Trên màn hình tương lai làm người cảm khái, chính là bên ngoài mọi người biểu tình không phải thực diệu, bọn họ đã vì nhà mình hậu bối tự hào lại vì bọn họ lo lắng, rốt cuộc lúc này ôn nếu hàn còn hảo hảo đứng ở phía trước nhất. Ai biết người này có thể hay không lấy tuyệt hậu hoạn đem bọn họ đều......
Nhiếp minh quyết cũng dùng thân thể của mình ngăn trở chính mình đệ đệ, không phải hắn không nghĩ thế Ngụy Vô Tiện che đậy, mà là hắn căn bản không có biện pháp đem người kéo đến phía sau.
Này trong nháy mắt Nhiếp minh quyết cảm thấy cũ thù không có như vậy quan trọng, nhất quan trọng chính là quý trọng trước mắt người, vì Nhiếp Hoài Tang, hắn có thể cùng ôn nếu hàn lá mặt lá trái, hắn trước kia không hiểu vì cái gì có chút người luôn có như vậy nhiều thân bất do kỷ, liền không thể đường đường chính chính ưỡn ngực làm người sao?, Nhưng nhân sinh trên đời luôn có chút sự tình là chính mình khống chế không được, không phải sự tình gì đều sẽ theo chính mình tâm ý phát triển.
Ôn nếu hàn: "Như thế nào những người này một đám xem ta như là xem sài lang hổ báo giống nhau, liền ngươi không sợ ta?"
Ngụy Vô Tiện: "Sợ thì thế nào? Ta liền đứng ở ôn tông chủ bên người, những người khác cũng là nước xa không cứu được lửa gần, dù sao đã như vậy ta cần gì phải sợ hãi rụt rè đâu?"
Ôn nếu hàn cười một cái, hắn nhưng thật ra có chút thưởng thức này Ngụy anh, không quá bỏ được làm hắn đã chết, chính là phóng một cái như vậy tâm tính người mặc kệ tổng hội làm người lo sợ bất an.
Ôn nếu hàn: "Ngươi cùng Nhiếp Hoài Tang hiện tại đã chết đối ta rất có ích lợi."
Ôn nếu hàn một câu làm mọi người tâm đều nhắc tới cổ họng, nhưng Ngụy Vô Tiện lại là nhẹ nhàng thở ra, có thể hảo hảo tồn tại ai ngờ chết a?
Ngụy Vô Tiện: "Nếu ôn tông chủ nói như vậy liền còn có xoay chuyển đường sống."
Ôn nếu hàn giương mắt nhìn nhìn bốn phía tựa hồ có chút hiểu rõ: "Ngươi cảm thấy này trạm vị có cái gì nguyên do sao?"
A?
Ngụy Vô Tiện không hiểu ra sao hắn cũng muốn biết hắn chiêu ai chọc ai, thiên đem hắn đặt ở này.
Ôn nếu hàn nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang: "Ngươi cũng không biết?"
Nhiếp Hoài Tang hướng Nhiếp minh quyết phía sau rụt rụt, hắn như thế nào sẽ biết a!
Ôn nếu hàn quay đầu tìm kiếm một chút hiện giờ các vị gia chủ, thậm chí có chút xa đến hắn thiếu chút nữa cũng chưa thấy, nhìn nhìn lại chính mình bên người cơ hồ tất cả đều là tiểu bối, thật là càng sống càng đi trở về, còn không bằng tiểu bối.
Hắn nếu là không đoán sai nói, bọn họ hẳn là dựa theo tổng hợp thực lực bài tự, hắn cùng Ngụy Vô Tiện ở phía trước nhất, Lam Vong Cơ Nhiếp minh quyết ôn ninh thứ chi, lại sau này đó là Nhiếp Hoài Tang lam hi thần, thanh hành quân, Lam Khải Nhân, Mạnh dao, hơn nữa hắn hoài nghi Nhiếp Hoài Tang có thể di động vị trí.
Bởi vì liền ở phía trước không lâu hắn còn nhìn đến Nhiếp minh quyết bên phải ôn ninh, như thế nào cùng Ngụy Vô Tiện vừa nói lời nói trong nháy mắt liền thay đổi cá nhân đâu? Lại thêm chi trên màn hình sở tự thuật tương lai, ôn nếu hàn như thế suy đoán cũng liền tám chín phần mười.
Nhiếp Hoài Tang: Ôn tông chủ ánh mắt thật là đáng sợ, ta có phải hay không muốn chết!
Ôn nếu hàn: "Ngươi đi phía trước đi hai bước."
Nhiếp Hoài Tang liều mạng lắc đầu, hắn hiện tại chân đều mềm, còn đi hai bước, hắn không một mông ngồi dưới đất liền không tồi.
Ngụy Vô Tiện nghiêng người tiến lên một bước chặn ôn nếu hàn tầm mắt, tuy rằng lấy hắn thân cao ngăn không được Nhiếp minh quyết nhưng chắn cái Nhiếp Hoài Tang vẫn là dư dả.
Ôn nếu hàn nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện thu hồi tầm mắt: "Ngươi ta nhưng thật ra nhìn ra được tới tương lai không thể hạn lượng, nhưng cái này Nhiếp Hoài Tang...... Ta là góc độ nào cũng không thấy ra tới."
Ngụy Vô Tiện: "Hoài tang huynh đầu óc hảo sử."
Nhiếp Hoài Tang che lại mặt nếu không phải ôn nếu hàn liền đứng ở kia, hắn nhất định đem Ngụy Vô Tiện kéo lại đây tấu một đốn!
Ôn nếu hàn nói: "Không thể vì ta sở dụng người tự nhiên là lưu không được, bất quá các ngươi hai cái đều là có nhược điểm, cho nên cứ như vậy còn dễ làm không ít."
Ôn nếu hàn một câu làm Ngụy Vô Tiện theo bản năng nhìn về phía vân mộng phương hướng. Bảy tấc đã bị người đắn đo ở trên tay, hắn cùng Nhiếp Hoài Tang đều không có lựa chọn con đường thứ hai quyền lợi.
Ôn nếu hàn cũng không có một hai phải bọn họ hai cái vào giờ phút này tỏ thái độ. Đề ra một câu lúc sau, lại quay đầu đi xem hắn cái kia xui xẻo nhi tử. Hắn giáo dục có phải hay không thật sự có cái gì vấn đề? Người bình thường có thể làm ra như vậy hố cha chuyện này sao?
Ôn tiều tựa hồ là bị tương lai hình ảnh kinh tới rồi, quyết đoán quay trở lại một lần nữa lựa chọn lựa chọn, sau đó bao trùm lưu trữ, sợ chính mình về sau sẽ biến thành một phế nhân.
Ai có thể nghĩ đến cường thịnh Kỳ Sơn Ôn thị ở thống nhất tiên môn bách gia lúc sau, chỉ tồn tại gần mười mấy năm thời gian.
【 bởi vì tàn sát Huyền Vũ việc, giáo hóa tư việc không giải quyết được gì. Ôn thị nhìn trúng vân mộng địa giới, như muốn làm tin tức đầu mối then chốt. Ngài hay không muốn đi trước ngoại giao? 】
Ôn tiều: "Không đi, ai ái đi ai đi, ta hiện tại mới không nghĩ nhìn đến Ngụy Vô Tiện đâu!"
【 chúc mừng ngài đạt thành tử vong thành tựu, be không người không quỷ, thỉnh tiếp thu trừng phạt. 】
Cái quỷ gì? Như thế nào liền đã chết đâu?
Ôn tiều hoảng sợ lui về phía sau một bước, giây tiếp theo hắn ánh mắt dần dần mất đi tiêu điểm.
Nhìn như chỉ có một cái chớp mắt, nhưng là đương ôn tiều khôi phục lại thời điểm, cả người ngồi xổm trên mặt đất cuộn tròn thành một đoàn, trong miệng kêu không cần lại đây, ta không dám, cầu xin ngươi buông tha ta đi!
Vây xem một đám người đều là hai mặt nhìn nhau, đối với ôn tiều biểu hiện, bọn họ đều là có chút kinh nghi.
Hiện tại trông gà hoá cuốc ôn tiều cùng vừa mới ỷ thế hiếp người hắn, hoàn toàn là khác nhau như trời với đất hai cái hình tượng.
Hơn nữa đại gia cũng không rõ vì cái gì ôn tiều chỉ là lựa chọn không đi Liên Hoa Ổ liền sẽ đạt được tử vong thành tựu đâu?
【 thỉnh một lần nữa lựa chọn nhân vật. 】
Trên màn hình như cũ xuất hiện vừa mới bắt đầu những người đó, chẳng qua lúc này đây ôn tiều cảnh tượng biến thành màu xám.
Ôn tiều tựa hồ đối với Ngụy Vô Tiện phá lệ sợ hãi, nhìn đến hắn cả người liền nhảy mang nhảy bò tới rồi ly Ngụy Vô Tiện xa nhất một mặt.
Ôn tiều trong miệng còn không dừng nhắc mãi đừng tới đây ta sai rồi.
【 thỉnh một lần nữa lựa chọn nhân vật. 】
Ôn tiều: "Ta tuyển, ta tuyển, ta tuyển ôn nhu!"
Nhưng mà thực bất hạnh, lựa chọn ôn nhu ôn tiều vừa mở mắt lại thấy được Ngụy Vô Tiện.
Ôn tiều không màng hình tượng ngồi dưới đất khóc, hắn phải về nhà!
Hệ thống thực nhân tính cho ôn tiều sửa sang lại tâm tình thời gian.
Mười lăm phút lúc sau --
【 thỉnh lựa chọn hay không che chở Ngụy Vô Tiện? 】
Ôn tiều kích động nói: "Không có cứu hay không!"
【 bởi vì ngài cùng sở tuyển nhân vật ràng buộc giá trị quá thấp lựa chọn không có hiệu quả. 】
Dựa! Này phá trò chơi chính là tưởng đùa chết ta đúng không!
【 thỉnh lựa chọn hay không ứng Ngụy Vô Tiện thỉnh cầu bào đan? 】
Ôn tiều: "Bào bào bào! Không có Kim Đan Ngụy Vô Tiện liền sẽ không như vậy cường!"
Mã đức!
Ôn nếu hàn quả thực tưởng đem ôn tiều sọ não cạy ra nhìn xem bên trong có phải hay không tất cả đều là phân! Đây là đi bước một cho chính mình chế tạo một cái cường đại kình địch a!
Tuy rằng thực không thể tưởng tượng, nhưng là ôn nếu hàn đến trực giác nói cho hắn Ngụy Vô Tiện tuyệt đối sẽ không như vậy ngã xuống!
Theo ôn tiều nói âm rơi xuống mọi người chính mắt thấy trận này chưa từng bào đan giải phẫu, mặc dù là có sát thân chi thù ôn tiều, lúc này trong lòng dâng lên không phải khoái ý, mà là tâm kinh đảm hàn, này Ngụy Vô Tiện rốt cuộc là cái gì quái vật! Vì cái gì như vậy hắn đều bất tử!
Ngụy Vô Tiện nhìn hình ảnh theo bản năng che lại chính mình đan điền vị trí, tình cảnh này nhìn đều đau a.
Ngụy Vô Tiện cảm nhận được một bó lo lắng ánh mắt, ngẩng đầu liền nhìn đến Lam Vong Cơ cau mày nhìn hắn.
Ngụy Vô Tiện hướng Lam Vong Cơ cười cười, muốn nói cái gì an ủi nói, lại không mở miệng được, rốt cuộc hắn cũng là một cái khí phách hăng hái thiếu niên a, nhìn chính mình Kim Đan một chút một chút cùng chính mình phân cách khai, nói không có việc gì, ai tin a?
Ngụy Vô Tiện không có quay đầu lại đi xem những người khác phản ứng, hắn không nghĩ nhìn đến bọn họ hoặc đồng tình hoặc tiếc hận ánh mắt, hắn không cần.
Liền ở ôn nếu hàn vừa mới chuẩn bị nói cái gì đều thời điểm Nhiếp minh quyết bên hông vươn một bàn tay, bắt lấy Ngụy Vô Tiện vạt áo liền đem hắn kéo dài tới tới Nhiếp minh quyết phía sau, nguyên bản vô pháp di động trạm vị liền như vậy không hề dự triệu bị đánh vỡ!
Nhiếp Hoài Tang kéo Ngụy Vô Tiện ngồi xổm trên mặt đất, nương cao lớn Nhiếp minh quyết che đậy tầm mắt mọi người.
Bị xách ra tới gánh trách nhiệm trực diện ôn nếu hàn Nhiếp minh quyết: Này mẹ nó chính là thân đệ đệ! Vẫn là ném bá!
YOU ARE READING
Lại danh ôn tiều tìm đường chết là sử
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1cc45f864