Xem xong này đó, kỳ hoàng một mạch mang cho bọn họ chấn động, làm cho bọn họ càng nhiều cảm nhận được chính là kính ý, bọn họ đối này đó người thường rất là kính nể, lại bởi vì bọn họ lựa chọn mà chấn động không thôi.
Một người báo thù đã là không dễ, một đám người đồng tâm tề lực càng là khó được, khó được không chỉ là này kỳ hoàng một mạch, còn có lệnh bọn họ cam tâm như thế người.
Kỳ hoàng một mạch người, nhân phẩm không thể nghi ngờ, từ trên màn hình có thể nhìn ra, bọn họ tuy rằng là ở báo thù, nhưng đều không phải là cái loại này lấy oán báo oán, bọn họ như cũ hành thiện tích đức, như cũ làm nghề y thi dược, như vậy một đám người, có thể trở thành bọn họ tín ngưỡng, Di Lăng lão tổ lại nên là như thế nào đâu?
Mọi người nhìn về phía bị cảm động đôi mắt đều đỏ Ngụy Vô Tiện, người này tuy rằng mặt ngoài phóng đãng không kềm chế được, còn thích trò đùa dai, nhưng hắn tâm giống như ấm dương giống nhau, khó có thể làm nhân tâm sinh chán ghét. Lực lĩnh ngộ cũng là cực cao, tiểu mao bệnh không phải không có, nhưng càng có rất nhiều loang loáng điểm.
Ngụy Vô Tiện: "Các ngươi như vậy nhìn ta làm gì? Các ngươi ánh mắt thật đáng sợ."
Nói Ngụy Vô Tiện còn đôi tay ôm ngực sau này lui lại mấy bước.
Ôn nếu hàn lập tức mắt trợn trắng, liền thứ này? Cả ngày không đàng hoàng.
Nhiếp Hoài Tang thở dài nhẹ nhõm một hơi còn hảo hắn chỉ là thuận miệng bị đề ra một câu, là cái không quan trọng tiểu nhân vật.
Ngụy Vô Tiện: "Tuy rằng cái kia kêu A Uyển hài tử lớn lên là rất đáng yêu, sau khi lớn lên cũng cùng ta có vài phần tương tự, nhưng là, có như vậy tùy tùy tiện tiện nhận cha sao?"
Nhiếp minh quyết nhíu mày: "Ngươi trọng điểm tại đây?"
Ngụy Vô Tiện một trận mê mang: "Bằng không đâu? Ngươi nếu là đột nhiên toát ra như vậy đại một nhi tử ngươi đều trọng điểm không ở ngươi nhi tử trên người?"
Ngụy Vô Tiện biểu tình phảng phất lại nói ngươi nếu là nói không, ta đương trường là có thể đem nhân tra chi danh cho ngươi khấu thượng!
Nhiếp minh quyết:...... Ăn mồm mép bất lợi mệt.
Theo sau hình ảnh nhảy chuyển tới không tịnh thế, Nhiếp Hoài Tang theo bản năng đi xuống một ngồi xổm, đáng tiếc cái bàn đã không có.
Nhiếp Hoài Tang: Ta như vậy đại một bàn đâu!
Cái bàn: Không từng yêu tái kiến!
Nhiếp minh quyết đem Nhiếp Hoài Tang xách lên: "Sợ hãi rụt rè giống bộ dáng gì!"
Nhiếp Hoài Tang đáng thương hề hề nhìn Nhiếp minh quyết: "Đại ca, ngươi có thể hay không......"
Nhiếp minh quyết: "Có thể hay không cái gì? Ấp a ấp úng."
Nhiếp Hoài Tang mắt một bế tâm một hoành: "Ngươi có thể hay không đem bá hạ cho ta!"
Nhiếp minh quyết tức khắc sửng sốt, cái này, giống như không được.
Nhiếp Hoài Tang: "Ta mặc kệ, ta liền phải bá hạ, dù sao cũng không có khả năng có cái gì đại hình chiến tranh, ngươi dùng đao của ta!"
Nhiếp Hoài Tang ngồi dưới đất la lối khóc lóc lăn lộn một bộ ngươi không thuận theo ta ta liền không đứng dậy tư thế, Nhiếp minh quyết tức khắc cảm thấy não nhân đau. Cố tình vài người khác còn một bộ ăn dưa xem diễn bộ dáng.
Nhiếp minh quyết: "Ngươi trước lên."
Nhiếp Hoài Tang: "Ta không!"
Nhiếp minh quyết: "...... Cho ngươi cho ngươi cho ngươi, lên!"
Được đến Nhiếp minh quyết đáp lại Nhiếp Hoài Tang lập tức từ trên mặt đất thoán lên, đoạt bá hạ liền chạy sợ Nhiếp minh quyết đổi ý.
Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu: "Ai, hâm mộ ghen tị hận a, Nhiếp Hoài Tang ngươi nói ngươi mệnh là có bao nhiêu hảo."
Nhiếp Hoài Tang: "Vậy ngươi liền hâm mộ đi, ta ca không ngoài mượn!"
Ngụy Vô Tiện không vui bĩu môi.
Lam Vong Cơ nhìn nhìn chính mình trong tay tránh trần, do do dự dự đem chính mình bội kiếm hướng Ngụy Vô Tiện trước người đưa.
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt cảnh giác nhìn Lam Vong Cơ: "Làm gì! Không đánh!"
Lam Vong Cơ:......
Lam Vong Cơ bị hiểu lầm có chút xấu hổ: "Không phải."
Ngụy Vô Tiện nhìn xem Nhiếp minh quyết lại nhìn xem Lam Vong Cơ: "Ngươi muốn làm ta ca? Trạm ca ca? Lam nhị ca ca?"
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ lỗ tai nháy mắt đỏ, cho rằng chính mình đoán đúng rồi.
Ngụy Vô Tiện: "Này không khó, ngươi vốn dĩ liền so với ta đại sao, chúng ta đi ra ngoài kết bái?"
Ai u ta má ơi!
Nhiếp Hoài Tang không nỡ nhìn thẳng che lại mặt: Không cứu.
Ôn nếu hàn khóe miệng trừu trừu, đột nhiên cảm giác Lam Vong Cơ có điểm thảm.
Nhiếp minh quyết hoài nghi chính mình vừa mới có phải hay không nghe lầm, hai ngươi đi ra ngoài không phải muốn thành thân sao? Như thế nào lại kết bái thượng?
Chỉ có ở tìm đường chết trên đường càng đi càng xa ôn tiều đồng học phát ra nghi vấn: "Kết cái gì bái a? Hai ngươi không phải muốn kết thân sao?"
Phun tào xong ôn tiều lại trốn đến ôn nếu hàn phía sau.
Ngụy Vô Tiện lúc này mới nhớ tới chính mình đã bị "Đính hôn" đi ra ngoài, xấu hổ gãi gãi đầu: "Cũng đúng vậy."
Ngụy Vô Tiện không nói chuyện nữa an tĩnh xem màn hình.
Cảm giác không thích hợp Nhiếp Hoài Tang ở Nhiếp minh quyết nắm hắn phía trước trốn đến Ngụy Vô Tiện phía sau.
Nhiếp minh quyết: "Ta liền biết ngươi không phải cái bớt lo!"
Nhiếp Hoài Tang: "Vậy ngươi cũng đừng chết a!, Ngươi đã chết, ta liền làm!"
Nhiếp minh quyết một trận vô ngữ, này vẫn là hắn sai không thành?
Đương nhìn đến nghĩa thành thời điểm Nhiếp minh quyết lo lắng không thôi, Nhiếp Hoài Tang là cái dạng gì người hắn lại rõ ràng bất quá, tuy rằng đôi khi có thể làm, nhưng là Nhiếp gia người bản chất vẫn là không thay đổi, có thể tưởng tượng hắn nội tâm có bao nhiêu dày vò.
Ôn nếu thất vọng buồn lòng trung đối Nhiếp Hoài Tang ấn tượng cũng là bị điên đảo.
Nhưng cố tình lúc này chính là có người không hợp đàn.
Ôn tiều: "Ngươi như thế nào so Ngụy Vô Tiện còn đáng sợ? Ta nhìn lầm ngươi!"
Nhiếp Hoài Tang:......
Lúc này trên màn hình đã truyền phát tin tới rồi mạc huyền vũ hiến xá, Nhiếp Hoài Tang đối kẻ điên lý luận làm cho bọn họ một trận trầm mặc.
Nhiếp minh quyết hướng Nhiếp Hoài Tang vẫy tay: "Lại đây."
Nhiếp Hoài Tang lắc đầu.
Ôn tiều: "Ta đã biết!"
Ôn tiều lúc kinh lúc rống chỉ vào trên màn hình Nhiếp Hoài Tang: "Trách không được không triệu hoán Ngụy Vô Tiện ngươi liền Thập Phương Câu Diệt, nguyên lai ngươi điên rồi!"
Mọi người:...... Ngươi phản xạ hình cung còn có thể càng dài một ít sao?
Nhìn đến cái dạng này Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp minh quyết ngũ vị trần tạp, nếu như Nhiếp Hoài Tang thật là thảo gian nhân mạng hắn nhất định sẽ hảo hảo thu thập một đốn, nhưng là...... Này hết thảy quá mức rắc rối phức tạp, bình phán lên, cái gì là đối cái gì là sai? Có một số việc thật sự rất khó dùng đúng sai thiện ác tới phân biệt.
Ngươi nói Nhiếp Hoài Tang là ác nhân, hắn lại lòng mang thiện niệm, cũng nhân nghĩa thành việc tự trách, nhưng nếu nói hắn thiện, có rất nhiều hắn có thể cứu người cũng chưa cứu.
Hơn nữa nếu không phải Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp gia chỉ sợ cũng là nguy rồi.
Nhiếp minh quyết không thể xưng Nhiếp Hoài Tang làm không sai, nhưng đổi một người tuyệt đối sẽ không so với hắn làm càng tốt.
Nhiếp minh quyết: "Lại đây, ta không đánh ngươi."
Nhiếp Hoài Tang vẫn là bất động, nhỏ giọng nói thầm: "Ta mới không tin đâu!"
Nhiếp minh quyết:...... Ta có như vậy hung sao? Ta đao còn ở ngươi trên tay đâu. Hai ta hiện tại rốt cuộc ai tương đối khó làm!
Nhìn Ngụy Vô Tiện sau khi trở về phong cách dần dần đi hướng quỷ dị, mọi người đột nhiên không biết nên nói cái gì, đặc biệt là Nhiếp minh quyết, nói lời cảm tạ đi, thật đúng là không nghĩ, cần phải nói nhân gia gì cũng không phải, nhân gia chính là ngăn trở Thập Phương Câu Diệt, vẫn là ngăn trở huyền chính bóng ma nhân vật trọng yếu.
Nếu nói rõ hà Nhiếp thị may mắn đến Nhiếp Hoài Tang như vậy tông chủ, như vậy Ngụy Vô Tiện còn lại là huyền chính thời kỳ may mà có người này.
Ôn nếu hàn: Đột nhiên cảm giác chính mình b cách không đủ.
Nhiếp Hoài Tang túm túm Ngụy Vô Tiện ống tay áo: "Ngụy huynh, hai ta sau khi ra ngoài trốn trốn đi."
Ngụy Vô Tiện: "Đang có ý này."
Những người này bên trong Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang mang cho đại gia chấn động là lớn nhất, cho nên sau khi ra ngoài vô luận là ai đều tưởng một thấy đại lão không bao lâu phong thái, kết quả, mọi người đem vân thâm không biết chỗ từ trên xuống dưới trong ngoài phiên cái biến, liền cái quỷ ảnh tử đều không có!
Ngay cả Lam Vong Cơ cùng Nhiếp minh quyết cũng không biết này hai người chạy đi nơi đâu tranh thủ thời gian.
Ôn ninh trộm túm túm ôn nhu tay áo: "Tỷ tỷ, ta nghĩ ra đi một chuyến."
Ôn nhu có chút nghi hoặc, rốt cuộc ôn ninh trước kia cũng không có cái gì tự chủ ý đồ, ta muốn thế nào linh tinh nói chưa từng có từ hắn trong miệng nói ra quá.
Ôn nhu: "Chú ý an toàn."
Ôn ninh gật gật đầu: "Ta đi bãi tha ma."
Nói xong ôn ninh vèo một chút liền chạy, để lại tại chỗ mộng bức ôn nhu.
Ôn nhu: Ngươi muốn đi đâu! Cho ta trở về!
Ta như vậy đại một cái siêu cấp nghe lời đệ đệ, như thế nào thấy Ngụy Vô Tiện liền bắt đầu da đâu! Còn nói muốn đi bãi tha ma! Còn học được trộm đi! Ngụy Vô Tiện là như thế nào ngươi!
Ôn nhu khiếp sợ chi tình ngôn ích với biểu, nhưng mà hiện giờ giám sát liêu người căn bản không có có thể đuổi theo có được quỷ tướng quân năng lực ôn ninh. Ôn nhu cơ hồ có thể đoán trước về sau Di Lăng gà bay chó sủa hằng ngày.
Bãi tha ma chỗ sâu trong
Ngụy Vô Tiện nằm ở trong ao lớn tiếng cảm khái: "Thiên a, ta chưa từng có cảm thụ quá một cái như thế mát mẻ mùa hè!"
Bên kia truyền đến Nhiếp Hoài Tang thanh âm: "Ta ái bãi tha ma không tiếp thu phản bác!"
Ôn ninh trộm mạo phao: "Ngụy công tử, Nhiếp nhị công tử."
Ngụy Vô Tiện nhiệt tình tiếp đón: "Ôn ninh ngươi đã đến rồi, mau tới đây nơi này hảo mát mẻ."
Ôn ninh: "Ngụy công tử, dưới chân núi người đều ở tìm các ngươi."
Ngụy Vô Tiện: "Không cần lý, bọn họ không có gì đại sự."
Nhiếp Hoài Tang: "Đại sự vẫn phải có, ngươi cùng Hàm Quang Quân đại hôn."
Ngụy Vô Tiện một đốn, ngay sau đó xua xua tay: "Chờ xem, tam thư sáu sính, hạ định lễ hỏi này một chuỗi dài xuống dưới như thế nào cũng đến vội chăng hơn nửa năm, chờ cái này hè nóng bức đi qua lại nói."
Ngụy Vô Tiện từ cái kia không thể hiểu được không gian trung đạt được quỷ nói năng lực, nhưng là này phân năng lực hắn còn cần thích ứng, đãi ở bãi tha ma là lại thích hợp bất quá, ôn ninh cũng không sai biệt lắm, mà Nhiếp Hoài Tang không sao cả đãi ở nơi nào, dù sao vô luận là tu linh vẫn là tu oán hắn đều không có thiên phú.
Từ đây lúc sau mỗi phùng hè nóng bức các đại lão muốn tìm đều tìm không thấy, liền tính biết bọn họ ở đâu, cũng vào không được, bãi tha ma ngươi dám thượng sao? Dám tìm sao?
Đương nhiên cũng có tại đây trong lúc làm sự người, nhưng mà chờ mùa hè một qua đi, chính mình không thể hiểu được liền lạnh, những cái đó kế hoạch vĩ đại sự nghiệp to lớn cũng thai chết trong bụng.
Dần dần mùa hạ liền biến thành toàn bộ Tu chân giới mệt mỏi kỳ, vừa đến mùa hè liền suy sút hiu quạnh đến không được, đương nhiên tưởng lãng người cũng nhân cơ hội này ra tới lãng, tuy rằng thiên nhiệt nhưng là không có Ngụy Vô Tiện a, nếu là Ngụy Vô Tiện ở bọn họ còn không được ngoan ngoãn cụp đuôi làm người? Hơn nữa một cái sủng thê vô thượng hạn càng vô hạn cuối Lam Vong Cơ, cuộc sống này vô pháp sống!
YOU ARE READING
Lại danh ôn tiều tìm đường chết là sử
Fanfichttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1cc45f864