Từ đại điển kế vị lúc sau Nhiếp Hoài Tang liền rất thiếu quản quá sự tình trong nhà, đại đa số đều là Nhiếp minh quyết sinh thời thân tín ở quản, mà kim quang dao cùng lam hi thần vẫn luôn ở trợ giúp Nhiếp Hoài Tang chế hành này đó thân tín.
Nói Nhiếp thị này đàn khờ khạo, một lòng một dạ muốn vì Nhiếp gia vì hắn làm chút cái gì, vô duyên vô cớ đã bị chế hành cũng là ủy khuất thực, Nhiếp Hoài Tang có đôi khi nhìn bọn họ không hiểu ra sao bộ dáng đều cảm thấy lại đau lòng vừa buồn cười, bất quá hắn cũng có âm thầm chu toàn hảo hảo bảo hộ này đó khờ khạo.
Bởi vì có thể đi vào giấc ngủ, Nhiếp Hoài Tang thân thể bắt đầu từng ngày hảo lên.
Ngày này Nhiếp Hoài Tang truyền đến Nhiếp hạ, làm hắn bồi chính mình đi một chuyến Kim Lăng đài.
Mỗi một lần có hắn "Giải quyết không được vấn đề" thời điểm, hắn đều sẽ đi Kim Lăng đài tìm kim quang dao hỗ trợ, đương nhiên lúc này đây cũng không ngoại lệ, nhưng lại có chút không giống nhau, này một ít nhật tử tới nay kim quang dao cũng ở vội vọng đài sự tình, vì thế Nhiếp Hoài Tang liền trước tiên ở trong viện dạo quanh.
Kim Lăng đài liền như vậy mấy cái địa phương ở trong sân gặp những người khác xác suất cũng không nhỏ.
Nhiếp Hoài Tang: "Kia hài tử là ai? Kim lăng lớn như vậy sao?"
Nhiếp hạ: "Hồi tông chủ, đó là mạc huyền vũ, là kim quang thiện tư sinh tử chi nhất."
Nhiếp hạ là Nhiếp Hoài Tang mạng lưới tình báo trung phụ trách Lan Lăng bộ phận tin tức người tổng phụ trách, đối với này Kim Lăng đài sự tình tuy không nói đúng rồi nếu chỉ chưởng, nhưng ứng đối này đó thường thức tính vấn đề cũng là có thể đối đáp trôi chảy.
Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu: "Có kim quang thiện như vậy phụ thân cũng là cái người đáng thương."
Mạc huyền vũ người này hắn tuy rằng không khớp mặt, chính là tên này hắn là biết đến, kia một phần phân bãi ở trên bàn tình báo đều nhớ vào hắn trong đầu. Hiện giờ kim quang thiện đã chết mạc huyền vũ tình cảnh liền càng thêm không hảo.
Liền ở Nhiếp Hoài Tang muốn xoay người rời đi thời điểm kia hài tử rơi vào trong nước, đừng nói hiện tại Nhiếp Hoài Tang mặt ngoài cùng kim quang dao giao hảo, liền tính không phải, cũng sẽ không ở có năng lực dưới tình huống đem bỏ qua chi mặc kệ, kia vẫn là một cái choai choai hài tử, một cái sống sờ sờ mạng người a.
Nhiếp Hoài Tang chỉ huy Nhiếp hạ đi cứu người.
Nhiếp Hoài Tang biết bơi không tốt, nhưng Nhiếp hạ lại là không kém, dễ như trở bàn tay đem mạc huyền vũ cứu lên.
Nhiếp Hoài Tang: "Dẫn hắn đi xuống đổi thân quần áo, ngươi cũng là, nhưng đừng trong chốc lát cảm lạnh."
Nhiếp hạ: "Kia tông chủ ngươi."
Nhiếp Hoài Tang: "Đây là Kim Lăng đài, ta có thể xảy ra chuyện gì? Đi thôi."
Không bao lâu kim quang dao liền đi tới Nhiếp Hoài Tang bên người, vừa lật đấu khẩu, hắn cũng cảm thấy có chút mệt mỏi, thành lập vọng đài gây trở ngại rất nhiều ích lợi, hắn cũng là không dễ dàng.
Nhiếp Hoài Tang: "Ta cũng không hiểu này đó, bất quá tam ca cảm thấy đồ tốt, chúng ta Nhiếp thị nhất định to lớn duy trì."
Vọng đài sự tình nhất định có thể thành, chẳng qua là kém ở thời gian vấn đề, Lam thị cùng Nhiếp thị đều đứng ở kim thị bên này, mặt khác thế gia cũng không có nói là cự tuyệt, thái độ chỉ là ba phải cái nào cũng được, bất quá này cũng có thời gian đi ma.
Nhiếp Hoài Tang hướng kim quang dao oán giận một ít gần nhất phát sinh không thoải mái, nhưng là xem kim quang dao sắc mặt mỏi mệt cũng ngượng ngùng ở lâu, Nhiếp hạ trở về lúc sau, hai người liền hướng kim quang dao cáo từ.
Rời đi Kim Lăng đài sau.
Nhiếp Hoài Tang: "Cái kia mạc huyền vũ ngươi đi tìm người nhìn chằm chằm điểm nhi, không cần quá cố tình, cũng không cần thâm đào, chỉ cần đem những người đó tất cả đều biết sự tình truyền đạt cho ta là được, nhưng là nhất định phải tốc độ."
Nhiếp hạ: "Là tông chủ."
Nhiếp Hoài Tang quay đầu lại nhìn thoáng qua Kim Lăng đài phương hướng: Mạc huyền vũ hy vọng ngươi ta về sau lại vô giao thoa.
Nhật tử như cũ như vậy làm từng bước quá, có ngũ trưởng lão châm cứu chi thuật, Nhiếp Hoài Tang khí sắc cũng thoạt nhìn hảo không ít.
Nhiếp thuyền: "Tông chủ chúng ta tra được Tiết dương tung tích, tựa hồ là ở nghĩa thành phụ cận. Đồng hành người tựa hồ là báo sơn tán nhân đồ đệ hiểu tinh trần hiểu đạo trưởng."
Nhiếp Hoài Tang nhíu mày: "Bọn họ hai cái như thế nào sẽ làm ở bên nhau?"
Nhiếp thuyền: "Thực xin lỗi tông chủ, nghĩa thành tình huống quá phức tạp, chúng ta người không có thu thập đến cái gì hữu dụng tình báo."
Nhiếp Hoài Tang suy xét một trận: "Ta nhớ rõ gần nhất Tống đạo trưởng tựa hồ đang tìm kiếm vị này hiểu đạo trưởng, ngươi tìm một cơ hội đem hắn dẫn qua đi."
Nhiếp thuyền: "Là tông chủ."
Lúc này Nhiếp Hoài Tang như thế nào cũng không thể tưởng được Tống tử sâm đi nghĩa thành lúc sau liền không còn có ra tới quá. Thẳng đến mấy tháng sau mới truyền một tin tức, nói nghĩa thành đã là tòa tử thành.
Bang! Nhiếp Hoài Tang trong tay chén trà ngã xuống trên mặt đất, hắn thống khổ che lại chính mình cái trán, loại này đau đớn là tựa hồ so trước kia tới càng mãnh liệt. Này nhưng đem ở hắn bên người chiếu cố Nhiếp kiều cấp dọa tới rồi, vội vàng đi mời đến ngũ trưởng lão.
Ngũ trưởng lão nhất hào mạch tức khắc nóng nảy.
Ngũ trưởng lão: "Ngươi này lại là đang làm cái gì? Không phải cùng ngươi đã nói sao? Thiếu phế chút tâm huyết! Cảm xúc không cần quá kích động! Ngươi! Mấy năm gần đây ngươi tịnh lăn lộn chính mình! Ngươi nếu là tưởng cùng đại ca ngươi cùng đi ngươi nói thẳng, ta hà tất phế lớn như vậy kính!"
Nhiếp kiều ngăn lại tức giận ngũ trưởng lão: "Ngũ trưởng lão ngươi mau đừng nói nữa, ngươi trước giúp tông chủ giảm bớt thống khổ."
Ngũ trưởng lão bả vai một suy sụp: "Ta, ta bất lực."
Nếu là thân thể thượng bệnh tật còn còn hảo thuyết, nhưng Nhiếp Hoài Tang tâm tư quá nặng, không thể nào xuống tay, nếu là hắn chủ động phối hợp tâm cảnh trống trải còn hảo. Ngũ trưởng lão đối mặt Nhiếp Hoài Tang là thật sự giống kiến bò trên chảo nóng, lo lắng suông!
Nhiếp Hoài Tang thanh âm có chút suy yếu: "Các ngươi trước đi xuống đi, làm ta một người chờ lát nữa."
Ngũ trưởng lão cùng Nhiếp kiều liếc nhau, chung quy vẫn là lui đi ra ngoài đem không gian để lại cho Nhiếp Hoài Tang.
Môn đóng lại sau Nhiếp Hoài Tang ngã ngồi trên mặt đất bưng kín hai mắt của mình, chung quy là hắn đem sự tình tưởng quá đơn giản, nghĩa bên trong thành bộ tin tức bế tắc, tự nhiên là ra biến cố chính mình lại không hề phát hiện còn đem Tống đạo trưởng dẫn đi nhiều một cái mạng người, tuy rằng này bút trướng không thể như vậy tính, nhưng Nhiếp Hoài Tang vẫn là tự trách.
Nhiếp Hoài Tang: "Tam ca, ngươi nói này một thành nợ máu là tính ở ngươi trên tay, vẫn là tính ở ta trên tay?"
Phàm giả oán người khác, hiền giả tỉnh mình thân.
Nhiếp Hoài Tang hiện tại có chút mê mang, rốt cuộc như thế nào mới là đối? Hắn sẽ như thế thống khổ, vẫn là bởi vì hắn trong xương cốt như cũ là cái kia chính trực lương thiện Nhiếp gia người, chỉ tiếc hắn bước lên báo thù con đường này, báo thù là điều đường máu, đổ máu cùng hy sinh là hết sức bình thường sự, chẳng qua Nhiếp Hoài Tang vẫn luôn đều không có dũng khí đối mặt, hắn không nghĩ hại người.
Thật có chút sự tình thân bất do kỷ, nghĩa thành chuyện này giáo hội hắn rất nhiều, càng làm cho hắn minh bạch thế gian nào có lưỡng toàn pháp! Là thời điểm bước ra bước tiếp theo.
Nhiếp Hoài Tang trên mặt đất ngồi một đêm, Nhiếp kiều cùng ngũ trưởng lão liền ở bên ngoài bồi một đêm.
Nghĩa thành việc này chỉ có thể quái vận mệnh trêu người, nhưng bất hạnh chính là bọn họ làm một hồi vô tri đẩy tay.
Buổi sáng, thiên tờ mờ sáng cửa phòng đột nhiên bị mở ra.
Nhiếp Hoài Tang: "Phân phó đi xuống, tìm người giả dạng làm tán tu đi thăm thăm nghĩa thành."
Nhiếp kiều: "Là! Tông chủ."
Công đạo xong chính sự lúc sau, Nhiếp Hoài Tang nhìn ngũ trưởng lão cười khổ một chút: "Ta khả năng lại ngủ không được."
Ngũ trưởng lão có chút tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, trải qua mấy năm điều trị thật vất vả có khởi sắc, kết quả một sớm trở lại trước giải phóng.
Phái ra đi người trở về thực mau.
Nhiếp Hoài Tang: "Như thế nào?"
Nhiếp thuyền lắc đầu: "Nghĩa thành hiện tại tự thành nhất thể, bên trong có vô số tẩu thi, chỉ sợ xích phong tôn trên đời cũng lấy hắn không có cách nào."
Nhiếp Hoài Tang nhắm hai mắt lại, tựa hồ là ở vì những cái đó chết đi người ai điếu.
Nhiếp Hoài Tang: "Ngươi đi phái người nhìn nghĩa thành, nếu có cái gì tin tức lập tức nói cho ta."
Theo sau Nhiếp Hoài Tang liền đem người phân phát, chỉ còn lại có ngũ trưởng lão.
Nhiếp Hoài Tang hướng ngũ trưởng lão hành lễ: "Là hoài tang cô phụ ngài một phen khổ tâm."
Ngũ trưởng lão có chút đau lòng cái này chính mình nhìn lớn lên hài tử: "Chúng ta hảo hảo, không báo thù không được sao?"
Nhiếp Hoài Tang cự tuyệt: "Không được, đây là ta điểm mấu chốt, người kia đụng vào ta điểm mấu chốt, ta cùng hắn chỉ có thể sống một cái."
Ngũ trưởng lão: "Ta lo lắng nhất sự tình là, đại thù đến báo ngày cũng là ngươi dầu hết đèn tắt là lúc!"
Nhiếp Hoài Tang không có thể bảo đảm cái gì, chỉ là nói: "Ta sẽ nỗ lực điều chỉnh chính mình tâm thái."
Kim Lăng đài là Nhiếp Hoài Tang thường đi địa phương, nhưng là hắn chưa bao giờ thử quá kim quang dao, gần nhất không cần, thứ hai thử chiêu này cờ sẽ bại lộ chính mình cái đuôi. Hắn hiện tại không thể sai, một bước đều không được!
Nhiếp Hoài Tang đãi kim quang dao trước sau như một, lại giống ở mặt băng thượng hành tẩu, ngày qua ngày, có đôi khi hắn sẽ cảm thấy linh hồn của chính mình bị chia làm hai nửa, một cái là hắn nguyên bản tưởng trở thành bộ dáng, không rành thế sự người rảnh rỗi. Mà một cái khác là cái kề bên hỏng mất kẻ điên, này một mặt hắn chẳng sợ chỉ hiển lộ ra băng sơn một góc đều sẽ làm bên người người cực kỳ không khoẻ.
Mất ngủ bệnh trạng từ nghĩa thành việc sau càng ngày càng nghiêm trọng. Nhiếp Hoài Tang biết chính mình muốn chịu đựng không nổi. Hắn nhìn trên bàn kia Trương Long phi phượng vũ lối viết thảo, rốt cuộc là hạ quyết tâm, nếu không có thành công, vậy thuyết minh Tu chân giới vận số đã hết!
Mười năm, Nhiếp Hoài Tang âm thầm thế lực đã thẩm thấu tiến Tu chân giới mỗi một góc, đánh bừa không phải không được, chỉ là đại giới quá lớn, hắn hiện tại tinh thần trạng huống phi thường nguy hiểm, một khi khai đầu, có thể hay không dừng tay liền không phải do chính mình. Đến lúc đó hắn mặt trái cảm xúc toàn bộ nảy lên tới, này Tu chân giới còn có thể lưu mấy người?
Hắn trước kia sợ chính mình phục không được thù, hiện giờ sợ cái kia vô pháp bị khống chế chính mình, nếu đem nội tâm cái kia dã thú thả ra, sợ là quan không quay về đi?
Cách nhật Nhiếp Hoài Tang cùng Nhiếp hạ cùng nhau bí mật đi tới Mạc Gia Trang phụ cận. Hắn thấy được điên điên khùng khùng mạc huyền vũ, hắn bị tiểu hài tử đẩy đến, bị ném một thân hòn đá nhỏ, mọi người hài hước xưng hắn vì kẻ điên.
Mạc huyền vũ cuộn tròn ở trong góc, tận lực giảm bớt thương tổn, gặp được một màn này Nhiếp Hoài Tang chỉ huy Nhiếp hạ tiến lên hỗ trợ.
Nhiếp Hoài Tang đem người an trí tới rồi khách điếm, Nhiếp hạ đang ở thế hắn thượng dược, hiện giờ mạc huyền vũ có chút tố chất thần kinh, trách không được người khác đều nói hắn là kẻ điên.
Mạc huyền vũ: "Nhiếp tông chủ."
Mạc huyền vũ tựa hồ còn nhận được người.
Nhiếp Hoài Tang hướng mạc huyền vũ gật đầu ý bảo: "Mạc công tử, đã lâu không thấy, lúc trước đa tạ ngươi cho ta Ngụy huynh bản thảo."
Mạc huyền vũ tựa hồ là sửng sốt một chút, hắn lúc trước cũng không tưởng quá nhiều, hắn trong lúc vô tình xông vào kim quang dao mật thất, không biết có phải hay không vận mệnh chú định hắn cố tình thuận tay cầm đi kia bổn hiến xá thuật bản thảo. Lại cố tình duy độc này trương lối viết thảo phá lệ khó có thể phân rõ, lại cố tình Nhiếp Hoài Tang cái này ngày cũ cùng trường nhận được này khó có thể miêu tả thư tay. Có lẽ này hiến xá chi thuật đó là hắn về chỗ đi?
Nhiếp Hoài Tang lấy ra hiến xá thuật bản thảo: "Biết vì cái gì này trương so mặt khác phá lệ thảo sao?"
Nhiếp Hoài Tang tựa hồ cũng không cần mạc huyền vũ trả lời lại lo chính mình nói: "Bởi vì này thư tay là chủ nhân là cái thực ôn nhu người, hắn cũng không tưởng loại này cấm thuật bị người biết."
Mạc huyền vũ tựa hồ có chút khó hiểu: "Nhiếp tông chủ vì cái gì cùng ta một cái kẻ điên nói này đó?"
Nhiếp Hoài Tang trong tay cầm cây quạt nhìn về phía mạc huyền vũ: "Kẻ điên?"
Nhiếp Hoài Tang nâng lên tay làm bộ phải dùng trong tay cây quạt đánh người, mạc huyền vũ theo bản năng né tránh một chút.
Nhiếp Hoài Tang đạm nhiên thu hồi tay: "Mạc công tử, chân chính kẻ điên là sẽ không lẩn tránh thương tổn."
Nhiếp Hoài Tang đem chính mình đặt ở ánh nến thượng, hắn tay thậm chí không có chút nào run rẩy, chỉ là bên cạnh Nhiếp hạ cả kinh vội vàng đem hắn tay cầm xuống dưới.
Nhiếp Hoài Tang biểu tình từ đầu đến cuối đều không có biến hóa: "Ngươi sẽ theo bản năng bảo hộ chính mình, cho nên ngươi không điên."
Mạc huyền vũ: "Ngươi sẽ không cảm thấy đau đớn sao?"
Nhiếp Hoài Tang: "Đương nhiên sẽ, chỉ là không để bụng, hoặc là mặt khác cảm xúc vượt qua loại này thống khổ."
Ngụy huynh ở sinh mệnh cuối cùng chính là loại trạng thái này đi? Kẻ điên là sẽ không chủ động lẩn tránh thương tổn, như vậy nghĩ đến, bọn họ thật đúng là anh em cùng cảnh ngộ.
Mạc huyền vũ lông mi buông xuống: "Đúng vậy, ta không điên, nhưng ta không có dũng khí sống sót."
Nhiếp Hoài Tang trầm mặc một trận: "Nếu ngươi phải dùng cái này kết thúc sinh mệnh, ta đây hy vọng ngươi có thể triệu hoán Di Lăng lão tổ, cho là ta một cái tư nhân thỉnh cầu."
Mạc huyền vũ sửng sốt: "Ta cho rằng ngươi sẽ khuyên ta một chút."
Nhiếp Hoài Tang trầm mặc một lát: "Ta bản năng cứu ngươi, nhưng ta không có, ngươi sẽ hận ta sao?"
Mạc huyền vũ lắc lắc đầu: "Trừ bỏ cha mẹ thân nhân không có người trời sinh có nghĩa vụ đi cứu một người khác, ngài có thể đến tiễn ta cuối cùng đoạn đường, ta đã thấy đủ, ít nhất ta sẽ cho rằng ta còn có bằng hữu."
Mạc huyền vũ tuy rằng phong bình không tốt nhưng lại là cái khó được linh đắc thanh người.
Nhiếp Hoài Tang: "Nếu ngươi có thể sống sót, là có thể trưởng thành thành một người rất tốt."
Mạc huyền vũ: "Tạ ngài cát ngôn, ta đi trở về, không cần tặng."
Nhiếp hạ nhìn Nhiếp Hoài Tang muốn nói lại thôi.
Nhiếp Hoài Tang: "Như thế nào? Cảm thấy ta làm không đúng?"
Nhiếp hạ: "Ta chỉ là cảm thấy vị này tiểu công tử không cần chết."
Nhiếp Hoài Tang nhìn về phía ngoài cửa sổ, nơi đó có sắp rơi xuống hoàng hôn.
Phục hồi tinh thần lại, Nhiếp Hoài Tang dùng cây quạt nhẹ gõ một chút lòng bàn tay: "Ta đi ra ngoài một chuyến trời tối hồi."
Môn bị đóng lại sau Nhiếp hạ một mông ngã ngồi ở ghế trên, mồm to hô hấp không khí, vừa mới trong nháy mắt, hắn cho rằng chính mình bị bóp chặt yết hầu, vô pháp giãy giụa, cái loại cảm giác này cực kỳ giống quỷ áp giường!
Nhiếp hạ nhìn về phía ngoài cửa sổ, cẩn thận xác nhận thái dương còn không có lạc sơn, nhưng là vừa mới cảm giác như là bị vô hạn kéo dài quá giống nhau.
Tông chủ hắn rốt cuộc làm sao vậy?
Nhiếp Hoài Tang một người đi tới Mạc Gia Trang cửa, từ ống tay áo trung lấy ra một cái khóa linh túi.
Nhiếp Hoài Tang: "Mạc huyền vũ, tuy rằng ta cứu không được ngươi, nhưng là nguyện vọng của ngươi ta sẽ giúp ngươi đạt thành."
Nhiếp Hoài Tang đem cánh tay phóng tới Mạc Gia Trang liền xoay người rời đi không chút nào lưu luyến. Tuy rằng Lam thị tiểu bối không đáng sợ hãi, nhưng là Lam Vong Cơ cũng ở chỗ này, hắn không thể mạo hiểm.
Hoàn thành này hết thảy lúc sau, hắn tựa hồ quên mất chính mình theo như lời trời tối liền hồi, tìm một cái trà lâu cư nhiên nghe nổi lên kịch nam.
Sắc trời dần dần đen xuống dưới, người kể chuyện cũng đến giờ nhi tan tầm, Nhiếp Hoài Tang vẫn là một người ngồi ở hẻo lánh trong một góc, hắn trước mặt bãi hai ngọn chén rượu, còn có một đĩa đậu phộng.
Đinh linh!
Trong bóng đêm truyền đến một trận tiếng chuông, tựa hồ là đưa hóa yên ngựa thượng sở cầm lục lạc.
Nghe được thanh âm này Nhiếp Hoài Tang theo bản năng chuyển qua đầu. Hắn tầm mắt ánh mắt đầu tiên đã bị kia đầu kỳ ba lừa sở chiếm cứ.
Nhiếp Hoài Tang khẽ cười một tiếng, nhìn về phía cái kia quen thuộc gương mặt.
Là cố nhân trở về, không sai được.
Nhiếp Hoài Tang: "Ngụy huynh, ngươi nhưng mạc kêu ta thất vọng a."
Ngụy Vô Tiện mắt trợn trắng quay đầu liền đi!
Nhiếp Hoài Tang sửng sốt, nhìn Ngụy Vô Tiện bóng dáng đột nhiên muốn mắng người, muốn mắng bức tử Ngụy Vô Tiện người, muốn mắng Ngụy Vô Tiện, cũng muốn mắng chính mình.
Cái gì kêu tri kỷ khó tìm? Cảnh đời đổi dời chỉ bằng một câu, một cái ngữ điệu là có thể minh bạch người của hắn, đương nhiên hắn cũng biết Ngụy Vô Tiện trong lòng phun tào cái gì, đơn giản chính là Nhiếp Hoài Tang cái này ngốc bức! Cười như vậy xấu.
Ta tin ngươi như cũ như tạc, ngươi tin ta tuyệt phi táng tận thiên lương.
Những năm gần đây khó được nhẹ nhàng thở ra, chỉ mong đêm nay có thể ngủ.
Nhiếp Hoài Tang tính tới rồi Ngụy Vô Tiện nhất định sẽ đến thanh hà, trăm triệu không nghĩ tới là trước mắt cảnh tượng, chính là tự nhận là gặp biến bất kinh chính mình cũng thiếu chút nữa kinh rớt cằm!
Nhiếp Hoài Tang: "Hàm, Hàm Quang Quân! Ngươi......" Cư nhiên ôm Ngụy Vô Tiện đá chúng ta! Bồi tiền! Không đúng, chẳng lẽ cấp Ngụy huynh hiến xá chính là Hàm Quang Quân! Thói đời ngày sau nhân tâm không cổ!
Ngụy Vô Tiện: "Uy, Nhiếp tông chủ, nước miếng thu thu."
Nhiếp Hoài Tang theo bản năng sờ sờ miệng mình, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây quá ngốc! Ngụy Vô Tiện người này tuyệt đối có độc!
Ngũ trưởng lão lệ thường mỗi ngày xem mạch khi, cảm thấy Nhiếp Hoài Tang gần nhất trạng thái tựa hồ có chuyển biến tốt đẹp.
Ngũ trưởng lão: "Tông chủ ngươi gần nhất tựa hồ thả lỏng không ít, là có cái gì hỉ sự sao?"
Nhiếp Hoài Tang: "Không có, ta hẳn là đầu óc bị tiểu quả táo đá."
Ngũ trưởng lão vẻ mặt nghi hoặc: "Tiểu quả táo?"
Nhiếp Hoài Tang: "Một đầu phong cách thanh kỳ lừa."
A? Ngũ trưởng lão nghe xong mãn đầu óc dấu chấm hỏi.
Không sai biệt lắm biết chân tướng Nhiếp hạ: Phong cách thanh kỳ không chỉ là lừa đi? Bất quá này Di Lăng lão tổ thật sự cùng trong truyền thuyết không giống nhau.
Nếu Ngụy Vô Tiện nhúng tay việc này, Nhiếp Hoài Tang liền biết tìm được Nhiếp minh quyết di thể ngày đó sẽ không xa. Nhưng hắn vạn lần không ngờ sẽ có một bộ phận di thể liền giấu ở nhà bọn họ tế đao đường.
Dưới đèn hắc! Kim quang dao quả nhiên thật can đảm! Nếu không phải người bị hại là nhà mình đại ca, Nhiếp Hoài Tang có lẽ sẽ vỗ tay tán dương, nhưng lúc này sẽ chỉ làm hắn càng thêm phẫn nộ! Tế đao đường loại này muốn mệnh địa phương đều nói cho ngươi, ngươi cư nhiên......
Nhiếp Hoài Tang nhắm hai mắt lại, nếu không phải chứng cứ vô cùng xác thực hắn cũng vô pháp tin tưởng hung thủ là kim quang dao! Những năm gần đây hắn cũng có nghĩ mọi cách chứng minh kim quang dao không phải hung thủ, nhưng càng tra càng làm hắn tâm lãnh.
Nhiếp thuyền: "Tông chủ, Hàm Quang Quân bọn họ rời đi."
Nhiếp Hoài Tang: "Ngươi đi tìm người dẫn các gia tiểu bối đi nghĩa thành."
Nhiếp thuyền: "Nghĩa thành? Nhưng......"
Nhiếp Hoài Tang: "Yên tâm, nhìn thấy Hàm Quang Quân bên người cái kia hắc y thiếu niên sao? Có hắn ở, muốn chết đều khó."
Nhiếp thuyền trong lòng nghi hoặc, bất quá nếu tông chủ tin tưởng hắn kia người nọ tất nhiên có cái gì chỗ hơn người đi?
Không bao lâu tin tức lần nữa truyền đến.
Nhiếp thuyền: "Tông chủ nghĩa thành tới báo, Tiết dương đã chết, nghĩa thành vong linh có thể an giấc ngàn thu, Tống đạo trưởng biến thành hung thi, nhưng hiện nay đã khôi phục thần trí mang theo hiểu đạo trưởng tàn hồn du lịch thế giới đi."
Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu hốc mắt ẩn ẩn có chút đỏ lên, ba năm, đáy lòng áp này khối đại thạch đầu rốt cuộc là rơi xuống.
Nhiếp Hoài Tang đột nhiên cảm giác một trận ngực buồn, ngay sau đó một ngụm máu đen phun ra.
YOU ARE READING
Lại danh ôn tiều tìm đường chết là sử
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1cc45f864