Này......
Vừa mới từ cái bàn phía dưới chui ra tới Ngụy Vô Tiện lén lút nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, tuy là hắn đều cảm giác giờ phút này trên mặt giống lửa đốt giống nhau. Rõ ràng bọn họ thật sự cái gì cũng chưa làm, chính là vì cái gì liền như vậy chột dạ đâu? Nói chột dạ tựa hồ là không quá chuẩn xác, hẳn là thẹn thùng.
Ngụy Vô Tiện dùng dư quang liếc một chút bốn phía, rõ ràng này hết thảy đều không có phát sinh, các ngươi vẻ mặt đây là chân tướng biểu tình là muốn làm gì? Chúng ta không thân tốt nhất sao! Nụ hôn đầu tiên còn ở cảm ơn!
Ngụy Vô Tiện trong lòng một trận buồn bực, chính là loại tình huống này lại không hảo phản bác cái gì, phản bác chẳng phải là chứng minh rồi hắn chột dạ?
Nhưng Ngụy Vô Tiện rốt cuộc không nhịn xuống: "Các ngươi đều nhìn ta làm cái gì, rõ ràng là lam trạm trước động tay!"
Nga ~
Chúng ta hiểu!
Ngụy Vô Tiện: Các ngươi hiểu cái con khỉ cầu a! Ta cũng đều không hiểu, các ngươi cư nhiên đã hiểu, nói giỡn sao? Các ngươi rốt cuộc đã hiểu cái gì a? Ta liền tính, các ngươi còn có để lam trạm làm người?
Thấy Ngụy Vô Tiện còn muốn mở miệng tiếp tục nói cái gì Lam Vong Cơ vội vàng ngăn cản.
Lam Vong Cơ: "Ngụy anh, đừng nói nữa." Ngươi chỉ biết càng bôi càng đen.
Bị hảo huynh đệ vi diệu ghét bỏ Ngụy Vô Tiện không vui bĩu môi.
Nhiếp Hoài Tang ở một bên cấp Ngụy Vô Tiện so cái ngón tay cái, không hổ là Ngụy huynh, chính là ưu tú a, lúc này chẳng lẽ không nên lại chui vào cái bàn phía dưới một lần sao?
Giải thích chính là che giấu, che giấu chính là sự thật, đạo lý này ngươi chẳng lẽ không hiểu sao?
Vẫn là...... Dụng tâm kín đáo?
Thôi bỏ đi, Ngụy Vô Tiện người này liền tính là dụng tâm kín đáo, cũng dùng không đến kia địa phương đi.
Mà Lam Khải Nhân ở hai người ở Tàng Thư Các vung tay đánh nhau thời điểm cũng đã sáng suốt nhắm lại hai mắt, bằng không hiện tại sợ là muốn chọc giận hộc máu.
Lam hi thần tựa hồ mới từ khiếp sợ trung hoãn quá thần: "Quên, quên cơ, ngươi......"
Lam Vong Cơ: "Huynh trưởng, làm ta lẳng lặng."
Lam hi thần: Ngạch...... Tốt bá?
Lam hi thần lại vô thố nhìn về phía thanh hành quân, thanh hành quân hướng hắn lắc lắc đầu, này thao tác hắn cũng không biết hẳn là như thế nào giải. Nguyên bản hắn cho rằng bất quá chính là một cái rất đơn giản câu chuyện tình yêu, không nghĩ tới a, ngoài ý muốn hoành ra.
【 cảm giác được Ngụy Vô Tiện giãy giụa, ngài là lựa chọn buông ra hắn vẫn là tiếp tục làm hắn trường cái giáo huấn, không cần tùy tiện đi trêu chọc người khác? 】
Ôn tiều mở to hai mắt, cư nhiên còn có tiếp tục cái này ma quỷ lựa chọn!
Ôn tiều: "Lam Vong Cơ ta nhìn lầm ngươi! Không nghĩ tới ngươi còn có tiếp tục ý tưởng! Không hổ là là thế gia mẫu mực, Ngụy Vô Tiện ngươi đều dám trêu! Thần tượng a!"
Ôn tiều ở bên này toái toái niệm, phát tiết chính mình trong lòng khiếp sợ, mà trên màn hình Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liền vẫn duy trì té ngã khi miệng đối miệng trạng thái.
Ôn tiều là từ tả đi đến hữu lại từ hữu đi đến tả, chính là không hướng trên màn hình liếc, trong miệng còn không biết ở đâu lẩm nhẩm lầm nhầm chút cái gì.
Ôn tiều một câu làm mọi người đều tầm mắt toàn bộ hội tụ tới rồi Lam Vong Cơ trên người, Lam Vong Cơ hôm nay xem như hiểu biết đến cái gì gọi là giống như lưng như kim chích.
Cảm nhận được Ngụy Vô Tiện đều ánh mắt Lam Vong Cơ có chút khẩn trương giải thích: "Ta không có!"
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu xấu hổ cười cười, chính mình lại đi phía trước xê dịch, sợ Lam Vong Cơ đem hắn ngay tại chỗ tử hình.
Lam Vong Cơ:......
Tương lai Hàm Quang Quân hiện giờ có trăm triệu gật đầu đau.
Phốc!
Nhìn hai cái đương sự càng ngày càng không được tự nhiên sắc mặt, Nhiếp Hoài Tang rốt cuộc vẫn là không nghẹn lại, ghé vào trên bàn, bả vai run rẩy không ngừng, phảng phất hắn đem chính mình mặt chôn ở cánh tay, người khác liền nhìn không ra hắn ở cười trộm giống nhau.
Nguyên bản ôn nếu hàn là không cảm giác có bao nhiêu buồn cười, nhưng là bên người có người ở kia cười cái không ngừng, tổng có thể hạ thấp ngươi cười điểm.
Để ngừa chính mình mất mặt cùng Nhiếp Hoài Tang giống nhau không có hình tượng cuồng tiếu, ôn nếu hàn đành phải cho hắn phía sau lưng một cái tát.
Ôn nếu hàn: "Đừng cười! Có cái gì buồn cười."
Nhiếp Hoài Tang cười mặt đều hồng: "Xin, xin lỗi, ta nhịn không được, ha ha!"
Ngụy Vô Tiện tựa hồ tìm được rồi dời đi tầm mắt mục tiêu, nắm khởi Nhiếp Hoài Tang liền tới rồi một đốn tiểu học gà đánh nhau.
Ôn nếu thất vọng buồn lòng tắc đè lại chính mình huyệt Thái Dương, hắn đường đường Ôn thị liền thua ở như vậy hai cái ngoạn ý trước mặt, rớt không xong giới!
Này hai người đánh lộn tựa như hai chỉ tiểu nãi miêu đứng thẳng lên dùng chân trước không ngừng cào đối phương, lại bởi vì chính mình trảo đoản liền đối phương miêu mao cũng chưa chạm vào, hai ngươi này đánh nhau, rất nghệ thuật a?
Một đốn thao tác mãnh như hổ, vừa thấy chiến tích 0-5 miêu tả chân thật a!
Ôn nếu hàn đột nhiên nghĩ tới cái gì nhìn về phía Nhiếp minh quyết, ánh mắt ý bảo: Này nhãi con, ngươi dạy ra tới? Là thân đệ đệ sao? Không ôm sai?
Nhiếp minh quyết đối mặt ôn nếu hàn từ trước đến nay đều là thua người không thua trận, cho dù hắn đánh không lại nhân gia, đối mặt ôn nếu hàn, hắn cũng đem chính mình sống lưng đĩnh đến lưu thẳng, nhưng mà giờ phút này, hắn chỉ nghĩ tìm cái hầm ngầm chui vào đi.
Phá đệ đệ không thể muốn! Trở về dọn dẹp một chút ném đi!
Tựa hồ cảm nhận được Nhiếp minh quyết ý tưởng, Nhiếp Hoài Tang lập tức quay đầu nhìn về phía Nhiếp minh quyết, mà Nhiếp minh quyết ghét bỏ đến tặng hắn một đôi xem thường.
Ngươi nói ngươi nếu là nghiêm túc cùng nhân gia Ngụy Vô Tiện luận bàn một chút cũng hảo, ngươi đây là cho người ta cào ngứa đâu!
Nhiếp Hoài Tang: Không! Ngụy huynh kia vũ lực giá trị ta trực tiếp liền lạnh! Ngươi là thân ca sao!
Nhiếp minh quyết: Ai!
【 thỉnh lựa chọn hay không tiếp tục? 】
Ôn tiều một cái giật mình: "Tiếp tục cái rắm a! Không muốn sống nữa! Kia chính là Ngụy Vô Tiện a! Cự tuyệt hết thảy be!"
【...... Ngụy Vô Tiện không có như vậy đáng sợ. 】
Ôn tiều: "Có, ta nói có liền có! Chạy nhanh buông tay! Không, trở về! Ta đi phiên lưu trữ trọng tới, ta tuyển đi bên ngoài đánh."
【...... Ngài có thể lại túng điểm sao? 】
Ôn tiều: "Có thể! Không đúng a, ngươi như thế nào phản ứng ta?"
【 Thải Y Trấn tần ra việc lạ, Lam thị tiến đến điều tra, hay không mời Ngụy Vô Tiện cùng? 】
Hảo sao, phun tào qua đi vẫn là cái kia lãnh khốc vô tình hệ thống.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ sôi nổi nhẹ nhàng thở ra, một đoạn này rốt cuộc là đi qua.
Ôn tiều lần này tỉ mỉ nhìn một chút đề mục, cũng nhìn không ra cái gì lỗ hổng tới, do do dự dự nói: "Không được đi?"
【 kinh điều tra Thải Y Trấn việc là thủy hành uyên họa, chuyến này có tử thương. 】
Ôn tiều: "Thủy hành uyên? Không phải là ôn húc chạy tới nơi cái kia đi?"
Xử lý tà ám sự tình có tử thương ôn tiều căn bản là không có để ý, đây là ở bình thường bất quá sự tình.
Mà trải qua quá thủy hành uyên Lam thị mọi người đều sôi nổi nhìn về phía lại ý đồ tránh ở cái bàn phía dưới Ngụy Vô Tiện.
Này Ngụy công tử tuy rằng không câu nệ tiểu tiết, nhưng là đại nhân đại nghĩa xác thật thường nhân không kịp.
Lam hi thần: "Ít nhiều Ngụy công tử, chúng ta chuyến này không một thương vong."
Ngụy Vô Tiện thu hồi bước chân, trạm ngay ngay ngắn ngắn lấy kỳ vọng những người khác xem nhẹ hắn tưởng toản hồi cái bàn phía dưới động tác nhỏ, thoạt nhìn nhưng thật ra có chút đáng yêu.
Ngụy Vô Tiện: "Không cảm tạ với không cảm tạ, lam đại công tử nói quá lời, liền tính là đổi một người tới cũng sẽ không thấy chết mà không cứu."
Này nhưng khó nói.Hôm nay lại là phong bình bị hại một ngày đâu!
Kỉ:......
YOU ARE READING
Lại danh ôn tiều tìm đường chết là sử
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1cc45f864