【 ngài hay không lựa chọn ở chưa xong thiện quỷ nói trước rời đi bãi tha ma? 】
Ôn tiều: "Đương nhiên là hoàn thiện lại rời đi a! Bằng không nguy hại bao lớn!"
【 không có hiệu quả lựa chọn. Quỷ nói hoàn thiện đã là ba năm sau sự tình, ngài cùng bãi tha ma có nào đó đặc thù liên hệ, không thể rời đi nơi này lâu lắm, ở tiên môn bách gia đại bại kết cục hạ ngài bảo hộ Di Lăng một phương bình an. Lấy bản thân chi lực thác ra an toàn vòng, nhưng là tiên môn bách gia nhân tâm tán loạn. Như cũ vô pháp lay động Ôn thị địa vị. Làm duy nhất có thể cùng ôn nếu hàn đối kháng ngài, vì hiện tại còn sống rất rất nhiều người không thể không cùng hắn giải hòa. 】
Ôn tiều: "Này kỳ thật ta cũng có thể tiếp thu a, dựa vào cái gì không cho nhân gia hoàn thiện quỷ nói khiến cho nhân gia ra tới? Ba tháng cùng ba năm nghe chênh lệch liền rất rất tốt sao!"
【 bên ngoài còn có Ngụy Vô Tiện không bỏ xuống được sự, không bỏ xuống được người. 】
Ôn tiều mắt trợn trắng có cái gì không bỏ xuống được, có cái gì còn có thể so với chính mình mệnh quan trọng sao?
【 ở phạt ôn chi chiến bên trong, ngài hay không muốn chi viện khắp nơi chiến trường? 】
Ôn tiều: "Không!"
【 không có hiệu quả lựa chọn, tiên môn bách gia quân lính tan rã, xạ nhật chi chinh bại. 】
Này một chuỗi không có hiệu quả lựa chọn đủ rồi chứng minh Ngụy Vô Tiện này nhân phẩm hành như thế nào, nhưng nhìn không có hiệu quả lựa chọn mặt sau đi theo các loại kết cục đại gia lại trầm mặc, Ngụy Vô Tiện người này tựa hồ vô luận làm cái gì quyết định đều sẽ trở thành một cái bước ngoặt, này không thể không làm người càng nghĩ càng thấy ớn.
Mọi người đang muốn đối đệ nhất bài cái bàn hành chú mục lễ, đột nhiên phát hiện chướng ngại vật không có!
Ôn nếu hàn đâu? Trên bàn mỹ vị món ngon đâu!
Vừa mới đã xảy ra cái gì chúng ta từ thượng chương Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang phun tào ôn tiều nói lên.
Ngụy Vô Tiện cảm nhận được ôn nếu hàn ánh mắt, lặng lẽ lậu ra một con đầu, trong tay còn bắt lấy một phen đậu phộng.
Ngụy Vô Tiện: Ôn tông chủ vì cái gì như vậy nhìn hắn? Chẳng lẽ muốn cướp đậu phộng?
Ngụy Vô Tiện bị chính mình não bổ dọa đến, đem tay trở về thu thu.
Ôn nếu hàn: "Ta mẹ nó có thể đoạt ngươi đậu phộng vẫn là sao tích?"
Ngụy Vô Tiện có chút mơ hồ trả lời: "A? Không phải muốn cướp a?"
Ôn nếu hàn:......
Nhiếp Hoài Tang: Phốc! Ngụy huynh, không hổ là ngươi!
Loại tình huống này còn có thể nhẫn sao! Đánh gãy răng hắn!
Đang ở đệ nhị bài Lam Vong Cơ cùng Nhiếp minh quyết vinh hạnh vây xem một hồi tiểu học gà đánh nhau! Bọn họ khóe miệng hơi trừu, đi vào nơi này bọn họ đã mau không quen biết ôn nếu hàn này ba chữ, người này là có bệnh đi? Nhân thiết lấy hảo cảm ơn! Đại lão OOC thực dọa người!
Nếu là ôn nếu hàn thật sự động thật hai thái kê (cùi bắp) nhất định không phải đối thủ, gần nhất Ngụy Vô Tiện còn không có đạt được tương lai thêm thành, thứ hai Nhiếp Hoài Tang đạt được tương lai thêm thành sau vũ lực giá trị cũng không so hiện tại cường nhiều ít, hình dung lên nói trước kia có thể sát gà, hiện tại có thể sát cẩu.
Gà / cẩu: Có bị mạo phạm đến!
Nhiếp Hoài Tang: Ta mới có bị mạo phạm đến đâu! Nhàn không có việc gì ta vì cái gì muốn đi sát gà tể cẩu?
Hư liền phá hủy ở ôn nếu hàn hắn không nhúc nhích thật, nhị so một, trực tiếp cho người ta từ trên chỗ ngồi kéo xuống dưới!
Ngụy Vô Tiện:......
Ngụy Vô Tiện xấu hổ buông ra bắt lấy ôn nếu áo lạnh phục tay thuận tiện giúp hắn vuốt phẳng trên quần áo nếp uốn.
Nhiếp Hoài Tang yên lặng xốc lên khăn trải bàn lại lần nữa chui vào đi.
Ôn nếu hàn:...... Ta đầu óc là bị lừa đá sao? Cùng hai cái tiểu bối nháo cái gì nháo?
Đột nhiên ôn nếu ánh mắt lạnh lùng thần sắc bén nhìn về phía phía sau.
Nhiếp minh quyết đang ở cầm chén rượu cùng Lam Vong Cơ chạm cốc, tầm mắt không cùng ôn nếu hàn tiếp xúc. Nhiếp minh quyết: "Tới, quên cơ, uống rượu."
Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nhìn hắn.
Nhiếp minh quyết: "Ân, ta làm, ngươi tùy ý."
Lam Vong Cơ: "......"
Lúc này Lam Vong Cơ vẫn là thực thành thật, lấy quá chén trà cho chính mình đổ một ly trà đáp lễ Nhiếp minh quyết, hai người cư nhiên liền như vậy một người phủng bình rượu, một người phủng hồ trà đối ẩm lên.
Ôn nếu hàn:...... Các ngươi Nhiếp lam hai nhà cũng là nhiều ít có điểm tật xấu.
Đến nỗi đệ tam bài lam hi thần bọn họ chỉ có thể nhìn đến ôn nếu hàn đột nhiên đã không thấy tăm hơi!
Lại sau này thậm chí cũng chưa phát hiện ôn nếu hàn là khi nào không thấy!
Chúng: Cho nên cuối cùng ôn tông chủ vẫn là chui sao?
Ôn nếu hàn: Ta không có!
Ngụy Vô Tiện lại từ cái bàn phía dưới toát ra đầu, trong tay còn cầm một cái tiểu ghế gấp.
Ngụy Vô Tiện: "Ôn tông chủ, tiểu ghế gấp muốn sao?"
Phốc!
Nhiếp minh quyết một ngụm rượu toàn cống hiến cấp khăn trải bàn! Bị sặc sắc mặt đỏ bừng, liền muốn hỏi một câu, Ngụy Vô Tiện ngươi sao như vậy hùng!
Ngụy Vô Tiện nghe được thanh âm ngẩng đầu: "Xích phong tôn ngươi muốn tiểu ghế gấp sao?"
Nhiếp minh quyết: "Cảm ơn không cần!"
Ngụy Vô Tiện ánh mắt đồng tình nhìn Nhiếp minh quyết cùng Lam Vong Cơ, không có ôn nếu hàn che đậy, hai vị này hiện tại ở vào phía trước nhất thừa nhận mọi người ánh mắt.
Ôn nếu hàn: Đột nhiên cảm thấy chính mình có thể không cần ngồi trở lại đi. Chỉ là vạn sự khởi đầu nan?
Ôn nếu hàn tiếp nhận tiểu ghế gấp, bình tĩnh ngồi dưới đất, xã chết hiện trường gì đó cùng nhau đi, thân là gia chủ có nạn cùng chịu.
Nhiếp minh quyết: Trong tay rượu nháy mắt không thơm.
Lam Vong Cơ:...... Ta đây làm sai cái gì?
Nhiếp Hoài Tang lắc đầu cảm khái: "Hôm nay rốt cuộc cảm nhận được cái gì gọi là chỗ cao không thắng hàn!"
Ngụy Vô Tiện: "Đánh đổ đi ngươi."
Tốt nhất tổn hữu, chuyên nghiệp phá đám!
【 buổi biểu diễn chuyên đề trung, mang theo ôn nhu một mạch thượng bãi tha ma sau hay không toàn diện phong tỏa bãi tha ma? 】
Ôn tiều: "Phong tỏa."
【 không có hiệu quả lựa chọn, bãi tha ma dễ thủ khó công, phong phía sau núi không để ý tới thế sự, không có tin tức, nhưng bãi tha ma xanh hoá thành công. 】
Ôn tiều: "Bãi tha ma xanh hoá? Cái gì ngoạn ý? Nghe không hiểu không quan trọng."
Ôn nếu hàn: Kia thuyết minh Ngụy Vô Tiện tinh lọc bãi tha ma, ngốc nhi tử!
【 hay không tham gia tiệc đầy tháng? 】
Ôn tiều: "Không đi không đi không đi! Đi trở về liền một thân huyết! Đen đủi!"
【 không có hiệu quả lựa chọn. 】
【 Cùng Kỳ nói sự kiện ba ngày sau hay không thượng Kim Lăng đài thu hồi ôn nhu ôn ninh thi cốt? 】
Ôn tiều do dự một trận, cuối cùng vẫn là làm ra lựa chọn: "Không đi!"
【...... Không có hiệu quả lựa chọn. 】
Ôn tiều cái này lựa chọn hệ thống thật đúng là có chút ngoài ý muốn.
【 cuối cùng một đề, hay không lựa chọn hủy phù tử vong? 】
Ôn tiều: "Không!"
Ôn tiều đặc biệt kiên cường lựa chọn không, sau đó sợ hãi nhắm hai mắt lại.
Tại đây một khắc mọi người đều không khỏi ngừng lại rồi hô hấp.
【...... Chúc mừng đạt được he nguyện ngài ích kỷ một hồi. 】
Không biết vì cái gì nghe thấy cái này he tên mạc danh có chút chua xót.
Ôn tiều: "Thao! Làm cho như vậy cảm động làm cái gì? Ta về sau còn như thế nào đối mặt tương lai sát thân kẻ thù?"
【 chưa bao giờ nghĩ tới ngài sẽ đạt thành bổn cục he, Ngụy Vô Tiện ý chí lực cực cường, đại bộ phận ý chí lực nhược người tỷ như ngài đều không thể thay đổi này lựa chọn, cho nên không có hiệu quả lựa chọn theo lý thường hẳn là, bất quá cũng không phải không hề sinh cơ, mỗi lần đều lựa chọn không có hiệu quả lựa chọn mới có thể dẫn phát nguyện lực he, ngài thực may mắn. 】
Ngụy Vô Tiện yên lặng buông xuống chính mình trong tay đậu phộng, tuy rằng này đó chính mình cũng chưa trải qua quá, nhưng vẫn là cảm giác bị cảm động.
Nhiếp Hoài Tang cũng cảm tính trừu trừu cái mũi: "Chẳng sợ ngươi không thành vì ta cảm nhận trung anh hùng, ta cũng hy vọng ngươi có thể ích kỷ sống sót! Thiên a, ta đều mau khóc, cái này ngạnh nhất định phải nhớ kỹ!"
Quay đầu Nhiếp Hoài Tang đã bị trừu một cái tát!
Nhiếp Hoài Tang ngẩng đầu: "Ai đánh ta! Đại, đại ca...... Ngươi như thế nào quá......"
Nhiếp Hoài Tang quay đầu nhìn lại nguyên bản đen nghìn nghịt đại nhân hải giờ phút này liền dư lại bọn họ mấy cái. Mà nguyên bản không thể tán loạn hạn chế cũng không có.
Quan trọng nhất chính là ôn tiều cùng bọn họ hiện giờ ở vào cùng không gian.
Ôn tiều:...... Ta vừa mới làm cái gì? Nói gì đó? Này nào? Ta ai! Ngày!Ôn tổng không phải ta muốn cho ngươi chui, cũng không biết ngài là phạm vào cái gì nhiều người tức giận, cái này kêu mục đích chung?
YOU ARE READING
Lại danh ôn tiều tìm đường chết là sử
Fanfictionhttps://ashes--reborn.lofter.com/post/1ed06673_1cc45f864