Nguồn: https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9c80901
【 Địch Phương 】 Người xấu không xấu - Chương 2
( Tác giả: Viết viết quá trình tới thôn Thạch Thọ, A Phi cùng Tiểu Bảo cảm tình thăng tiến ~ nếu Tiểu Bảo của chúng ta bị người của Kim Uyên Minh đả thương, tình tiết có thay đổi, tư thiết Hoa Hoa chưa bị bại lộ thân phận )
Tới Bát giới Hỗn nguyên hồ, ba người đều cảm thấy lạc đường, nhưng Phương Đa Bệnh lại nói chính mình không thể nào lạc được, còn nói liền tính là đại mạc thức đồ cũng chưa từng bỏ lỡ! Phương Đa Bệnh này bản lĩnh khoác lác thật là càng ngày càng cao, A Phi chỉ cảm thấy hắn như tiểu hài tử thích chơi đùa, bất đắc dĩ cười.
“Ta qua bên hồ rửa cái mặt ~”
Phương Đa Bệnh đi đến bên hồ lại thấy ảnh ngược “Bộ xương khô”, không khỏi bị dọa lui nửa bước.
“Còn chưa rửa mặt đâu, trong nước như thế nào đều là bộ xương a”
“Là quái thạch ảnh ngược”
A Phi chắp tay sau lưng giải thích, Phương Đa Bệnh này thật đúng là dễ bị dọa, quả nhiên còn trẻ.
Một tiếng ưng kêu, người của Kim Uyên Minh tới, Tuyết Công cùng Huyết Bà mang theo một nhóm tiểu binh bao vây tấn công, A Phi toàn lực công phá, bất quá nhất thời không kịp chiếu cố phía Phương Đa Bệnh cùng Lý Liên Hoa, quay lại liền thấy một mạt đỏ tươi.
Phương Đa Bệnh vì bảo hộ Lý Liên Hoa mà bị thương, giờ phút này A Phi mạc danh cảm thấy sinh khí, liền vận dụng nội lực sử dụng một thức của Phong bi bạch dương, uy lực phi thường, trực tiếp đánh lùi đám tiểu binh vây công hắn.
Tuyết Công nháy mắt liền nhận ra người mang mặt nạ là Địch Phi Thanh, lại bị hắn một phen bóp chặt cổ, nhấc lên.
“Tôn thượng… Ngài không nhận ra ta sao? Ta là thủ hạ của ngài, Tuyết Công a…”
“Tôn thượng?”
Hoè vô tâm phát tác, A Phi nhớ tới rất nhiều chuyện trước kia, lại đột nhiên nghĩ đến Phương Đa Bệnh bị thương, bộ dáng bị kiếm đâm trúng, tạm thời mặc kệ ký ức có phải là thật hay không, chỉ biết kẻ trước mắt này làm bị thương cái tiểu tử kia, hắn liền cảm thấy bực bội, vì thế càng dụng sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địch Phương --- Người xấu không xấu
HumorNguồn: https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9c634bb Địch Phi Thanh mất trí nhớ trở thành A Phi, mỗi ngày đều vì Phương Tiểu Bảo mà đau đầu! Nhân thiết ooc báo động trước, Truyện chưa xin phép tác giả, edit lại c...