Nguồn: https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9ca6caa
【 Địch Phương 】 người xấu không xấu Chương 3
( Giả thiết Giác Lệ Tiếu đuổi giết Lý Liên Hoa cùng Phương Đa Bệnh thành công, bắt bọn họ tới Kim Uyên Minh, sau đó Lão Địch của chúng ta khôi phục ký ức lại giả vờ mất trí nhớ, nghĩ cách cứu viện Hoa Hoa cùng Tiểu Bảo ~ tất cả đều là tư thiết cốt truyện, nhưng là thực mang cảm ~! )
Cảnh báo nhẹ: Mẹ đẻ tư thiết sâu, ooc nghiêm trọng, rất nhiều tình tiết đi ngược phim, thỉnh độc giả giơ cao đánh khẽ không cần quá kì vọng, vui vẻ là chính, xin cảm ơn. Đôi chỗ trong văn phong của mẹ đẻ cũng khá hụt, mẹ kế sẽ tự động bổ khuyết, cảm ơn mn lắng nghe.--------------------------
Cùng Giác Lệ Tiếu lá mặt lá trái (hai mặt) nhiều ngày như vậy, Địch Phi Thanh cũng thử tìm hiểu Lý Liên Hoa cùng Phương Đa Bệnh ở nơi nào nhưng đều không có tin tức. Vì lấy Ma la thiên băng, Giác Lệ Tiếu không từ thủ đoạn, cử lượng lớn binh lực đi bao vây tiễu trừ Lý Liên Hoa cùng Phương Đa Bệnh.
Địch Phi Thanh thực lo lắng, nắm chén rượu trong tay không ngừng vuốt ve. Giác Lệ Tiếu rốt cuộc trở lại, đáng tiếc người vẫn bị nàng bắt được. Nữ nhân này thực thông minh, hắn mất trí nhớ mấy ngày này vẫn không khiến nàng hạ thấp nửa phần hoài nghi, còn muốn bắt hai người tới thử hắn.
"Tôn thượng, Lý Liên Hoa cùng Phương Đa Bệnh nhiều lần phá hư chuyện tốt của chúng ta, trước mắt đã bắt được bọn họ, ngài xem muốn xử trí như thế nào?"
"Giết là được."
Giác Lệ Tiếu thần sắc khẽ động, lại nhìn về phía Địch Phi Thanh, phát hiện người nọ vẫn lãnh khốc như cũ. Trong lòng mừng thầm Địch Phi Thanh quả nhiên vẫn là mất trí nhớ, nhưng lại không muốn tiện nghi Lý Liên Hoa cùng Phương Đa Bệnh như vậy, lần nữa tiến lên góp lời.
"Tôn thượng ~ giết rất đáng tiếc, A Tiếu nghĩ, phải hảo hảo tra tấn bọn họ, rồi giết cũng không muộn a, ngài nói xem?"
Địch Phi Thanh siết chặt hàm răng, nữ nhân này thật là khó chơi.
"Hảo a, vậy chiếu theo ngươi nói làm đi..."
Giác Lệ Tiếu trong mắt lóe quỷ mị, câu hồn cười, tay đáp xuống bàn tay Địch Phi Thanh, ngón tay nhỏ dài như ngọc gây sự quấn vòng quanh sợi tóc hắn, nửa thân mình dựa vào lồng ngực Địch Phi Thanh, kiều mị ôn nhu mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địch Phương --- Người xấu không xấu
HumorNguồn: https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9c634bb Địch Phi Thanh mất trí nhớ trở thành A Phi, mỗi ngày đều vì Phương Tiểu Bảo mà đau đầu! Nhân thiết ooc báo động trước, Truyện chưa xin phép tác giả, edit lại c...