Chương 5

291 28 6
                                    


Nguồn:
https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9caf726

【 Địch Phương 】 người xấu không xấu 05

( Viết Thiện Cô Đao trở thành Hoàng Thượng, Hoa Hoa cùng Tiểu Bảo tiến cung đi gặp )

  

   Lý Liên Hoa tỉnh lại, chỉ thấy Phương Đa Bệnh thất thần nắm chặt trong tay một lọ dược nhuốm máu, bên cạnh còn đứng một người không quen biết, đảo qua giống như là thủ hạ bên cạnh Địch Phi Thanh.

  

  

   “Tiểu Bảo, Tiểu Bảo?”

  

  

   “A?… Lý Liên Hoa ngươi tỉnh a”

  

  

   Lý Liên Hoa nhìn ra Phương Đa Bệnh không đúng, độc bích trà trong cơ thể đã bị áp chế không ít, nội lực này hắn rất quen thuộc, là Bi phong bạch dương của Địch Phi Thanh.

  

  

   “Giác Lệ Tiếu bắt chúng ta tới Kim Uyên Minh, ngươi không bị thương đi?”

  

  

   Phương Đa Bệnh lắc đầu, cả người vẫn  uể oải không có tinh thần gì, chỉ gắt gao nắm chặt bình thuốc kia.

  

  

   Vô Diện bất động nãy giờ cuối cùng cũng tự giải huyệt rồi,  nổi giận đùng đùng rút đao đi tới, chỉ  thẳng mặt Phương Đa Bệnh.

  

  

   “Tôn thượng nếu có nguy hiểm, ta nhất định giết hết các ngươi!!”

  

  

   “Tôn thượng? Chẳng lẽ hắn cùng Giác Lệ Tiếu trở mặt?… Phương Tiểu Bảo, rốt cuộc sao lại thế này?”

  

  

   Phương Đa Bệnh đem tình hình thực tế nói hết cho Lý Liên Hoa, thần sắc càng ngày càng khẩn trương. Địch Phi Thanh trước nay không phải người thích dụng tâm kế, nghĩ đến khẳng định là bị người tính kế rồi, Phương Đa Bệnh nhập thế quá ngắn, bị người tùy tiện đôi câu lừa gạt liền tin tà. Bất quá kẻ gọi là cố nhân rốt cuộc là ai?

  

  

   Lý Liên Hoa nghĩ rồi lại nghĩ, liên hệ hết thảy manh mối lúc trước tìm được, người này rất có khả năng... chính là vị sư huynh đã chết đi sống lại mà hắn tìm kiếm suốt 10 năm. Xem ra đủ loại suy đoán hắn không dám khẳng định lúc trước đều là đúng. Giờ phút này người cầm quyền Vạn Thánh Đạo là ai, không sai biệt chính là Thiện Cô Đao đi.

Lý Liên Hoa trầm ngâm không nói, sau cùng vẫn đem hết thảy suy đoán liên quan đến Thiện Cô Đao phơi bày. Phương Đa Bệnh thoáng chốc kinh hãi, thần tình biến đổi suy sụp liền mắt thường cũng có thể nhìn ra được. Nề hà mọi chuyện chân tướng rõ ràng, Lý Liên Hoa cũng không can ngăn, để hắn tự thông suốt. Lại đợi thêm chốc lát thế nhưng có người từ trong hoàng cung phái tới, mời bọn họ tiến cung.

Địch Phương --- Người xấu không xấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ