Chương 4

290 28 0
                                    

Nguồn: https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9ca66f5

【 Địch Phương 】 Người xấu không xấu 04

( Chương này viết Lão Địch được cứu, phản sát Giác Lệ Tiếu, nhưng là Tiểu Bảo bị Thiện Cô Đao mê li gián, chủ đánh một cái hiểu lầm buff chồng lên, ta cuối cùng muốn cho Thiện Cô Đao làm Hoàng đế ha ha )

Mẹ đẻ giúp Thiện Cô Đao hoàn thành tâm nguyện rồi :))))

  
--------------------
  

  

   Phương Đa Bệnh đưa Lý Liên Hoa chạy thoát liền phát hiện độc Bích trà trong cơ thể hắn phát tác, nỗ lực áp chế nhưng vô ích, đương thời điểm nôn nóng vạn phần, một hắc y nhân xuất hiện cản đường đi của bọn họ, Phương Đa Bệnh cảm thấy người này sát khí từng trận, liền rút Nhĩ Nhã kiếm, chuẩn bị nghênh địch.

  

  

   Không nghĩ tới người nọ chỉ ném ra một lọ dược, đưa cho Phương Đa Bệnh.

  

  

   “Đây là cái gì, ngươi là ai, muốn làm gì?!”

  

  

   “Ta chỉ muốn nói cho ngươi, Kim Uyên Minh minh chủ âm hiểm xảo trá, không thể tin tưởng.”

  

  

   “Ta dựa vào cái gì phải tín nhiệm ngươi?! A Phi cùng những người Kim Uyên Minh đó không giống nhau!”

  

  

   Hắc y nhân miệt thị cười, điểm huyệt Lý Liên Hoa, bức hắn nôn ra một búng máu đen, Phương Đa Bệnh kinh hãi giơ kiếm ngăn chặn, lại căn bản không phải đối thủ của đối phương. Y vội vã trở về kiểm tra thương thế của Lý Liên Hoa mới phát hiện nội lực Bi phong bạch dương trong cơ thể Lý Liên Hoa đấu đá lung tung, thiếu chút nữa đem kinh mạch chấn vỡ, nếu không phải hắc y nhân kia kịp thời điểm huyệt,Lý Liên Hoa sẽ nguy hiểm tính mạng.

  

  

  

   “Bi phong bạch dương nội lực cương liệt, hơn nữa Kim Uyên Minh có Bách khô độc, có thể đánh gãy gân mạch toàn thân, cuối cùng độc khí công tâm, tuyệt khí bỏ mình, ngươi cũng trúng độc này.”

  

  

   Phương Đa Bệnh hậu tri hậu giác cảm thấy lồng ngực đau xót, nháy mắt nôn ra một ngụm máu đen, độc tính theo Bi phong bạch dương trải rộng khắp kinh lạc lúc nào không hay, Phương Đa Bệnh quá tín nhiệm A Phi, cho nên căn bản không có phát hiện. Phía sau vang vọng tiếng giết từng trận, Giác Lệ Tiếu mang theo người đuổi tới.

  

  

   “Muốn sống, đi cùng ta.”

  

  

   Hắc y nhân mang theo Phương Đa Bệnh cùng Lý Liên Hoa ẩn nấp đến một góc bí ẩn, thoát khỏi truy tung của Giác Lệ Tiếu, lại giúp hai người giải Bách khô độc.

Địch Phương --- Người xấu không xấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ