Nguồn:
https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9cb2e4eNgười xấu không xấu - End
Bãi tha ma này gần hoàng cung nhất, “Xác chết” Địch Phi Thanh cũng không tính là khó tìm, chính là tử khí trầm trầm, nếu Lý Liên Hoa không đến kịp, rất có thể sẽ thật sự bị chó hoang xâu xé. Thời điểm hắn tìm thấy, phế thật lớn sức lực mới đem người kéo trở về.
Điểm vào sinh huyệt, giúp Địch Phi Thanh ho ra vài ngụm máu đen, mắt thấy người huyết sắc chậm rãi trở lại, mới hoà hoãn khẩu khí.
“Ai nha ngươi thật đúng là mạng lớn a ~ Lão Địch, Tiểu Bảo xem như học hành đến nơi đến chốn, không làm mất mặt sư phụ ta". Phương Tiểu Bảo đi theo hắn phá án nghiệm thi học tập được không ít thứ, cũng biết được vài cách đem người giả chết. "Chính là kiếm đâm không tính quá chuẩn, xem ra là khẩn trương."
“Mấy chỗ huyệt đạo đều có thể tán độc, một kiếm vào huyệt này có thể tạm thời đem độc dẫn vào tâm mạch, tạo thành trạng thái chết giả… Cũng may Thiện Cô Đao đời này quá mức tự cao, tin rằng có thể khống chế được mọi thứ trong tay, dễ dàng đưa ta xuống mồ, nếu không… Hừ”
Địch Phi Thanh che ngực ho khan, hắn vừa nghe liền hiểu, không nhiều lời bắt đầu khoanh chân vận công trị thương. Bi phong bạch dương trước nay cao thâm vô cùng, lấy tử mà sinh, Địch Phi Thanh lại sắp sửa đột phá tầng cao nhất, càng thêm không gì cản nổi. Chỉ là hắn thương thế quá nghiêm trọng, còn trúng cổ độc vô pháp giải quyết, giờ phút này cổ trùng tác loạn, giày vò khiến hắn khó lòng đột phá cảnh giới, hai mắt nhắm nghiền, gân xanh bạo khởi.
Lý Liên Hoa nhìn Địch Phi Thanh trán túa mồ hôi, có dấu hiệu sắp tẩu hoả nhập ma vội vã xuất một tia nội lực Dương châu mạn thâm nhập vào nội tức hắn. Quả nhiên do cổ trùng. Không do dự điều động nội lực tiến vào giúp Địch Phi Thanh tạm thời áp chế cổ độc.
Mấy khắc qua đi, hai người đồng thời thu tay, Lý Liên Hoa nhìn Địch Phi Thanh từ cõi chết trở về, thay Phương Đa Bệnh cao hứng một hồi. Địch Phi Thanh hoàn toàn đột phá Bi phong bạch dương, đem gân cốt một lần nữa nối lại, sâu sắc cảm nhận được sự mạnh mẽ vốn có của bản thân. Đời này bị tiểu nhân ám hại, thật không dễ dàng gì.
Mà Lý Liên Hoa cũng là, hắn nhớ đến thời khắc chật vật liều mạng đấu lại Tam quái dành lấy cỏ Vong xuyên, rốt cục cũng từng là Lý Tương Di, lại có ngày hôm nay, kể ra sẽ có người tin sao. Nay độc đã giải, có thể một lần nữa sống lại, xem như trời cao ưu ái.
Đồng dạng nghĩ tới đây, Địch Phi Thanh Lý Liên Hoa nhìn nhau cười, quả là đồng cảnh ngộ mới có thể kết thành tri kỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địch Phương --- Người xấu không xấu
HumorNguồn: https://changyangyulandahaifukanmantianxingchen.lofter.com/post/31459bbc_2b9c634bb Địch Phi Thanh mất trí nhớ trở thành A Phi, mỗi ngày đều vì Phương Tiểu Bảo mà đau đầu! Nhân thiết ooc báo động trước, Truyện chưa xin phép tác giả, edit lại c...