Justinn's POV
Halos ikutin nanamin ang buong manila para lang hanapin si Briey but unfortunately she's no where to find. Sh*t where could she be! This is strange, si Briey kasi yung tipo ng tao na ayaw mag isa, she always ask for anyone to accompany her wherever she wanted to go. Im sure mag isa sya ngayon kasi wala sa parking lot yung sasakyan nya, madali lang naman ma identify yung sasakyan nya kahit alin sa mga yun ang gamitin nya kasi may sticker lahat yung sasakyan nila with cursive font of her name Aubrielle Drestien at every back. Hate to but i don't have choice at this moment, pupuntahan ko yung gag*ng walang kwentang boyfriend ni Briey. Pero kung yung ungas lang na yun ang kasama nya, dapat sumagot na sya sa tawag namin or nagtext man lang. Nakarating ako sa bahay nung unggoy na yun. It's past 10pm pero yung gag* nakaupo sa may entrance ng bahay nila, he looks vey frustrated. F*ck this bastard! Wag nyang sasabihin saken na may ginawa syang masama kay Briey dahil talagang mapapatay ko sya ngayon.
'Montenegro! Asan si Aubrielle?!' - gulat na gulat na sya nung nakita ako, alam nya nabang sinusundo na sya ni kamatayan.
'Marco pare! Sorry. Please tulungan mo kong magpaliwanag kay Drestien' - is he out of his mind, looking at him now as in lumuhod sa harap ko tong mayabang na to, pero wait what did he say?.
'Tang*na kang hay*p ka! Anong ginawa mo kay Aubrielle?! Magsalita kang gag* ka!!!- God patawarin nyo ko, pag hindi ako nakapag pigil ipapasundo ko na sa demonyo tong animal na to.
'F*ck you Montenegro! Magdasal dasal kana na safe si Briey kung nasaan man sya ngayon dahil sa oras na may mangyare sakanyang hindi maganda, i'll chase you till the hell end para ilibing ka ng buhay at ugatan ka sa empyerno. Gigil na gigil na ko sa animal na to pero mas importanteng mahanap ko si Briey ngayon, siguradong she needs someone. Hell! I dont know where to find her.Umaga na pero still no Aubrielle Drestien is around. Damnit! I'll go ahead hahanapin ko pa sya.
July's POV
Ako si July Charles Montenegro, boyfriend ni Aubrielle. 19 years old. Sorry kung madaming nagagalit saken, aaminin ko matagal ko ng nakakasama si Enrica Aldon, madalas kaming mag hang out netong nakaraang araw, i swear hindi ko sinasadya yung nangyare saamin. Pupuntahan ko na sana ang girlfriend ko nun malapit na ko sakanila pero biglang tumawag si Erica.
'July where are you?' Sabi nya, umiiyak ba sya?
'im driving, pupuntahan ko si Aubrielle'- bigla syang natahimik saglit.
'July i need you now, andito ako sa labas ng bahay nyo, i need someone to talk to'- sh*t she's crying agad akong nag U-turn para makabalik sa bahay.Nadatnan ko syang nakasalpak sa tapat ng main door namin kaya dali-dali akong lumabas sa sasakyan ko at inalo sya, pumasok kami sa bahay then she asked for hard drinks, ayoko sana kasi tanghaling tapat tsaka babae sya pero mapilit kaya pinagbigyan ko na. Im asking her to tell me what was her problem pero hindi pa daw sya handang sabihin, nag aya syang mag movie marathon sa kwarto ko, ayoko din sana pero agad agad na syang pumunta dun, ang rude ko naman kung papaalisin ko pa sya. After awhile i figure out na wala talaga syang problema, naiinis ako sa sarili ko kaya uminom nalang din ako nung iniinom nya. Hanggang sa mag gagabi na i felt dizzy, inalalayan ako ni Aubrielle papuntang kama ko, God! I missed this girl so much, sorry for taking her for-granted this days. She kiss me, siguro she did miss me that much, my baby is going wild, in 32 months of our relationship ngayon nya lang hinalikan ng ganito kalalim, and there nangyare yung you know :D we keep doing it ng biglang may nabasag na something sa may pinto, i slowly turned to see what happened but f*ck! Its my girlfriend standing there who just drop a cookie jar? Sh*t anong gagawin ko, i thought im doing something with her pero narealize ko i just had s*x with Erica. Oh no! Im f*cked up. I tried to explain pero maski na ako i don't know how, ngayon ko lang nakita yung ganitong emosyon sakanyan, you see in her eyes halo-halo yung nararamdaman nya, hell! I messed up everything!
I did run after her nung palabas na sya pero did you know that my girlfriend has some of hella boyish side, nasaktong pang sportscar ang gamit nya ngayon. Im domed!I don't know how many hours i've been seating outside thinking everything i did to Aubrielle, im F*cking up myself, ang t*nga t*nga ko! Aubrielle is someone every guy's kind of perfect girlfriend, in our 32 months together this is the first time na nagalit sya saken, dati kahit late ako or hindi nakakatupad sa promises ko nagtatampo lang sya pero never syang nagalit saken, she's sweetest in her own way, paborito ko nga yung special cookies by Aubrielle for July, she's even the prettiest kahit simple lang sya, how did I set a side a diamond just for a ordinary stone. She looks so fragile. No wonder, mahal na mahal sya ng bandmates nya. Speaking of bandmates biglang dumating si Justinn Marco. He's looking for Aubrille na halatang galit na galit sya saken, i can't blame him kahit ako mismo galit na galit ako sa sarili ko. He even told me na papatayin nya ako pag may nangyareng hindi maganda kay Brielle, pero hindi nya na kailangang sabihin yun, ako na mismo ang mananakit sa sarili ko pag nangyare yun. Sh*t babe ko, where the hell are you -.-
~~~Next~~~
BINABASA MO ANG
Life Changer
FanfictionLahat ng mababasa nyo ay purong kathang isip lamang ng may akda. Pasensyahan ho kung may hindi aayon sa inyong kagustuhan ang istoryang ito. Lahat po ng interesado ay welcome dito. Kung bibigyan ka ba ng pagkakataon para balikan ang nakaraan mo at...