• 03 •

338 28 13
                                    

Theme Song: Ai Đưa Em Về | Official M/V | Ft. Lê Thiện Hiếu

URL Youtube: https://youtu.be/apqe_u3VJQ4
_____________________________

Quang Anh cảm thấy kì lạ, ngay cạnh có quán đồ nướng đang rất đông, nhìn khang trang tươm tất không chọn, nhóc này lại chọn một quán nhỏ vắng vẻ. Anh nhăn mặt khi hơi khói và mùi bơ sộc vào người. Đây cũng có thể gọi là quán quen, Duy cậu ăn ở đây đếm chục lần rồi. Cái này là do bạn cậu giới thiệu, ngon rẻ, hội tụ đầy đủ tiêu chí cậu cần.

" Nướng bơ nhé "

" Dầu mỡ lắm ""

" Lẩu thái? ""

" Chua "

" Lẩu nhúng? "

"... "

" Thế anh muốn ăn gì "

" Tùy cậu "

" CÔ ƠI, MỘT LẨU BƠ VỚI MẤY CHAI BIA NHÉ "

" Tôi không uống bia "

" Em uống "

" Nhưng chút nữa cậu phải lái xe "

" Kệ đi"

"..."

Duy nhận xét ông anh này khá là nhạt. Nói câu nào cũng có vài chữ, đã vậy còn đang ăn chế độ Healthy hay gì mà cái gì cũng không chịu. Đẹp trai mà khó ưa, ghét.

Mấy chai bia lên nhanh, cậu nốc thẳng một chai. Gì chứ mấy cái đồ yêu này không ăn thua. Cậu tính mời Quang Anh một chai, nhưng quay qua, cậu đã thấy anh nhấp một li.

" Haha, em tưởng anh không uống "

"... "

Quang Anh im lặng, anh uống ít hơn Đức Duy. Đồ ăn lên, anh cũng chỉ ăn một chút. Cậu nhận thấy càng về sau anh ăn càng ít, chỉ uống thôi. Ông anh biết nốc mà giấu hoài đi.

" Anh ăn đi chứ "

" À... ừ "

Đức Duy gắp cho anh một miếng thịt bò thật to, ghé mắt qua thì thấy mặt anh đỏ bừng. Biết uống mà sao nhanh say vậy. Mặt đỏ đỏ, mắt nheo nheo, say chắc rồi.

" Anh say hả? "

" Tôi... không... không say "

Đồ ăn vẫn còn nhiều. Một người ăn say sưa, một người uống cặm cụi. Duy chưa thấy trai đẹp say bao giờ. Đẹp trai thường tửu lượng tốt lắm mà, sao ông anh này mới uống có mấy chai mà mặt đỏ ửng lên rồi.

" Duy... Hoàng Đức Duy "

" Hở, em đây "

" Tôi... hức... tôi buồn "

" Sao mà anh buồn? "

Duy nhét nguyên miếng thịt vào miệng, hai má phồng lên như con chuột.

" Hức... tôi tệ "

" Sao mà anh tệ? "

" Tôi tệ họ mới... hức... đánh tôi "

Đức Duy biết là anh say lắm rồi. Nói câu nào nấc câu nấy, đã vậy còn lẩm nhẩm chuyện gì trong miệng.

" Sao mà họ đánh anh? "

// CapTain et Rhyder //• Bạn cùng phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ