Theme Song: TRANG × KHOA VŨ - ' Ngã tư không đèn ' ( OFFICIAL MUSIC VIDEO )
URL Youtube: https://youtube.com/watch?v=gq5rusq-u2s&si=nlUzi7wyz_BFmBCY
__________________" Anh là Hưng, Quang Hưng "
" À, em là Duy "
" Quang Anh có giới thiệu với tôi rồi "
" Mong anh giúp đỡ em "
" Ừ "
Bàn tay Hưng gầy, cơ thể cong vút trông rất thư sinh. Nói chung là đẹp, à không... là xinh mới đúng...
Quang Anh ngồi trong phòng nhân viên, đưa mắt nhìn Duy cười cười nói nói với anh quản lí mà trề cả môi. Bây giờ thừa nhận thế nào nhỉ, anh yêu cậu à? Có lẽ là như vậy, hay không, hay có?
_____________________
Cuối ca, anh quản lí cũng về, Duy ở lại cắm cúi dọn dẹp, lau nhà chùi kính. Cậu đảm luôn phần Quang Anh, anh ngủ từ chiều đến giờ, cậu không muốn làm phiền, nên có gì cậu hỏi anh quản lí. Giờ cậu mới biết, anh ấy có một cô bạn gái rất dễ thương. Cô ấy có đến thăm chiều nay, không biết Quang Anh có biết cô ấy không nhỉ? Trông họ đẹp đôi thật, Duy cũng muốn có ai để âu yếm như vậy? Không phải trên danh nghĩa bạn cùng phòng, mà là người yêu cơ...
" Quang Anh, dậy đi, dậy em chở về nè "
" Ừm "
" Anh mệt lắm hả, sao ngủ lâu vậy "
" Tôi chả có gì cả "
" Anh còn giận em à? "
" ... "
Sao mà nói là giận được...
Ngồi trên xe, mà Quang Anh cứ né né Duy thế nào ấy. Cái này mà nói không giận sao mà được? Nhưng vì sao giận thì cậu không biết. Từ lúc Quang Anh chia tay người yêu cũ là sáu tháng nay, anh hay vòng tay ôm cậu khi cậu chở anh về. Ấy vậy mà nay cậu ngồi đằng này anh ngồi đằng kia, xa vậy cậu chả quen tí nào.
" Nè, sao anh ngồi xa vậy "
" Kệ tôi "
" Không ôm em nữa à... "
" Không ôm nữa "
" Anh giận gì thì anh nói đi, cứ giấu em vậy... "
Quang Anh lôi điện thoại ra bấm, mặc cho Duy có mấy cái chấm hỏi to đùng trên đầu.
Khi về đến kí túc xá, Duy đã mệt lả, cậu uống ngụm nước rồi nằm bệt lên giường, quyết định bỏ ăn tối.
Quang Anh còn không thèm lo lắng, quan tâm, nhắc nhở cậu ăn tối nữa.
Anh pha một tô mì tôm, ăn nhanh, tắm rửa, thay đồ,...
Duy chờ mòn cả cổ, anh mới đi tắt đèn.
" Ơ ơ "
" Ơ gì? "
" Anh ngủ với em chứ? "
" Tôi leo lên trên ngủ, hôm nay ngủ riêng "
" Nhưng mà... "
" Ngủ đi "
Quang Anh đắp chăn bỏ mặc Đức Duy đã chờ mỏi để ôm anh ngủ. Bây giờ cậu một chỗ anh một chỗ, xa như đi từ Hà Nội xuống Cà Mau vậy.
Đức Duy không ngủ được...
Kể từ mấy tháng, lúc nào cậu cũng ôm anh ngủ, bây giờ thiếu hơi khó chịu chết đi được. Hay lẻn lên ôm anh nhỉ?
Nam nhi nghĩ là làm, cậu ngó lên thấy anh có vẻ ngủ rồi, liền ôm gối phi lên. Hí hí, anh thơm ghê, đúng mùi Lavender quen thuộc.
" Lên đây làm gì? "
" Ơ anh chưa ngủ à "
" Em quan tâm làm gì? "
" Thôi mà, đừng giận em nữa... "
"... "
" Thiếu hơi anh em ngủ không nổi "
" Cả ngày em ôm tôi, bây giờ đòi gì nữa? "
" Không chịu "
" Có phải người yêu đâu mà suốt ngày ôm ôm như vậy? "
Quang Anh nói làm cậu chột dạ. Duy có vẻ ảo tưởng hơi xa rồi, cậu nghĩ thân thân mật mật vậy đã là cái gì đó trên danh nghĩa bạn bè rồi chứ, giờ chỉ còn đè nhau ra thôi là thành người yêu luôn rồi.
" Anh giận chuyện gì thì nói đi, sao lại giấu em? "
" Đi mà ôm anh quản lý đẹp trai của em ấy "
" Anh quản lý? "
" Chẳng phải em khen anh ấy tấm tắc lắm à? "
" Anh ghen hả, haha "
" Không? Mắc gì tôi phải ghen? "
" Anh nghĩ chưa phải người yêu là chưa được ghen chứ gì? Anh đợi đó đi "
" Đợi gì? "
" Đợi khi nào đúng thời điểm, anh sẽ có quyền được ghen "
" Vậy là tôi phải chờ à? "
" Đúng rồi! "
" Đợi em xin số anh quản lý xong rồi để tôi làm vợ bé đúng không? "
" Không, anh í có người yêu rồi, em chỉ khen ảnh đẹp thôi, còn em yêu anh cơ "
" Khoan, là tỏ tình tôi đây á hả? "
" Cái này là em khẳng định anh là crush của em, còn tỏ tình là khác "
" Vậy anh là crush của em? "
" Đúng ùi, vậy anh có thích em không? "
" Không, thằng nhóc nhà em "
Quang Anh cười hì hì, ôm đầu thằng nhóc cũng đang cười tóe toét. Quang Anh nhận ra có lẽ anh cũng rơi vào thằng nhóc này mất rồi, ranh ma nhưng ấm áp hơn bất cứ ai trên đời. Cứ đòi ôm suốt ngày, không cần nói, trẻ lớp 2 nhìn vào cũng biết cậu yêu anh, chứ đừng nói là Quang Anh. Crush người ta mà sao lộ liễu vậy nhỉ?
Đức Duy ôm anh cứng ngắc, có khi nó cũng biết anh yêu nó. Quang Anh hôn lên mái tóc xơ rối do hay nhuộm tẩy của cậu, đúng là rất trẻ con. Nhưng trẻ con vậy cũng được, người lớn, chẳng biết Duy có thể vô tư bày tỏ với anh như vậy không. Trẻ con thì hồn nhiên, tình cảm của anh với cậu và cậu với anh cũng vậy, hồn nhiên và trong trẻo, như những gợn sóng biển trong vắt, chỉ dập dềnh và mạnh mẽ khi trời có gió, chưa bao giờ hùng hồn như một cơn bão. Nhưng nếu nó dữ dội như vậy thật, thì sẽ như thế nào ta?
_____________
Tiến triển tình cảm của hai anh bé có vẻ nhanh quá nhỉ 🤔
Au tính làm một cái post twist cho nó có tí gay cấn mọi người ạ. Nhưng cứ nghĩ đơn giản là bộ này sẽ dễ thương socola kẹo mút thôi nhớ.
Iu 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
// CapTain et Rhyder //• Bạn cùng phòng
Romantizm- Fic Name: Bạn cùng phòng - Author: _cheriAhn