Chương 1

3.8K 272 6
                                    

Hello mấy bạn. Mặc dù muốn viết Allisagi lắm mà không viết nổi. Nên tôi đành viết truyện về OTP của tôi. Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ.

-----------------------------------------------------------

"Có đánh nhau kìa!"

'Xì xào'

Khụy đầu gối xuống. Kính văng ra bên ngoài vỡ vụn. Chỉ biết ôm đầu chịu đựng. Nếu nói là một trận đánh nhau thì ngược lại nên nói là đơn phương bị đánh.

Isagi đứng phía sau đám người tụ tập, nghé mắt nhìn qua khoảng trống, anh nhận ra học sinh bị đánh là bạn cùng lớp với mình, thậm trí còn ngồi phía trước anh. Nhưng mà, anh và người đó không thân nên anh cũng không có ý định nhúng tay giải cứu. Anh không phải anh hùng.

Chỉ thấy cậu bạn bị đá một cú vào bụng, nhíu mày một cái Isagi quay người vào lớp. Đám người bắt nạt là những cậu ấm nhà giàu.

Bây giờ trong trường, học sinh trong trường là cá lớn nuốt cá bé, ai giàu thì đứng trên vạn người, ai nghèo thì bị chà đạp. Người nghèo chỉ đành cam chịu bị lũ nhà giàu bắt nạt. Cách duy nhất để không dính phải bắt nạt chính là nhắm mắt làm ngơ.

Không nên xen vào, nếu không đối tượng tiếp theo sẽ là mình.

So với tầng lớp bình dân. Nhà Isagi hơn họ một bậc. Nhưng lại kém tầng lớp thượng lưu. Trung lưu chính là nơi mà nhà anh đang đứng.

Không thể bắt nạt 'hạ'. Cũng không thể sánh ngang với 'thượng'

Isagi không có ba, và mẹ là một họa sĩ nổi tiếng, nên từ nhỏ thứ anh có được là khả năng hội họa di truyền từ mẹ. Sau này anh cũng dự tính làm họa sĩ hoặc tác giả truyện tranh.

Để giấc mơ thành hiện thực, một trong số điều cần né tránh chính là không đắc tội lũ nhà giàu để bị chặn đường sống trước khi làm việc trong tương lai. Nên Isagi dường như vô cùng cẩn thận việc phải tránh xa những học sinh xuất thân đặc biệt trong trường.

Sau khi vào lớp cậu bạn bị đánh kia vô cùng tàn tạ, mảng áo bên cánh tay bị xé rách, tay bị đánh tím tái. Bên khóe miệng đỏ đỏ. Kính mặc dù vỡ những vẫn đeo lên để che đi viền mắt đỏ lên vì uất ức.

Học sinh trong lớp chỉ biết nhìn, không ai dám giúp đỡ cậu ta cả. Mục tiêu bắt nạt của lũ nhà giàu mà. Thương cảm thôi cũng không được.

Giáo viên bước vào nhìn thấy cũng không hỏi han gì, chỉ bảo cậu bạn đi phòng y tế khi đến giờ thể dục tiết hai. Mặt mày vẫn lạnh lùng.

Giữa tiết, cậu bạn thỉnh thoảng lại đưa tay xuống xoa xoa cái bụng, Isagi trống cằm, thu hết cảnh tượng vào mắt. Chắc là đau lắm.

Cuối cùng cũng đến tiết thể dục, cậu bạn ban nãy xin phép giáo viên bộ môn để lên phòng y tế. Nhìn bộ dạng cậu ta như vậy giáo viên cũng chỉ đành thả đi.

"Nam 10 vòng, nữ 5 vòng, bắt đầu!"

•°•

Căn tin trường hôm nay lại xảy ra bạo lực học đường. Học sinh cầm điện thoại quay quay chụp chụp các loại. Vẫn là những kẻ bắt nạt cũ, đối tượng nhưng là bạn học khác. Trông nhỏ nhỏ, bộ dạng gầy yếu, nhìn có chút mềm mại.

Có những tiếng không ngừng phỉ nhổ, "thằng gay chết tiệt", "đồng tính luyến ái dơ bẩn"

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi tên bắt nạt bị một cú đá vào hông.

"Itoshi kìa!"

"Chết thằng kia rồi, đắc tội gì mà bị đạp một cái vậy?"

"Chắc đau lắm"

Thằng bắt nạt nhìn thấy người đạp mình là ai, nháy mắt co rúm lại, phát sợ. Miệng lẩm bẩm xin lỗi. Bộ dạng vật vã buồn cười vô cùng.

Mà người kìa, Itoshi Rin còn không thèm bố thí cho hắn một ánh mắt. Quay lưng đi mua đồ uống.

Cậu bạn bị bắt nạt sau khi được cứu thì lồm cồm bò dậy, cúi thấp đầu hơi níu vạt áo Itoshi Rin, miệng mấp máy, "Cảm ơn cậu"

Không để ý đến lời cảm ơn, Rin nhíu mày nhìn chằm chằm vào bàn tay đang kéo tay áo mình, thấp giọng, "Buông"

"Xin lỗi" Cậu bạn bối rối rụt tay lại.

"Ai yo, sao tao nhìn cứ như kiểu truyện bl thế nhỉ? Lạnh lùng công, nhu nhược thụ hí hí"

"Ảo tưởng" Isagi đứng bên cạnh kèm lời vào.

Luna gãi gãi đầu cười hì hì. Lại tập chung ăn một miếng cơm, uống một miếng nước.

"Mà này" Cô gọi Isagi, "Cái cậu kia kìa, tao nghe nói cũng từng là người nhà giàu, nhưng mà nhà phá sản, trả hết nợ xong thì gia tộc cũng xuống dốc không phanh, bị bắt nạt hình như là tại ngày trước gia tộc cậu ta chèn ép mấy gia tộc khác nên giờ bị con cháu họ nhắm vào"

"Nghe ở đâu?"

"Năm nhất á, có mấy hậu bối nói với nhau, tao nghe được hehe, họ bảo đó là gia tộc Kunigami, còn cậu ta là Kunigami Jitsu, tội cậu ta thật, không liên quan đến mình nhưng bị vướng vào"

Nghĩ một chút dường như nhớ ra được cái gì đó, Luna đập hai tay hí hứng, "Cái cậu hậu bối điển trai ban nãy, Itoshi Rin đó, gia tộc Itoshi đã từng định hôn cho cậu ta và chị gái sinh đôi của Jitsu, nên từ nhỏ họ đã gặp nhau, với lại bằng tuổi nên có thể coi là thanh mai trúc mã, cuối cùng thì... Kunigami phá sản, Itoshi hủy hôn"

"Drama gia tộc" Isagi nhận xét.

Luna bật ngón cái, tặng cậu một like.

[ Fanfic ] [ Rinisa ] 22:22Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ