Chương 8

1.4K 185 15
                                    

Itoshi Rin mang Isagi đến một chỗ mà hắn cho rằng Itou không nhìn thấy thì liền thả anh ra. Nhìn Isagi đứng bên cạnh xoa xoa bụng lập tức biết anh ăn chưa đủ no.

"Đi" Rin sải bước đi ra phía cổng trường.

Isagi chớp mắt nhìn hắn, lẽo đẽo theo sau.

Đây là lần đầu tiên thiếu gia Itoshi chi tiền để mua đồ ăn cho người khác, không phải lúc trước hắn keo kiệt hay gì. Chẳng qua là thân phận của hắn quá đặc biệt nên khi đi cùng ai đó, họ luôn dành trả tiền.

Nhận được đồ ăn Rin đưa cho, Isagi liền cảm ơn, mở ra ăn ngay. Song thì lại đi cùng hắn về trường. Không nói nhiều hơn một câu.

Vừa đến hành lang thì bắt gặp Luna đi đến, phía sau còn có Jitsu.

Isagi dơ tay, "Yo"

Itoshi Rin: . . .

Luna đưa tay ra đập tay với anh. Jitsu đi phía sau không để tâm đến hai người họ, hé mắt nhìn Itoshi Rin. Nhưng mà ánh mắt của hắn lại dừng trên người Isagi. Làm cho Jitsu âm thầm chửi bới trong lòng.

"Hai người đi đâu vậy?" Jitsu mỉm cười hỏi.

Đúng lúc Luna cũng muốn nói câu này, gật đầu phụ họa.

Thấy Itoshi Rin không định trả lời, Isagi chậm rãi nói, "Mua đồ ăn, đàn em đã mua nó cho tôi" Thấy không sai từ nào, anh lại bổ sung câu nói bằng cái gật đầu với vài tiếng "Ừm ừm"

Jitsu và Luna bất ngờ nhìn Itoshi Rin. Thì ra hắn cùng Isagi đi ra ngoài là đi mua đồ ăn khác. Luna choáng váng, Jitsu đờ người. Nhưng mà Itoshi Rin cũng không có biểu cảm gì nhiều.

"Oa Rin đối với Isagi - san thân như bạn bè vậy, còn mua đồ ăn cho nhau nữa" Jitsu đưa đôi mắt long lành nhìn Isagi, "Ghen tị với đàn anh ghê, quen nhau từ nhỏ, em còn chưa từng được cậu ấy mua đồ ăn cho đâu"

Trong lòng cậu ta thì đang gào thét: mày kể ra làm gì! Tự hào cái gì! Không phải chỉ là được mua đồ ăn cho thôi sao! Tao thì được gọi thẳng tên cậu ấy! Biết cậu ấy từ nhỏ! Biết bao nhiêu thứ hơn mày! Mày! Rác rưởi! Đồ Isagi rác rưởi!

Isagi đối với câu nói này cảm nhận được ngụ ý không tốt. Cho nên anh đánh mắt ra chỗ khác không nói gì.

Rin thì cảm nhận còn rõ hơn là anh. Trên gương mặt đẹp trai của hắn hiện lên sự khó chịu.

Kunigami Jitsu này, nói vậy là có ý gì?

Từ nhỏ hắn đối với Jino-hôn thê cũ  chỉ là không thích, thì đối với Jitsu chính là cực kì khó chịu, không có cảm tình.Cho đến tận bây giờ thì cảm nhận của hắn đối với cậu ta vẫn là con số 0, và đến mức sắp tuột xuống số âm luôn rồi.

Kể từ khi gia tộc hắn hủy hôn với gia tộc Kunigami thì hắn đã không tiếp xúc với Jino và Jitsu nữa. Vậy mà khi vừa lên năm nhất, Jitsu không chỉ chung trường, còn chung lớp với hắn. Vừa thấy hắn là mắt cậu ta lại sáng lên, vừa lải nhải vừa bám theo hắn, phiền phức chết đi được.

Rồi hắn thấy cậu ta bị bắt nạt, hắn tính bỏ qua nhưng con mẹ nó tên bắn nạt kia lại chặn đường đi của hắn, hắn đạp tên đó. Vậy là bị hiểu lầm là cứu người.

Jitsu làm quen với Isagi trước. Hắn tức muốn điên lên rồi. Nên hắn cũng phải lập tức làm quen với Isagi.

Đến chuyện ở nhà vệ sinh quán bar. Không biết vì sao Jitsu biết số điện thoại hắn mà gửi tin nhắn cầu cứu. Hắn không muốn đi. Nhưng hắn lại thấy cậu ta nói đến cứu chúng tớ. Là 'chúng tớ' nên hắn lại nghĩ, có khi nào Isagi cũng ở đó hay không? Nên hắn đã lao đến đó ngay lập tức.

Sau ngày hôm đó, Jitsu hôm sau liền bám hắn không buông. Cứ liên mồm cảm ơn đã cứu tớ hôm qua. Cậu có ý gì với Isagi? Nói cậu nghe Isagi không tốt chút nào, kiêu ngạo và khó nói chuyện.

Đệt! Nó hiểu rõ Isagi đến đâu mà dám nói vậy!

Khi vừa nhắc đến Isagi thì Jitsu đã thành công làm cơn tức giận trong hắn bùng nổ. Hắn phun tào vào mặt cậu ta những lời lẽ khó nghe nhất, còn suýt thì động tay động chân với cậu ta. Nếu không phải có giáo viên đi qua, cậu ta cũng đừng hòng sống sót.

...

"Isagi, cho tôi xin line" Itoshi Rin chớp mắt một cái, nhìn Isagi, đưa ra cái điện thoại.

Được Itoshi Rin mua cho đồ ăn ngon. Isagi đã coi hắn là bạn, xin line nhau cũng là điều bình thường. Nên anh cũng rút điện thoại ra, trao đổi line.

Luna thót tim, tim Jitsu vỡ nát.

[ Fanfic ] [ Rinisa ] 22:22Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ