1. Kim Tổng

12.1K 163 7
                                    

°
°
°
°
°

"Daddy...ưm...aaa đừng nhét vào nữa,em không chịu...á nổi"

Taehyung nhìn chăm chú vào miệng nhỏ phía dưới, nhìn nó nuốt từng ngón tay của mình mà mỉm cười

"Nó vẫn đang ăn này"

Jungkook nắm lấy gra giường mông hơi nhướng lên rơi nước mắt, đã là ngón thứ tư rồi cậu không chịu nổi nữa

"Em đau...aaaaa"

Taehyung từ từ đẩy vào, hắn hôn lên lưng cậu rồi đưa lưỡi liếm lên vành tai

"Đêm nay không bắn đầy chai tôi sẽ không để em nghỉ đâu"

Mồ hôi chảy thành từng dòng từ trên trán chảy dài xuống yết hầu rồi đọng lại trên đầu ti, theo từng lần đẩy mà chuyển động từ từ. Jungkook gục đầu siết chặt từng ngón tay, tinh dịch còn dư lại tràn ra ngoài dính lên cả tay hắn.

"Chặt quá"

*Chát* âm thanh phát ra, mông cậu in hằn dấu đỏ Jungkook nhạy cảm siết chặt hơn rùng mình quay đầu nhìn hắn

"Daddy... đánh đi...đánh em mạnh hơn đi"

"Không được mông em sẽ xấu đi mất"

Taehyung dùng bốn ngón đâm vào rồi rút ra, từng lần vào giống như muốn đem hồn cậu ra khỏi xác, chạm vào nơi sâu nhất móc vào chỗ nhạy cảm nhất. Âm thanh phát ra làm hai tai cậu đỏ đậm

Thật quá dâm đãng.

"Ahhh... Taehyung...đâm từ từ...aaaa...ưm...móc móc đi"

"Móc chỗ nào...em chỉ đi"

"Ở bên trong của em....aaa....ưm ..ahh...đúng rồi"

Hắn bắt đầu dùng lực nhanh hơn đâm sâu hơn, đem phần thịt bên trong tiểu huyệt kéo ra rồi nhét lại vào Jungkook nâng mông lên đón nhận từng lần đẩy dâm đãng rên rỉ.

Taehyung lấy chai rượu dùng phần miệng nhét vào đầu tiểu Kookie.

*lưu ý: này là chai rượu thủy tinh uống hết rồi nhe, chỉ còn chai không thôi*

"Em bắn được 1/3 rồi này"

Cậu khó chịu ấm ức nói

"Em không muốn nó...em muốn tay của anh thôi"

"Ngoan nào, đây là hình phạt của em, không được đòi hỏi"

"Không muốn...anh mau dùng tay đi, không thì đút côn thịt vào, em muốn ăn nó, đâm vào sâu bên trong để nuốt thật nhiều tinh dịch của daddy"

Ánh mắt dâm đãng cùng chiếc miệng đang mấp máy kia khiến hắn cứng hơn, đỏ ửng nổi cả gân xanh, phần bên trong trượt ra chảy một ít chất lỏng ở đầu. Mông cậu bắt đầu tự di chuyển lên xuống đem ngón tay nuốt chửng Taehyung khó khăn di chuyển, bên trong ấm nóng chật chội đến phát điên.

Hắn mất kiên nhẫn rút ngón tay ra, Jungkook hét lớn thở dốc. Côn thịt cứng rắn từ từ theo lối dẫn đi vào trong, cửa huyệt rộng mở cùng chất dịch nhầy như muốn nuốt chửng thứ kia, cậu từ từ lùi lại để côn thịt đi vào sâu nhất.

"Jungkook...em từ từ thôi"

Vừa dứt câu mông nhỏ liền ra sức uốn éo, Taehyung nắm lấy eo cậu bắt đầu di chuyển, bên trong quả thật rất tuyệt, ôm khít không chừa một khoảng trống nào.

"Jungkook...em đúng là đồ tham ăn...cứ siết chặt như vậy làm sao mà tôi chịu được"

*Chát* Hắn lại vỗ mạnh lên mông cậu, Jungkook rên rỉ cố gắng ngồi dậy đưa tay nắm lấy tay hắn vòng qua eo mình, cậu muốn Taehyung cảm nhận được thứ kia vào sâu như thế nào.

Taehyung dừng lại, tay hắn xoa xoa vùng nhỏ nhô lên ở giữa, cách một lớp da côn thịt vẫn cảm nhận được cảm giác, Jungkook di chuyển mông nhún lên xuống cố gắng đem côn thịt chôn vào nơi sâu nhất.

Tiểu Kookie bị chai rượu ôm chặt theo từng lần di chuyển mà lắc lư, cậu sung sướng điên cuồng nhún nhảy

"Từ từ thôi coi chừng gãy mất."

-----

Âm thanh va chạm vang lên liên tục, suốt 7 tiếng chưa dừng lại, Taehyung gầm gừ cố gắng nhịn không bắn sớm còn Jungkook thì cứ buông thả bắn liên tục, hai người quấn lấy nhau đem giường nhún đến rung lắc, cái kệ ở bên cạnh lâu lâu cũng rung theo đồ đạc đổ xuống liên tục.

Tinh dịch trong chai thủy tinh ngày một nhiều có cả của Taehyung và Jungkook trộn đều.

Đến khi sắp đầy Jungkook gục ngã cơ ngực phập phồng, hai đầu ti sưng tấy đỏ đậm, vì mất sức quá nhiều mà nhắm mắt ngủ. Taehyung cũng rút ra mỉm cười hôn lên môi chồng nhỏ. Lưỡi quét một vòng đem hết nước miếng truyền qua miệng mình.
.
.
.

Sáng hôm sau Kim tổng ôm theo hành lý khuôn mặt ấm ức cùng một bên má đỏ hồng đứng ngoài cửa.

"Jungkook...anh xin lỗi mà...em đừng đuổi anh đi, anh biết lỗi rồi lần sau không dám nữa đâu"

Cậu tức giận đem chai rượu thủy tinh lúc tối kia ném thẳng xuống dưới.

"Anh đem chai này theo luôn đi"




"Anh đem chai này theo luôn đi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





end chap 2.

•Vkook•  Series H !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ