23. Lão công

3.4K 74 0
                                    

°
°
°
°
°

Nghe được cái tên được thốt ra từ miệng Jungkook, khí lực trên tay kẻ kia rõ ràng thả lỏng, động tác trở nên ôn nhu, liếm mút môi mọng của cậu một chút rồi buông ra..

Hắn ghé vào lỗ tai Jungkook cắn một cái, động viên nói..

"Là tôi, tiểu hồ ly."

Trong lồng ngực căng thẳng của Jungkook rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, chậm rãi bình phục. Jungkook tỉnh táo lại, thấy rõ là mặt Taehyung, không nguyên do mà cảm thấy oan ức, mím chặt môi quay đầu bước đi.

Trong đêm tối, Jungkook tức giận đến liều mạng khiến cái đuôi nhảy hẳn ra ngoài, tạc mao mà xòe như cái đuôi khổng tước.

Taehyung sờ sờ mũi cảm khái, tiểu hồ ly xem ra là triệt để sinh khí.

Vừa vào phòng, Jungkook liền muốn chui vào trong chăn, Taehyung vô lại mà áp ở trên người cậu nói

"Để tôi xem tay cậu một chút."

Jungkook giận hờn mà nói..

"Tay của tôi không có chuyện gì."

"Nói dối phải phạt nha."

Hắn tại môi Jungkook hôn loạn, bờ môi chậm rãi trượt tới cằm, chỉ lát nữa là tiếp tục đi xuống, Jungkook vội vã đưa tay ra ngăn cản.

Cánh tay trắng bị cọ vào tường trầy cả da, Taehyung xót xa đem môi hôn hôn lên đó nói: "Sau này phải nghe lời tôi nói, biết chưa." Miệng thì vẫn hôn lên tay Jungkook, nhưng tay hắn lại mò vào áo cậu xoa nắn núm vú.

Jungkook giận dỗi không cho Taehyung ăn đậu hủ, nhấc chân muốn đạp vào đũng quần hắn.

Taehyung tránh được, giảo hoạt mà tách đùi lột quần áo cậu ra, nói..

"Cậu có muốn bí mật cái đuôi này bị phát tán ra ngoài không?"

Ngón tay của hắn nhân cơ hội trượt tiến vào mông tròn của Jungkook, ngón tay linh hoạt tại tiểu huyệt hồng hào ấn ấn mấy cái rồi đi vào, Jungkook ấm ức nhưng không dám phản kháng, cậu rõ ràng cảm nhận được cái vật nóng như lửa kia của Taehyung đang ma sát vào đùi mình.

Dần dần, Jungkook cũng thấy trong thân thể dấy lên một luồng cảm xúc khác thường, chân không tự chủ được quấn lên eo Taehyung, hắn hiển nhiên cũng cảm thấy thay đổi của cậu.

Taehyung cố ý rút tay ra, ôm Jungkook ngồi dậy. Trên eo cậu vuốt nhẹ, hạ thân cũng hơi đỉnh lên phía trước nhưng không đi vào. Hai khỏa hồng trước ngực cậu cũng bị hắn hút sưng phồng dựng đứng.

"Tae... Taehyung..." Jungkook từ trong cổ họng phát ra âm thanh rên rỉ mê người.

"Hửm? Tôi không phải đang ở đây sao." Taehyung biết thừa Jungkook muốn cái gì, ý đồ xấu mà hỏi một đằng trả lời một nẻo, cố ý ở dưới thân Jungkook cọ sát quy đầu vào miệng huyệt.

"A... Tae... thật ngứa..." Jungkook gấp đến độ cúi đầu ở trên người Taehyung hôn loạn, hắn cũng không chịu nổi nữa rồi.

Taehyung ngậm vành tai Jungkook mà nhay cắn, đầu lưỡi tại hắn ở bên trong tai cậu liếm láp mà nói..

"Gọi lão công."

Jungkook mắc cỡ cắn chặt môi, ấp úng không dám nhìn hắn, thấy vậy ngón tay Taehyung tại tuyến tiền liệt của cậu đâm một cái.

"A... Lão... Lão công..." Jungkook đột nhiên giật nảy người, sảng khoái mà la lên.

Taehyung bấm lên eo Jungkook, nhắm ngay cái miệng nhỏ đã được chuẩn bị kĩ càng từ lâu, đâm một phát lút cán.

Hắn nắm eo Jungkook nhấc cậu lên rồi ngay lập tức thả xuống, tư thế ngồi này khiến phân thân của Taehyung đỉnh vào rất sâu, đã thế hắn còn đâm vừa mạnh vừa nhanh, đúng là rất thoải mái đi.

Jungkook cảm giác mình tựa hồ sẽ bị Taehyung làm đến hỏng, không khống chế được mà kêu thành tiếng

"Quá... Quá sâu... Tae..."

Taehyung lại như không nghe thấy gì, còn đang không ngừng mà hướng phía dưới Jungkook đâm rút, Jungkook bị đỉnh đến nói không ra lời, chỉ có thể không ngừng rên rỉ.

Trong phòng truyền đến âm thanh "ba ba" của thân thể va chạm, cúi đầu có thể nhìn thấy phân thân Taehyung đang ra vào ở trong thân thể cậu, còn kèm theo tiếng nước nhớp nháp ái muội phát ra từ nơi giao hợp. Khung cảnh này quá mức dâm loạn khiến toàn thân Jungkook càng nóng đỏ như tôm luộc.

"Tiểu hồ ly, thoải mái sao? Có thích tư thế này không?" Taehyung cố ý ở trong Jungkook không có quy luật mà đâm loạn.

Jungkook bị đâm sảng khoái đến không trả lời được, chỉ có thể vòng tay ôm chặt lấy cần cổ Taehyung, theo hắn chập trùng lên xuống.

Taehyung tại tuyến tiền liệt Jungkook không ngừng va chạm, đột nhiên cảm giác được riểu huyệt cậu co bóp, siết chặt hơn. Taehyung đưa tay nắm lấy phân thân của Jungkook, chặn lại lỗ nhỏ trên quy đầu của cậu không cho bắn.

Chuẩn bị lên cao trào thì bị Taehyung ép lại, Jungkook bất mãn, ngồi ở trên người Taehyung tự động lấy lại khoái cảm để cao trào mà hệt như đang lấy lòng hắn.

Taehyung dữ dằn mà nói

"Cậu phải đáp ứng sau này chỉ được giảng bài cho một mình tôi thì tôi mới cho cậu bắn."

Jungkook vội vã gật đầu, dụi mặt vào hõm cổ Taehyung cọ nhẹ như làm nũng khiến hắn mềm lòng.

"Cùng ra nào." Taehyung thả tay đang nắm chặt vật nhỏ của Jungkook ra, cùng Jungkook đồng thời tiến đến cao trào mà bắn hết tinh hoa vào trong người cậu.

Thấy cậu và mệt lã cả người nên hắn mới tha cho cậu. Sau đó Kim Taehyung bế vào cậu vào nhà vệ sinh để tắm cho cả hai....


 Sau đó Kim Taehyung bế vào cậu vào nhà vệ sinh để tắm cho cả hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





end chap 23.

•Vkook•  Series H !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ