9. Goodboy

5.2K 87 6
                                    

°
°
°
°
°

Jeon JungKook! Nhắc đến cái tên này thì chắc chắn người trong giới không ai là không biết. Giới?... Chính là thế giới của những kẻ ăn chơi chuyên qua lại quán rượu đêm đêm.

Cậu chính là như vậy, là người biết cách kiếm tiền mà chẳng mất chút sức. Ngày đi học ở trường, chiều đi bán thực phẩm giúp bà ở chợ, nghe đến đây thì Jeon JungKook đúng chuẩn một Goodboy rồi, nhưng không!...Công việc tối đến của cậu lại là làm trai cao cấp ở quán Bar đấy!

Là người của quán nhưng Jeon JungKook luôn có những tiêu chuẩn riêng của mình. Cậu không làm tình cùng khách và không chấp nhận các mối quan hệ yê đương tình nhân. Nhưng cậu lại cho phép họ được ôm và hôn, thậm chí còn chấp nhận khẩu giao cho khách nếu họ đồng ý trả thêm tiền.

-----

Khách quen ai cũng biết những quy tắc đó của cậu, vì thế chẳng ai dám vượt qua giới hạn của người đẹp. Nhưng giờ thì nhìn xem, Jeon JungKook chẳng khác gì những thằng trai khác, chấp nhận dạng chân với một thằng đàn ông lắm tiền.

Cậu thầm nói với bản thân, mày nên cảm thấy may mắn khi anh ta là một người trẻ tuổi lại còn đẹp trai, chứ không phải như mấy lão già ngoài kia.

Từng cú thúc mạnh cứ thế làm cậu vừa sướng rơn vừa đau đớn. Bốp một tiếng, mông đau rát bị vị khách kia đánh, hắn mắng cậu mất tập trung.

" Ahh....ưm...chậm lại...ahh đau...hức hức..ahh~ahh..." Jeon JungKook nắm chặt lấy drap giường, hai chân bị gác lên vai người đàn ông kia, không ngừng rên rỉ.

" Nào, gọi tên tôi đi. Hãy gọi Kim TaeHyung bằng cái miệng dâm đãng này của em. Rên lên tên tôi nào baby.."

" Ha...Tae~~Ha TaeHyung ahh~~...mau đâm em ha...um..."

Hắn nhếch môi cười, mấy tiếng rên rỉ ấy như liều thuốc mạnh kích thích dục vọng của hắn ta. Kim TaeHyung thô bạo đâm mạnh vào trong hoa huyệt bé nhỏ. Cậu ôm lấy cánh tay đang giữ eo mình, thỏ thẻ

" Mỏi...ha...aa...em mỏi quá .....ưm ưm ....anh ơi ...."

Kim TaeHyung nghe vậy liền chiều chuộng hôn lên tai cậu, sau đó lật người cậu quay về phía sau. Côn thịt bên trong huyệt nhỏ cũng vì thế mà xoay một vòng, cậu đau đớn kêu lên tiếng, hắn lại càng đâm sâu hơn.

Jeon JungKook quay đầu muốn hắn hôn, cậu muốn được hôn ngay bây giờ. Rên rỉ cầu xin mãi người tên Kim TaeHyung kia mới chịu, cả hai đắm chìm trong nụ hôn nóng bỏng, hắn nuốt hết những tiếng rên rỉ của cậu vào bụng, cậu thì mút chặt dương vật của hắn sau mỗi lần hắn vào.

Tư thế này càng khiến hắn dễ dàng đem toàn bộ chiều dài của côn thịt thô to đâm sâu vào trong. Tiếng va chạm cơ thể và tiếng nhóp nhép của dâm dịch làm căn phòng trở lên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Kim TaeHyung trườn người xuống, hôn lên dọc sống lưng của cậu, cơ thẻ trắng nõn xuất hiện thêm bao nhiêu vết xanh tím khác.

Kim TaeHyung kéo cậu quỳ thẳng lên, hắn ngả lưng xuống giường. Jeon JungKook lơ ngơ không hiểu, hắn liền bật cười kéo tay cậu.

" Baby, em muốn chơi trò 'top nhún' không ?"

Cậu ngồi lên mình hắn, hai tay còn không yên phận xoa nắn ngực cậu đến đỏ ửng. Jeon JungKook cả người nóng bừng, cậu giữ cặp mông nộn thịt để lộ hoa huyệt đỏ ửng đang mấp máy chảy ra dâm dịch. Cầm lấy vật thô to kia từ từ nhét vào miệng nhỏ, quy đầu của hắn bị vách tràng non mềm kia ngậm chặt, đúng là rất tuyệt!

Jeon JungKook nhịn đau ngồi hẳn xuống, côn thịt thô to dễ dàng cắm sâu vào bên trong, nước mắt sinh lý của cậu vô thức trào ra. Cậu ngồi xuống rồi lại rướn người lên, cứ thế liên tục nhún nhảy trên côn thịt của hắn. Kim TaeHyung nằm hưởng thụ, thỉnh thoảng là rên lên vài tiếng. Sau cùng do cậu thấy mỏi mà vẫn phải ngừng, hắn giữ chặt vòng eo thon gọn đẩy hông lên đến điên cuồng.

" Hức...aa~~ha ưmm... ah..ah Hyungie~~ chậm ...ah..ưm... ah.." Jeon JungKook quả là rất thảm khi bị hắn thao như thế, cậu rên rỉ đến thảm thiết mà người dưới vẫn không hề để tâm.

" Ahh....Chết mất.... thật là...ưm ha...ahh...ha "

" Bốp "

" Nói tôi nghe nào baby, em là sướng muốn chết hay nhục muốn chết hả? " Hắn đẩy cậu xuống giường.

" Là su...sướng muốn chết aa~~bị anh t...ahh..ha....bị anh thao rất sướn...g ahh..."

Sau trận mây mưa giông bão, cuối cùng tên Kim TaeHyung kia cũng chịu tha cho cậu nghỉ ngơi một lúc. Nhìn Jeon JungKook thở dốc khó khăn, hắn nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, không hề mạnh bạo, mà là nhẹ nhàng thưởng thức cái ngọt trên đôi môi nhỏ.

Jeon JungKook vừa dứt khỏi nụ hôn đã bị nhét dương vật của hắn vào miệng, mùi hương nam tính của hắn xộc thẳng vào mũi, cậu cầm nó mà liếm mút. Bạch dịch trên vật lớn được cậu làm sạch, Jeon JungKook cầm thứ thô to gân guốc kia nâng niu như bảo vật, nhiệt tình làm hắn thỏa mái.

-----

" Anh biết không TaeHyung...." Cậu nằm trong lòng hắn, mặc hắn đưa đẩy nhịp nhàng. Không mạnh bạo, không thô thiển, không khoái cảm, chỉ đơn giản là cảm giác dễ chịu thoải mái vô cùng.

" Hứm? Biết gì cơ? " Kim TaeHyung ôm lấy cơ thể đầy dấu vết kia hôn hôn hôn, đầy vẻ yêu chiều trong khi bên dưới vẫn thì vẫn chưa ngừng ra vào, thấy cậu đang nói chợt dừng lại cũng thấy tò mò hỏi.

" ...Em mới 17 tuổi " Cậu mỉm cười nhìn hắn, sau đó rướn người lên nhắm lấy môi. Chiếc lưỡi quấn quýt lấy lưỡi hắn, Jeon JungKook chính thức mở màn hiệp tiếp theo của hai người.

" ... " ???

 " ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






end chap 10.

•Vkook•  Series H !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ