12. Bé nhớ anh

4.8K 57 5
                                    

°
°
°
°
°

Hôm nay cậu đi làm về trễ đến nhà thì cũng đã 1h sáng, vào nhà cậu tắm, thay đồ xong thì vội nấu một gói mì ăn cho đỡ đói. Ăn xong thì cũng đã 1h55p cậu trèo lên giường thả mình xuống cái niệm êm ái đó nhưng cậu vẫn chưa ngủ, nhắm mắt suy nghĩ gì hồi lâu cậu vội cầm chiếc điện thoại định là sẽ nhắn tin cho ai đó nhưng lại thôi. Cất chiếc điện thoại lên đầu tủ, cứ thế cậu lăn qua lăn lại trằn trọc mãi không ngủ được bất chợt cậu co người lại rồi khóc. Những hình ảnh của hắn nó cứ hiện lên trong tâm trí của cậu.

- "Anh là đồ tồi hứccc..anh có biết em nhớ anh lắm hông huhu".

Cũng phải đã lâu rồi hắn người tình của cậu, lâu lắm rồi hắn không qua thăm cậu nữa đến điện thoại cũng không gọi hay chỉ một dòng tin nhắn cũng không hề có. Cậu cứ nhớ hắn mà khóc mãi. Khóc một lúc cũng thắm mệt cậu dần thiếp đi, được một lúc thì cậu cảm thấy cơ thể như có ai đang sờ mó vậy, lờ mờ cậu mở mắt thì thấy nguyên khuôn mặt phóng đại của hắn,đúng là hắn đã đến thăm cậu, vui không kể nổi cậu vội câu cổ hắn xuống mà hôn khắp mặt rồi lại rưng rưng.

- "Anh..hic..có biết bé nhớ anh lắm hông? Sao anh không nhắn tin cho em?"

- "Điện thoại anh hư, ngoan đừng khóc chẳng phải chỉ mới có hai ngày thôi sao. Nè anh cũng nhớ em lăm đó" lao nước mắt cho cậu

- "Số hai thì đã là số nhiều rồi ưm..."

Không cho cậu nói nữa hắn bắt đầu cưỡng hôn cậu, nhẹ mở miệng cậu ra luồn lách cái lưỡi tinh ranh đi qua từng ngóc ngách xong về lại với cái lưỡi rụt rè của cậu mà mút nó tạo ra tiếng chóp chép. Cả hai dây dưa một hồi do hết dưỡng khí mà luyến tiếc rời môi nhau còn kéo theo một sợi chỉ bạc. Hắn cứ nhìn chằm chằm cậu với ánh mắt đê mê cái vẻ đẹp tươi tắn hồn nhiên này, mặt cậu bây giờ đỏ như quả cà chua chín xoay mặt qua chổ khác, cậu thở mệt ấm úng nói:

- "Nè..hơơ đừn..đừng nhìn em nữa,ngại chết mất" cậu lấy hai tay che mặt

Hắn vì cái vẻ dễ thương này làm cho cười bật ra tiếng mà cũng xua tan hết mệt mỏi trong người. Nhẹ gỡ hai tay cậu ra hắn áp sát môi mình lên má cậu rồi cắn một cái rõ đau.

- "AAA Tae à đau em nhả ra nhanh lên" cậu la lớn

- "Em la lớn vậy hữm" nhướng chân mày

- "Anh cắn em đau lắm chứ bộ" bĩu môi, lấy tay xoa xoa má

- "Bé cưng anh nghĩ... em nên để hơi lại rên cho anh nghe sẽ hay hơn đó. Nào chiều anh một chút đi huh"

Giọng nói trầm vừa ma mị của hắn làm cho cậu như bị thoi miên, cứ thế cậu chòm lên hôn hắn còn hai tay thì rảnh rỗi sờ xoạng khắp nơi. Lật ngược hắn xuống cậu cởi quần nhỏ của mình ra mà chừa lại cái áo có hình củ cà rốt kia, nhảy lên người hắn cậu nhẹ nhẹ đẩy mông cọ sát vào hạ bộ của hắn làm cho con khủng long bạo chúa đang ngủ phải bật đầu dậy, được một lúc cậu di chuyển tay lên phía yết hầu của hắn vuốt nhẹ rồi cởi từng cúc áo. Hắn vì hành động chậm chạp của cậu chịu không nổi mà lật ngược cậu xuống một mạch xé luôn cái áo của cậu và hắn.

•Vkook•  Series H !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ