18. Make love

4.7K 72 2
                                    

°
°
°
°
°

aaaaaa, sao anh vào được đây?
Trước mắt JungKook hiện tại là Kim TaeHyung. Vừa đóng chặt cửa lại còn khóa chốt double lock, tay hắn nhấn nút Do Not Disturb. Ánh mắt đảo ngang dọc khắp phòng trước khi dừng lại trên cơ thể trần trụi của người làm hắn ngày nhớ đêm mong.

Vô cùng sợ hãi, JungKook vội vàng lấy gối che lại cơ thể, vì biết rõ mục đích xuất hiện của hắn ngay lúc này là gì. Cậu nói như sắp khóc :

"TaeHyung anh mau đi ra ngoài, đây là phòng riêng của tôi mà"

"Đây là khách sạn thuộc sở hữu của tôi, em không biết ư?"

"anh ...aanh muốn làm gì? Anh đừng đi qua đây."

JungKook thấy người đối diện mặt dày chẳng biết xấu hổ cứ nhìn cơ thể mình như rà soát, ánh mắt thâm trầm đó làm cậu như lạc vào mê cung. Hắn cứ từ từ đi đến bên giường, cậu nhanh tay lấy chăn quấn quanh trùm toàn thân lại.

"TaeHyung có nghe tôi nói gì không, đừng tới đây."

"JungKook, anh đã tìm được em rồi, nhất định hôm nay không để mất nữa đâu."

"Tôi và anh có là gì của nhau đâu mà giữ hay mất"

"JungKook, em là tình yêu của anh là người anh muốn bên cạnh cả cuộc đời."

"Kim TaeHyung anh là đồ không giữ lời, chính anh đã nói chỉ cần sinh đứa bé ra thì sẽ để tôi đi và được tự do nhưng lại phái người đi tìm và còn làm phiền bố mẹ tôi nữa."

"xin lỗi, nhưng em biết không? Từ khi em rời khỏi, anh biết là trái tim mình đã thuộc về em mất rồi."

"Tôi không tin , không
tin....aaaaahhhhh."

Mặt đỏ bùng lên, cổ họng khô khốc, tác dụng của thuốc thật sự phát huy rồi, JungKook khó có thể kiểm soát bản thân được nữa. Cậu bắt đầu phát ra âm thanh rên rỉ nho nhỏ như tiếng mèo kêu.

"Em sao vậy, chết tiệt, trúng xuân dược loại cực mạnh rồi."

Hắn hơi lo lắng cho tình trạng cậu lúc này. Chính lão già đó đã bỏ thuốc vào ly rượu để hãm hại cậu. Nhưng người tính không bằng Trời tính, gã đã bị hắn hớt tay trên nhanh lẹ và gọn gàng.

"TaeHyung anh có thể giúp tôi không ?"

"JungKook em bị trúng thuốc rồi chỉ có ...làm tình mới giải quyết được thôi."

"Không được... nhưng.... tôi khó chịu...nnóng ...nóng lắm."

JungKook nhoài người chui ra khỏi chăn, cả cơ thể đỏ ửng lấm tấm mồ hôi, bò trên giường đến trước mặt TaeHyung , mặt cậu ngẩn lên , đôi mắt tròn xoe nhìn hắn. Cảnh xuân đương trước mặt, còn người thương lại câu dẫn thì làm sao mà chối từ được.

"Anh muốn giúp nhưng sợ em đau...không chịu nỗi."

"Tôi chịu được, xin anh giúp tôi đi, tôi nóng quá..."

"Được rồi, anh sẽ giúp em. Anh yêu em JungKook."

Trong chớp mắt, TaeHyung ôm chặt JungKook, hôn tới tấp lên đôi môi hồng chúm chím. Cậu mau chóng hòa nhịp cùng hắn. Cả hai hôn nhau say đắm khắp căn phòng vang tiếng chụt chụt.

•Vkook•  Series H !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ