4. Giáo sư Jeon (2)

4.3K 72 3
                                    

°
°
°
°
°

- Kim Taehyung! Đứng lên nói xem tôi vừa giảng cái gì.

- Kim Taehyung! Đứng dậy đọc bài trang 57.

- Kim Taehyung!! Tiết của tôi mà cậu dám nhìn ra ngoài cửa sổ à? Cuối giờ ở lại lau toàn bộ cửa sổ lớp cho tôi!

Kim Taehyung là sinh viên năm cuối Đại học Seoul. Vẻ ngoài thư sinh, hiền lành tốt bụng, ai ai cũng quý mến anh hết. Nhưng không biết Kim Taehyung đã làm gì mà lại vô tình lọt vào tầm ngắm của giáo sư Jeon.

Giáo sư Jeon tên đầy đủ là Jeon Jungkook, ở trường không một ai là không biết thầy Jeon cả, vì cậu nổi tiếng là một người cực kì nghiêm khắc và khó tính. Gọi giáo sư mọi người sẽ nghĩ là một ông chú già 4 mấy 50 tuổi, nhưng không. Jeon Jungkook tốt nghiệp Đại học với bằng cấp cao, học lực đạt loại giỏi và được chính trường mình theo học có lời mời cậu về làm giáo sư cho trường. Năm nay chỉ mới 32 tuổi thôi à.

Cuối giờ Kim Taehyung ở lại lau cửa sổ lớp với tâm trạng không mấy vui vẻ. Giáo sư mới vào dạy hai tuần thôi, anh tự hỏi rốt cuộc mình đã làm gì để giáo sư để ý.

- Mặt tôi dính gì hay sao mà nhìn?

Jeon Jungkook đang đọc sách bên dưới bỗng lên tiếng khiến Kim Taehyung giật mình. Anh bước xuống ghế đi đến đứng cạnh cậu

- Giáo sư! Em có làm gì sai với giáo sư sao ạ?
- Sao cậu lại hỏi vậy? - Jungkook vẫn chăm chú đọc sách

- Thì giáo sư liên tục gọi em trong giờ học, còn phạt em lau cửa sổ - giọng bất mãn - Giáo sư ghét em ạ?

Jungkook gấp sách lại, giờ mới nhìn lên cậu sinh viên kia, nhếch môi cười rồi nói

- Tôi không phải người nhỏ nhen như vậy. Với cả đâu phải ghét thì tôi mới được phạt học sinh?

- Không chứ giáo sư khoái em à?

Tức quá nên lời nói ra cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, nói xong câu đó cũng là lúc anh nhận ra mình sắp ăn mắng rồi. Nhưng Jungkook lúc này như biến thành một người hoàn toàn khác. Cậu đứng dậy tiến sát vào người của Kim Taehyung, trên môi vẫn giữ nguyên nụ cười ấy

- Chắc vậy nhỉ? - cậu vỗ mông Kim Taehyung một cái - Cái mông này mà đẩy thì chắc thích lắm đây ha?

Cậu ghé sát tai Kim Taehyung, hơi thở đều đều bên tai anh nói nhỏ

- Tối nay qua nhà tôi đi rồi biết tôi có khoái hay không. Tôi sẽ nằm trên nghe em rên rỉ dưới thân tôi.

Nói xong Jungkook liền cắn nhẹ vành tai của anh, cười đểu một cái rồi bước đi. Kim Taehyung nãy giờ chỉ tròn mắt nghe vị giáo sư đáng quý nói những lời trêu chọc mình. Nhìn theo Jungkook khuất khỏi cửa lớp, Kim Taehyung lúc này mới trở lại khuôn mặt bình thường. Nghĩ đến lời giáo sư vừa nói và tối nay, anh bỗng nở nụ cười, một nụ cười không mấy đứng đắn...

[20h, tại nhà Jeon Jungkook]

- A...ư...Kim Taehyung...tôi bảo tôi nằm trên cơ mà...a a...

- Thì giáo sư đang ở trên đây ạ?

Kim Taehyung nhếch miệng, thúc từng cú vào tận sâu trong hậu huyệt của người nằm trên khiến cậu không ngừng rên rỉ.

•Vkook•  Series H !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ