Chủ đề

313 34 4
                                    

Một tháng.. một tháng là có 30 ngày, một ngày có 24 giờ, vậy là một tháng 720 giờ. Mà một giờ 60 phút vậy là một tháng 43200 phút...1 phút 60 giây...áaaaa mình phải xa ảnh tận 2,592,000 giây áaa???.

Jaewon nắm chặt cái máy tính, cậu vò mái tóc khiến nó trở nên rối tinh rối mù rồi lại liên tục thở dài, thở ngắn.

Ai nhìn vào chắc cũng tưởng cậu đang tính lãi xuất nợ nần.

Hay là tạo tài khoản khác nhắn tin với ảnh nhỉ? Mà chắc gì ảnh đã đồng ý kết bạn mà nhắn. Với cả lỡ ảnh không biết, lại tưởng mình quấy rối, rồi chặn nữa thì sao.

Cơ mà một tháng thôi, không sao cả. Không chết được. Nếu có nhớ thì chắc chắn là ảnh nhớ mình, ảnh sẽ tự gỡ chặn mình. Đúng vậy, mình phải kiên trì, ảnh yêu mình chắc chắn không lâu nữa sẽ nhắn cho mình thôi.

Đúng vậy, chờ thôi.

Nhưng ca dao xưa nói chớ có sai

"Nhớ ai bổi hổi bồi hồi

Như đứng đống lửa như ngồi đống than"

Nên cái " chờ ", "không chết được" đó đã bay đi đâu mất tăm sau vài tiếng nhìn chằm chằm vào điện thoại để chờ tin nhắn, tinh thần đang vui vẻ, lạc quan cũng dần trở nên ảo não

Sao ảnh không nhắn tin cho mìnhhhhh

.....
Có khi nào ảnh quên mất là ảnh đang có một em người yêu siêu cấp đẹp trai, hoàn hảo mọi góc độ là mình rồi không...

....khéo vậy lắm..

OH HANBIN ANH RỐT CUỘC LÀ ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢAAAA

//

Oh Hanbin mà Song Jaewon đang mong ngóng đó đang yên giấc, ngon lành mà ngủ khò khò trên xe. Mà trước khi lăn ra ngủ anh ta cũng rất là tận hưởng khung cảnh bên ngoài cửa xe, hết chụp choẹt rồi vẽ lại trên giấy, ngân nga một vài giai điệu nảy ra trong đầu, còn rủ cả xe chơi nối từ, hát karaoke, đổi đồ ăn cho nhau, rất náo nhiệt nữa cơ.

Thật sự không biết anh ta có nhớ bản thân vừa chặn Song Jaewon không nhỉ?

" Đến nơi rồi mấy đứa nhóm hai, xuống xe thôi "

Vị cố vấn học tập phụ trách lớp của Oh Hanbin cất tiếng, bạn học cùng nhóm cũng đánh thức anh dậy để xuống xe.

Hanbin hơi choáng khi vừa bước ra ngoài, ở trong xe mát lạnh bao nhiêu, ở ngoài này nóng nực bấy nhiêu.

Ánh nắng gay gắt chiếu thẳng vào người, vừa nóng vừa khó chịu, mồ hôi rất nhanh mà chảy ra nhể nhại. Nhưng Oh Hanbin đúng là con người của nghệ thuật, ghét nóng là thế cơ mà anh vẫn phải cố mà chụp lại vài tấm của bầu trời, quanh cảnh xung quanh rồi mới chịu đi theo đoàn.

Chủ đề của họ là: THIẾT KẾ XÂY DỰNG ĐOẠN MOTIONGRAFIC THEO CHỦ ĐỀ ĐỘNG VẬT.

Các sinh viên năm ba của khoa truyền thông đa phương tiện có tổng cộng sáu chủ đề được tự chọn để làm đồ án, bao gồm:

*Nghiên cứu yếu tố "đường nét" và ứng dụng vào thiết kế bộ ấn phẩm truyền thông cho cuốn sách "Ngàn năm áo mũ".

*Ứng dụng truyền thông đa phương tiện trong việc thể hiện tác phẩm báo chí.

[HWABIN] CandyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ