Jaewon trưng ra bộ mặt đe doạ với con mèo nhưng có vẻ nó coi như cậu đang muốn thi đấu mắt với nó, cả hai một người một mèo nhìn nhau không rời.
Cốc, bỗng một bàn tay nhanh nhảu đánh vào đầu Jaewon, còn nhanh chóng lấy mất bé mèo từ tay cậu.
Cậu ngước mặt lên nhìn thì thấy cái người bạo gan kia đang cùng cái con mèo đó ôm hun thắm thiết.
"Anh vừa đánh tôi đấy à? "
" Tại cậu bắt nạt mèo của tôi ấy chứ "
Cái người dửng dưng này thản nhiên quay qua cười nói với Song Jaewon. Nhưng mà sao lại thành cậu bắt nạt mèo của hắn?
" Có đui cũng thấy trên người tôi toàn vết cào của mèo nhà anh. Anh xem nó vui vẻ hớn hở thế kia thì tôi bắt nạt nó ở đâu? "
Jaewon điên cuồng giải thích.
" Ồ, thật này. "
Sự chú ý của người kia bắt đầu tập trung vào cậu, hắn cúi người, khụy xuống, đầu gối chạm vào cỏ xanh. Đưa đôi tay trắng có chút lạnh chạm vào cổ vào ngực, chạm vào nơi có vết mèo cào. Hắn nhìn mặt cậu, bốn mắt nhìn nhau cộng thêm khoảng gần và sự tiếp xúc da thịt lúc nãy khiến Jaewon giật mình, đỏ mặt, không biết cái tên này đang định làm gì.
Hắn đưa tay chạm vào môi rồi lướt xuống cằm, đôi mắt cũng từ từ mà lướt xuống.
" Này "
Jaewon đẩy cái tên lạ mặt kia ra.
" Chui từ đâu ra mà sờ soạng người ta thế hả? "
" Bộ cậu có giá đến vậy? "
Cái gì mà có giá đến vậy? Bộ bị điên hả? Sờ soạng người ta cho đã rồi còn ngạo mạn.
" Tôi - Song Jae Won là vô giá hiểu không? Ôi, được cả chủ lẫn mèo. "
" Song Jaewon.. nghe quen nhỉ. Cậu học năm hai của đại học nghệ thuât à? "
" Ừ, anh biết t.. "
Jaewon chưa kịp nói hết thì hắn ta đã nắm lấy tay cậu và bô bô rằng cậu và hắn chung trường và hắn lớn hơn cậu một tuổi, học năm ba nên cậu phải gọi hắn bằng anh.
Jaewon rụt tay, hà cớ gì mà cứ phải nắm tay nắm chân thế này.
" Anh tên gì? "
" Deva "
Hắn ta ôm con mèo vào lòng, dụi đầu vào con mèo mà đáp lời cậu.
Trông đáng yêu.. ugh??? Jaewon gạt bay cái suy nghĩ vừa chớm nở trong đầu cậu. Nhưng Deva nghe lạ nhỉ?
" Deva Deva? Cái gì Deva? Anh là người nước ngoài à? "
" Ùm "
Hắn ta dơ con mèo lên, che nửa mặt. Để lộ đôi mắt long lanh, hàng mi dài đen nhánh và cong vút.
" Bé này tên là Deva đó, ở nhà còn có 6 bé nữa cơ. Mận, bim, bơm, bông và khoai tây. Bé nào cũng dễ thương hết trơn ~~ aaa nhớ mấy bé quá "
"...."
Jaewon biết phải làm gì đây? Cậu hỏi tên hắn, hắn đáp bằng tên mèo nhà hắn đã vậy còn kể lần lượt không sót tên con mèo nào.