Chàng công tử xinh đẹp 💙🖤

20.6K 399 60
                                    

Tag: cổ trang, Build là người, Bible là rắn tinh (đụ ở bản thể người). Build hai lỗ, Bơn hai cu, nói chung là vừa đủ.
(Ý tưởng do babe @mthurluve46 gợi ý trên tường nhà tui đó. Cảm ơn các babe đã luôn ủng hộ fic BBB ạ)

———————————————

Build là con trai của một vị quan lớn trong triều, một công tử lớn lên có vẻ ngoài tuấn tú nhưng nhìn lâu sẽ phải thốt lên thật xinh đẹp. Khác với con trai nhà khác, Build được cha mẹ nuông chiều hết mực, dù cha làm quan lớn nhưng không hề ép buộc em phải học hành đỗ đạt, thi hết văn lại đến võ, chỉ muốn em vui vẻ lớn lên, sống một đời an nhiên. Là bởi Build sinh ra là người song tính, sự dị dạng này khiến cha mẹ càng muốn bao bọc bảo vệ em, đặc biệt rất khó khăn trong việc lập gia thất cho em. Cha mẹ không mong gì hơn, chỉ mong Build sống hạnh phúc và tìm được một người yêu thương em thật lòng.

Chính vì sự bảo bọc của cha mẹ quá lớn mà Build cảm thấy rất xa lạ với thế giới bên ngoài. Em không có nhiều bạn, mấy lần nghe lén công tử nhà khác vào thanh lâu trêu hoa ghẹo nguyệt, có người đỗ đạt công danh, có người luyện võ thành tài, Build thấy xấu hổ lắm. Em chẳng giỏi gì cả, suốt ngày chỉ ở trong nhà, việc đơn giản như lên núi ngắm cảnh cũng chưa từng đi.

Một ngày, Build quyết định trốn cha mẹ ra ngoài đi chơi xa một chuyến. Em thong thả lên núi ngắm cảnh nhìn này nhìn kia, đi một hồi thì quên đường, xung quanh chỉ có rừng cây, Build không biết mình đang ở chỗ nào nữa. Đã thế trời còn đổ ngay trận mưa rào khiến y phục trắng tinh trên người Build ướt sạch. Mãi đến khi trời gần tạnh, Build mới tìm được một cái hang để trú mưa.

Hang không lớn nhưng có ánh sáng, không khí có chút ấm áp giống như có người sống ở đây vậy. Build nhìn quanh nhưng không thấy ai, em cởi y phục ướt trên người ra vì cảm giác nước mưa thấm vào da thịt rất khó chịu. Build không biết ở góc kia đang có người nhìn em. Hắn nhìn cơ thể trắng nõn của Build gần như trần trụi, chân thon dài nõn nà, hai đầu vú đỏ ửng lên hiện rõ dưới lớp áo mỏng tang. Thật muốn lao ra húp trọn cặp mông căng mẩy kia.

Bible là rắn luyện thành tinh, tu luyện đủ 500 năm, sống ở đây được 100 năm rồi. Hắn là thần tiên làm chủ khu rừng này, nơi đây bình yên lại gần con người nên đối với hắn không có gì đáng lo ngại. Thứ đáng lo duy nhất là kỳ động dục kéo dài hai tháng của hắn. Bible đã thành tinh nên có khả năng áp chế kỳ động dục, bình thường đều là ngồi thiền qua hai tháng. Cơ mà hôm nay gặp được cái mông tròn lẳn lại còn vểnh lên như mời gọi thế kia thì tinh nào chịu nổi.

Build đang ngồi rũ y phục thì đột nhiên bị một lực đẩy ngã xuống, trên nền đất lạnh vừa được trải một tấm da thú.

- Á...ưm...Ngươi, ngươi là ai?

Tư thế ái muội vô cùng, Bible nhanh chóng chen thân người vào giữa hai chân vị công tử da trắng dáng ngon kia. Hắn cúi xuống, mặt kề mặt, càng nhìn càng thấy xinh đẹp.

- Đây là nhà của ta.

- Nhà?

Thật không ngờ ở đây còn có người sống.

[Song tính/Dâm tục] Mùa hè bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ