Em thư ký mông múp (2) 💙🖤

13K 346 42
                                    

Tag: BibleBuild.

———————————————

Lồn nhỏ co rút bị cặc lớn nhồi đầy, Build thít lồn rất chặt, mông không ngừng lắc lư trốn tránh. Hai chân em quơ loạn xạ đạp vào ngực người đàn ông phía trước. Hắn dùng hai cánh tay ôm chặt hai chân Build gác lên vai, không để em trốn thoát liền đem cặc lớn đụ mạnh vào trong, đâm thẳng đến khoang sinh sản mềm mại bên trong bé lồn múp.

Build giật mình vì đau đớn, chân run lẩy bẩy, cơ thể mất hết sức lực. Em biết mình không thể phản kháng, em biết bây giờ bản thân đã bị vấy bẩn, nếu Giám đốc biết ngài ấy sẽ không cần em nữa. Build rơi nước mắt, hướng về phía người kia yếu ớt cầu xin.

- Tôi cầu xin cậu, hức, xin cậu tha cho tôi, hức, đừng làm vậy với tôi, hức hức...

Nhưng người kia làm gì còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ gì nữa khi đầu cặc của hắn được khoang sinh sản trơn mềm ấm nóng bao bọc. Hắn nắc hông thật mạnh, cặc lớn giã nát cái lồn. Build hoàn toàn bị khống chế, lồn múp cứ thế bị người kia đụ sưng lên.

Build cắn môi, hai tay nắm chặt ga giường nhăn nhúm, cơ thể căng cứng vì cuộc làm tình không tự nguyện. Hắn còn tàn nhẫn bắn tinh dịch vào khoang sinh sản của Build, nói hôm nay sẽ đụ đến khi em mang thai thì thôi. Build sợ hãi run rẩy, em không muốn, em rất sợ.

- Bắn ngập lồn Build để em sinh con cho tôi được không?

- Tôi không muốn...ư...a...không được...hức...ưm...

- Không muốn?

Người đàn ông hoài nghi hỏi lại.

- Ai cho phép em không muốn?

Bible đột nhiên thoát vai, nghĩ đến việc Build không muốn sinh con cho mình là lại tức lên, đã thế thì hôm nay hắn phải giã nát cái lồn này đến khi lồn tràn tinh dịch mới tha.

Hắn điên cuồng nắc háng dập cho cái lồn văng nước tung toé. Build bị chịch mà đầu óc mơ hồ, không kiểm soát được tiếng rên rỉ của mình.

- Á...hức...ư...a...a...ưm...

Điểm nhạy cảm trong lồn bị giã nát, hai vú bị liếm sưng kích thích Build bắn tinh. Cùng lúc đó, một dòng tinh dịch nóng bỏng một lần nữa dội vào khoang sinh sản của em.

Build không muốn nhưng rồi sau đó em cũng buông xuôi. Ánh mắt em chăm chăm hướng về phía cửa, em sợ nhất là Bible một lát nữa sẽ đứng trước cửa, nhìn thấy em như vậy nhất định hắn sẽ đuổi em đi. Cho dù hắn không đuổi thì Build cũng không dám ở lại đây nữa.

Thấy Build khóc đến khổ sở, nước mắt tuôn ra càng nhiều, người đàn ông nhất thời không biết làm sao. Hắn ngừng động tác thân dưới, lấy tay lau đi nước mắt trên mặt Build.

- Build, đừng khóc. Sao em lại khóc?

Build mơ màng, giọng nói này có phải là Bible không. Là Giám đốc hỏi em đúng không, ngài ấy đã nhìn thấy hết rồi? Không được, em sai rồi, không thể để cho Bible nhìn thấy em thế này được.

- Hức...ưm...em xin lỗi, em không dám đâu...hức, em...hức...Giám đốc đừng ghét em mà...hức...

- Build, là anh đây, anh là Bible mà.

Build tròn mắt nhìn thật kỹ, nhận ra người trước mặt là Bible thì em lập tức ôm lấy cổ hắn khóc nức nở.

- Là anh đùa em thôi, anh là Bible của em này.

Build gật gật đầu, chỉ cần là Bible thì hắn có cưỡng hiếp em, em cũng không giận. Thậm chí chỉ cần đó là Bible, Build sẵn sàng dâng lồn lên cho hắn địt.

- Giám đốc, hức, đừng đùa như vậy được không, hức, em sợ lắm.

- Được, không đùa em nữa đâu, Build ngoan.

Build được an ủi cũng không còn sợ hãi nữa. Em nhích mông làm cho cặc lớn nãy giờ vẫn còn ở trong lồn tiến vào sâu hơn. Biết bé thư ký nứng rồi, hắn không ngại gì mà tiếp tục đụ lồn em. Tinh dịch và nước dâm văng khỏi mép lồn nhễu xuống ga giường.

Build thả lỏng, rất phối hợp cùng hôn môi, thoải mái để hắn bú vú.

- Ư...ha...ưm...

Căn phòng ngủ chỉ có âm thanh rên rỉ ngọt lịm, tiếng nước nhóp nhép và tiếng bạch bạch của hai quả mông múp míp no tròn dập vào háng người đàn ông phía trên.

- Ha...ưm...Giám đốc ơi...hức...xót quá...hức...phía dưới sưng rồi...ưm...

Lồn nhỏ bị đụ quá lâu đã sưng vêu nhưng cặc lớn cứ không ngừng thúc vào khiến Build vừa đau vừa sướng.

- Vậy phải làm thế nào?

- Ư...hưm...Giám đốc chơi lỗ đít em đi...ưm...lỗ lồn xót quá...ư...ha...

Thư ký bé nhỏ đã dâng cả lồn cả đít lên thì có ngu mới không đụ.

Đụ địt cả buổi rồi Build mới được nghỉ, em nằm thở dốc, cơ thể dính đầy tinh dịch. Build ôm chặt lấy Giám đốc, chui vào ngực hắn làm nũng.

Build lim dim chuẩn bị vào giấc ngủ thì cánh cửa đột nhiên bật mở gây ra tiếng động khá lớn. Hai người nằm trên giường đều quay ra nhìn. Build nhất thời sửng sốt vì người đàn ông đứng kia lại ăn mặc giống hệt Giám đốc của em.

Người đó đứng một lúc rồi mới lên tiếng.

- Vegas, anh làm gì ở đây?

Build bật dậy, lắp bắp kêu 'Giám đốc', bây giờ em cũng không biết ai mới là Giám đốc của em nữa.

Người đứng ngoài cửa khoát tay, nói thêm một câu nữa rồi mới rời đi.

- Thôi được rồi anh cứ chơi đi, chơi xong thì giữ luôn cũng được, em không cần nữa.

——————————————

Vegas cũng biết diễn ghê ha :)))

[Song tính/Dâm tục] Mùa hè bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ