Build vội vàng lấy lại que thử thai trên tay Pete muốn giấu đi. Pete cứng người cố giữ bình tĩnh, là bởi em sợ, lúc đó em chỉ có ý nghĩ duy nhất là bản thân thật dơ bẩn dâm tiện. Build đã mang thai, nếu như chú biết chuyện em đã làm với chồng chú ấy thì sẽ thế nào đây?
Đột nhiên bàn tay run rẩy của Build nắm lấy tay Pete khiến em giật mình.
- Pete, làm ơn đừng nói chuyện này cho ai nhé. Giúp chú lần này được không?
Pete ngẩn người có chút bất ngờ.
- Chú mang thai là chuyện tốt mà, sao chú lại không muốn cho ai biết ạ?
- À, vì, ừm, chú muốn đi kiểm tra cho chắc chắn trước đã.
Pete gật đầu đồng ý. Em dìu Build đến giường và dặn chú nghỉ ngơi, còn em sẽ xuống bếp dọn dẹp nốt ở đó.
Đợi đến khi Pete ra khỏi phòng, Build lập tức ôm mặt khóc nức nở. Đứa bé này là của Bible, nhưng Bible sẽ không bao giờ nhận nó đâu. Build cũng không thể nói đứa bé là con của Vegas vì cả anh và hắn đều biết rõ hai người chưa từng làm tình với nhau.
Build vừa khóc vừa trách bản thân vì sao lại bất cẩn như thế, rõ ràng anh đã luôn uống thuốc tránh thai cơ mà. Dù biết thuốc tránh thai có hại, nhưng Build đã uống rất nhiều. Bible có bao giờ nghĩ đến điều đó hay không?
...
Vegas từ thư phòng xuống bếp, ngó qua ngó lại chỉ thấy Pete ở đó. Hắn nở nụ cười tà dâm nhẹ nhàng đi đến chỗ em đang đứng, bàn tay hư hỏng luồn vào trong quần sờ mông thịt khiến Pete giật nảy. Pete vội đẩy tay Vegas ra, biểu cảm căng cứng có chút sợ hãi, so với bình thường bị Vegas hiếp lồn còn run rẩy hơn.
- Những chuyện như thế xin bác đừng làm vậy với cháu nữa.
Vegas nhếch mép cười, tiến đến sát gần, một tay nâng cằm Pete.
- Sao vậy? Tôi đụ lồn em bao nhiêu lần rồi, còn ngại ngùng cái gì?
- Nhưng bác đã có vợ rồi mà.
- Thì sao?
Cái mặt gợi đòn vậy không đấm thì hơi phí. Pete vung tay đấm vào mặt Vegas một cái thật mạnh, hắn không phòng thủ nên suýt chút nữa ngã xuống sàn.
- Khốn nạn! Đừng bao giờ đụng vào người tôi nữa.
Pete chạy đi nhưng không kịp thoát khỏi cái ôm siết chặt của Vegas. Em vùng vẫy nhưng lại không thể lớn tiếng, rồi cứ như vậy bị Vegas khống chế đè lên bàn bếp, quần áo trên người đều bị xé rách. Pete sợ hãi khóc nức nở, em không muốn như thế này đâu, em không muốn trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Pete biết mình đánh không lại nên em buộc phải cầu xin hắn, xin đừng cưỡng hiếp em nữa, em sợ lắm rồi.
- Làm ơn tha cho tôi, hức, tôi xin lỗi, tôi sai rồi, hức...không muốn...hức...thả ra...ưm...
- Nhưng tôi không muốn tha.
Mặc kệ Pete có muốn hay không, Vegas vẫn sẽ làm theo ý hắn.
Pete chống hai tay trên bồn rửa bát, nước mắt giàn giụa. Phía sau là Vegas đang nhấp hông mạnh bạo thúc vào lồn em. Pete cắn chặt môi, nước mắt trào ra càng nhiều, những giọt nước mắt mà Vegas không bao giờ nhìn thấy, nếu có thấy hắn cũng sẽ vờ như không biết. Có lẽ em đối với hắn cũng chỉ là công cụ thoả mãn tình dục mà thôi. Nhưng mà Pete cảm thấy có lỗi quá, cơ thể của em đã bị vấy bẩn rồi, đến mức không thể rửa sạch được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Dâm tục] Mùa hè bên em
FanficHorny the series 🔞 BibleBuild / VegasPete Song tính, thô tục, dirty talk, full 18+, 1v1, tình yêu song song với tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.