Build không hiểu chuyện gì đang diễn ra, em chỉ muốn đi khỏi đây ngay lập tức. Em nức nở cầm quần áo chạy vào phòng tắm. Bible cũng khẩn trương không kém, khoác tạm áo đi ra ngoài. Vegas đang ngồi trên ghế Giám đốc, hôm nay phong thái của anh cũng không khác Bible thường ngày là bao.
Bible từ trong phòng ngủ bước ra, lên tiếng hỏi.
- Vừa rồi anh đùa gì vậy?
Vegas cười.
- Không phải mày là người muốn đùa trước à? Anh đến góp vui thôi.
Bible thở hắt ra một hơi.
Sáng nay thấy em trai vào phòng mượn quần áo rồi lại còn bắt chước biểu cảm của mình là Vegas biết hắn định làm gì rồi. Thế nên Vegas rảnh rỗi không có việc gì làm mới đóng giả Bible đến góp vui thôi. Cơ mà đùa kiểu này đau tim gần chết nha hai anh.
Vegas đứng dậy, vỗ vai em trai.
- Hôm nay cho anh mượn thân phận này một chút đi.
- Mượn? Anh muốn làm gì?
Vegas không trả lời, trực tiếp rời khỏi. Bible cũng không rảnh để quan tâm anh trai, hắn còn phải vào giải thích với Build nữa.
Build ở bên trong nhanh chóng thay đồ. Lúc Bible vừa mở cửa thì đúng lúc em lao ra. Bible bất ngờ bị đẩy suýt ngã, còn Build thì cắm đầu chạy không dám quay lại nhìn một giây nào.
- Build, đợi anh đã, Build...
Bible chạy vào mặc quần áo rồi vội vàng đuổi theo.
Hắn đến căn hộ Build đang ở nhưng Build không mở cửa cho hắn. Bible đứng bên ngoài vừa đập cửa vừa xin lỗi.
- Build, anh xin lỗi, là anh đùa thôi mà. Em hiểu lầm rồi đúng không? Build mở cửa cho anh đi, anh mới là Bible của em này.
Build hết lần này đến lần khác hoang mang tột độ. Rõ ràng khi nãy có người nói không cần em nữa. Em có phải đồ chơi đâu mà cứ muốn cho ai là cho. Bible đối với Build trên giường làm nhiều trò biến thái em đều chịu, chỉ cần là hắn. Thế mà hắn lại đem em ra đùa như vậy.
Bible đứng ở ngoài rất lâu nhưng Build không ra nên hắn đành rời đi, để em có thời gian suy nghĩ. Cơ mà hắn để cho em thời gian nghĩ về chuyện hai người, không ngờ hôm sau em lại lên công ty nộp đơn nghỉ việc.
- Anh không cho phép.
Bible dứt khoát xé luôn tờ đơn xin nghỉ việc của Build. Hắn kéo em lại ôm chặt còn em thì cứ vùng vẫy muốn thoát ra, Build còn không thèm nhìn mặt Bible nữa cơ.
Bible ngọt giọng dỗ dành.
- Anh đã nói chỉ là đùa rồi mà. Anh cũng chỉ định giả làm Vegas một chút thôi, còn lúc sau anh trai anh đến anh không biết gì hết.
Build không thèm nói luôn, mặt xị ra giận dỗi mà trông cưng hết sức. Hai cái má bánh bao xụ xuống, miệng mím chặt đang cố không oà khóc.
- Anh xin lỗi, là anh sai.
Build rưng rưng, rồi đột nhiên oà lên nức nở gục vào vai Bible.
- Anh yêu Build nhất, anh sẽ không bao giờ để Build cùng với ai khác đâu.
Dỗ một hồi thì Build cũng nín. Em không phải là người hay giận, cũng không giận ai lâu bao giờ. Đặc biệt người này còn là Bible, em cũng không muốn giận hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Dâm tục] Mùa hè bên em
FanfictionHorny the series 🔞 BibleBuild / VegasPete Song tính, thô tục, dirty talk, full 18+, 1v1, tình yêu song song với tình dục. Cân nhắc trước khi đọc. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.