*
Jisoo đón Minghyung với một nụ cười nở trên môi. Nụ cười cô giữ yên thành một đường cong hoàn hảo khi cô nói chuyện với một cô gái mà Minghyung nhận ra đó là Lee Eunjoo của phòng đầu tư. Hai người đang bàn tán chuyện gì đó với nhau, đến khi cửa thang máy mở ra thì đều ngẩng đầu nhìn anh rồi không nói năng gì nữa.
Minghyung bối rối vuốt lại mái tóc mình. Nụ cười trên khuôn mặt Jisoo lúc đầu Minghyung tưởng là đã đóng băng khi nhìn thấy, nhưng hình như cô cố ý không cất nó đi. Minghyung đột nhiên nhớ tới một cô gái anh từng gặp thời còn học phổ thông. Khi đó anh là lớp trưởng, giờ chào cờ nào cũng phải ngồi ở hàng ghế đầu tiên nhàm chán nghe mấy bài phát biểu chỉ đạo cùng với những tiết mục văn nghệ nhạt nhẽo. Trong số ít những bài múa rất đẹp được yêu cầu diễn chứ không phải tự phát, Minghyung đặc biệt chú ý đến một người.
Cô gái đó lúc nào cũng là người mặc những bộ đồ xinh đẹp nhất, trang điểm kiểu đặc sắc nhất và đứng ở chính giữa đội hình. Cô luôn luôn cười từ lúc bước lên sân khấu, nhưng nụ cười đó lại như một chiếc mặt nạ dính chặt vào khuôn mặt cô. Chừng đó chiếc răng được khoe ra, khóe miệng cũng cong lên ở một góc độ nhất định. Cô gái đó là lí do để Minghyung một đôi lần nghĩ rằng mình cần đặt tên cho nụ cười của Jisoo là nụ cười sân khấu. Sân khấu của Jisoo so với cô gái đó to lớn hơn và cũng khó diễn hơn rất nhiều.
Minghyung gật đầu chào Lee Eunjoo rồi hướng mắt về phía Jisoo. Anh vừa định mở miệng, cô đã đón trước:
"Anh ở đâu vậy? Em và Eunjoo vừa đi xem mấy căn hộ với phong cách tối giản này. Eunjoo nói muốn mua một căn ở đây."
Lee Eunjoo nhướn mày nhìn Jisoo rồi vui vẻ nói đùa:
"Jisoo, cậu đừng bẻ cong câu chữ của tôi có được không? Tôi có bao giờ nói rằng mình muốn mua một căn ở đây đâu, tôi là muốn làm hàng xóm của kiến trúc sư Lee và cậu."
Jisoo cười cười:
"Mỗi tầng ở đây chỉ có hai căn hộ thôi, đương nhiên là..."
"Đương nhiên là cậu và kiến trúc sư Lee phải ở chung một nhà rồi."
Jisoo ngại ngùng cúi đầu, còn Minghyung chỉ chăm chú nhìn vào Jisoo không hề chớp mắt. Không khí có hơi gượng gạo, Minghyung cất tiếng lần đầu tiên kể từ khi ba người nhìn thấy nhau:
"Anh đưa em về nhé? Có chút chuyện muốn nói với em."
Jisoo lắc đầu. Cô đưa một ngón tay chỉ sang hành lang bên phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Markhyuck ver. Hành tinh đi lạc - Đêm mưa
FanficNếu Lee Minhyung vẫn chấp nhận lỗi lầm trước mắt mà yêu Lee Donghyuck một lần nữa. Thì Kim NamJoon chấp nhận mình thua. ✧ Hành tinh đi lạc gồm 2 mảnh - Ngày nắng và Đêm mưa. Đọc Ngày Nắng trước nha mn ơi fic gốc thuộc về chị @Downpour. cảm ơn chị...