Kath's POVNagising ako dahil sa sinag ng araw, tiningnan ko ang lalakeng nasa tabi ko.
Oh! How I love this man beside me!
Hinay hinay kong kinuha ang kamay ni Dane na nakapulupot sakin, at hinay hinay ding tumayo, kinuha ko ang polo niya at sinuot.
Last night was wonderful, wag niyo nang tanungin kong ano nangyari kagabi.
Bumaba na ako at nagtungo sa kitchen, hmmmm anong gagawin ko? Aha! Pancakes and bacon!
Habang nagpeprepare ako ng pagkain someone hugged me from behind.
"Hmmm bango!" Dane exclaimed. "Dane dun ka muna sa chair, I'm cooking." Pagsita ko sakanya, hinigpitan niya lang ang pag hug sakin at inamoy amoy ang leeg ko.
"Ayaw ko, dito lang ako." Hay ang tigas ng ulo! Hindi ko nalang siya pinansin, pero lord! Nakikiliti ako!
"Plss dane! Nakikiliti ako, wait lang! Tatapusin ko muna toh!" Sabi ko, tumawa naman siya ng mahina, he's so naughty yah know!
After cooking ay hinain ko na ang niluto ko at umupo na kami, kaya hindi na niya inaamoy yung leeg ko, pero yung kamay niya nasa hita ko, jusko!
"Stop being naughty Dane, just Eat!" Sabi ko, hinimas niya naman yung hita ko. "Am I babe?" Maang niya tanong, inirapan ko naman siya.
Pagkatapos kong kumain ay tumayo na ako at nilagay yung pinagkainan namin sa sink, tas nauna na si Dane sa pagligo, gusto pa nga niya sabay kami eh! Pero maytrabaho kami kaya wag nalang, at ayaw ko pa magkaanak delikado pa.
Pagkatapos niyang maligo ay naligo na rin ako, pagkalabas ko sa CR, inaayos niya pa rin yung necktie niya.
"Let me fix that." Sabi ko at lumapit sakanya, habang inaayos ko ang necktie niya ay hinalik halikan niya yung lips ko, inirapan ko naman siya.
"Oh tapos na! Magbibihis na muna ako." Sabi ko at pumasok na sa walk in closet namin.
Another mission is coming in
3
2
1
"Babe, daddy just called! May bagong mission." Sabi niya at kinuha ko ang isang bag na armas namin at nagmadaling magbihis.
Pagtapos ay lumabas na kami at nagtungo na sa association.
----------
Ayan tapos na, bukas nanaman ang next chapter!
Or kapag nakakuha ako ng 3 comments gora na!
Salamat sa pagbasa! I love you readers!
#MAMPmission2
BINABASA MO ANG
Mr. And Mrs. Padilla (on going)
FanfictionWe, I, Them and You are in the world of Agents and Assassins, better be prepared because Mr. And Mrs. Padilla is ready to kill for justice.