9h30 sáng
Isaac đang ngồi chán nản lướt điện thoại vì hôm nay bé người yêu của anh đi chơi với nhóm bạn thì anh vô tình nhìn thấy bức ảnh .
Isaac:"cái gì đây!!!bé yêu của hắn vậy mà lại tự tiện hôn người khác,mà đó còn là Trần Minh Hiếu !!!!"
*Tối đến*
Tâm trạng của issac hiện tại rất là không tốt! anh cứ nghĩ đến tấm ảnh đó.
Khoảng 00h30 có tiếng tra chìa khóa vào ổ ở bên ngoài cửa.cánh cửa từ từ mở ra,thì ra là Negav đã về,cậu rón rén bước vào không dám phát ra tiếng động vì sợ anh yêu của mình phát hiện , vì hôm nay cậu lỡ ham vui quá trớn đi với nhóm Huyrrykng,Minh Hiếu,....đến giờ này mới về,bổng cậu giật mình vì bổng nhiên có bàn tay nắm lấy cậu lôi vào phòng.
thì ra đó là isaac,vừa thấy bé người yêu của mình về liền ngay lập tức nắm lấy tay của bé lôi em ném lên giường,Negav nằm trên gường còn isaac thì chống tay lên giường giữ chặt hai cổ tay em mặt đối mặt với Negav.mặt anh hiện tại không được tốt cho lắm.
Negav thấy biểu cảm của anh như thế thì lắp bắp nói:
''Anh...anh...em xin lỗi,em...em...không cố ý về trễ đâu...tại...tại......"
"ĐIỀU ĐÓ KHÔNG QUAN TRỌNG!!!!!"chưa để Negav nói hết câu thì Isaac đã lớn tiếng chen ngang ."
Isaac đưa tấm ảnh trên điện thoại của mình ra trước mắt của Negav:"Em giải thích cho anh việc này là như thế nào"
Negav thấy tấm ảnh thì liền giải thích:"Anh..anh hiểu lầm rồi anh!!Tấm ảnh đó là em với Hiếu hợp tác chụp để trêu anh Huy thôi!!"
Anh thấy khá hài lòng với câu giải thích này. Cũng buông cậu ra. Đến đây mọi người nghĩ là anh yêu cậu đến mù quáng luôn rồi chỉ là một câu giải thích từ cậu là anh đã tin như vậy, anh và cậu đã trải qua bao sóng gió về gia đình ở với nhau cũng đã năm năm, gia đình cũng đã chấp nhận họ rồi, anh không muốn vì một việc nhỏ mà phá vỡ đi hạnh phúc mà anh và cậu cực khổ gây dựng. Nhưng không vì thế mà bỏ qua cho cậu thì đã không phải anh.
"Được , anh có thể bỏ qua việc bức ảnh đó , nhưng mà bé vẫn còn một tội nữa,em biết là gì không"
Nghe đến đây negav biết rằng mình vẫn không thể thoát được cái tội mình ham chơi nên về trễ.
"Em...em...về trễ ạ"
"Tốt bé ngoan lắm, nhưng phạt vẫn phải phạt"Isaac nhìn em bé của mình với ánh mắt rất là đen tối.
Vừa nói hết câu Isaac liện cởi phăn áo của Negav ra,bắt đầu sờ soạng em từ cổ tớ bụng,Anh hôn từ cổ đến ngực của Negav,rồi anh cắn lên xương vai xanh của em để lại một dấu răng,còn khắp người em thì chi chít toàn là dấu hôn,Isaac bắt đầu lộ rõ con thú bên trong mình,anh một bên thì dùng tay mân mê ngực của em , một bên thì sờ soạng từ từ xuống đến tận đủng quần em.
Isaac cởi áo anh phô ra một cơ thể cường tráng múi nào ra úi đấy,Negav nhìn thấy thì chỉ biết bất lực nằm im phục vụ anh,ai biểu bé lại mê mẫn cở thể anh đén vậy chứ. 😤
Sau khi chọc ngực em xong,anh tiến tới mút và cắn ngực em. Lúc đó, em thấy vừa nhột vừa đau.Nhưng mang lại cho em một cảm giác rất sướng .Sau khi anh mút ngực xong thì anh chuyển sang chơi cậu bé của em.Anh từ từ cởi quần em ra bắt đầu cắn mút cậu bé của em khiến em quặng quại.Anh di chuyển lưỡi anh từ từ lên tới ngực em tiếp tục cắn mút hạt đậu đỏ hồng hào của em ,còn tay thì anh thoa tí gel lên lỗ của em rồi bắt đầu đút từng ngón tay vào làm em dựng cả người lên,sau đó anh bắt đầu cời quần anh ra để lộ cậu bé của anh , anh từ từ đút cậu bé anh vào bên trong em rồi đẩy một cách cực kỳ mạnh bạo,tiếng da thịt liên tục đập vào nhau cộng thêm cả tiếng rên của em làm cho khung cảnh trở nên ngày càng d*m đ*ng!
Anh cứ tiếp tục lập lại những hạnh động đó cho tới gần sáng thì mới tạm thời tha cho bé của anh ấy(xài hao dữ vậy anh😰😰).Nhìn lại mấy vết hôn chi chít từ cổ xuống chân,anh vô cùng hài lòng.Rồi anh ẳm em bé không còn tí sức nào của anh vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ cho em rồi đặt em lên giường,ôm lấy em bé của anh chìm vào giất ngủ.
10h sáng
"MẸ NÓ!!Anh có coi em là con người nữa hay không vậy"Negav thức dậy nhớ lại trận chiến hôm qua đỏ mặt tức tối ném chiếc gối thẳng vào anh.
Còn Isaac thì lại ôm gối cười rất vui vẻ và nói:"Nếu còn lần sau thì anh sẽ phạt em nặng hơn hôm qua,thôi để anh nấu cháu cho em"nói xong Isaac vui vẻ đi xuống bếp!
Còn Negav thì tỏ ra bực bội nhưng thiệt ra lại rất ngại ngùn khi nhớ lại tối hôm qua ,Em la lớn:" trapboy Tuấn Tài!".rồi đắp chăn ngủ tiếp!
.
.
.
.
.
.
.
.
Hình Ảnh em bé sau trận chiến tối hôm qua 🤭🤭
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lần đầu mình viết h+ nếu có sai sót gì mấy bạn bỏ qua cho mình nha ,mình chưa thử thể loại này bao giờ 🤗
MN nhớ bình chọn cho mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của anh Tài và em bé Negav
HumorXem Hành Trình Rực Rỡ mê hai anh quá.Nên mình lên đây chia ảnh và viết shortfic chơi chơi thôi , mình viết văn không hay lắm ảnh mình chụp từ video với kiếm trên mạng, nếu hình mình đăng là của bạn nào đăng trên mạng thì bỏ qua cho mình nha .1 hoặc...