*Phần này cảnh h+ viết hơi tục,mọi người ai không thích thể loại này thì có thể bỏ qua nha,tại mình bỗng muốn viết gì đó tà găm chút , viết ngọt hoài cũng hơi chán*
Isaac:Anh
Negav:cậu
------------------------------------------------------------------------------------------------
Isaac hiện tại đang ngồi ở bàn máy tính chơi game cùng với các cựu thành viên nhóm 365 và Ngô Kiến Huy.
Còn Negav thì đang nằm trên giường buồn chán lướt điện thoại,Isaac chỉ mãi chơi game chả thèm để ý tới cậu làm cậu muốn ghen với cả cái máy tính của anh.Bỗng cậu nghĩ ra một ý tưởng để phạt anh vì tội không để ý tới cậu.
Cậu đi đến chỗ anh từ từ chui vào lòng anh,tay cậu thản nhiên sờ soạn khắp người anh,rồi từ từ ranh mãnh mở từng cúc áo của anh ra.
"Bé,anh đang chơi mà,đừng có phá".Isaac tháo tai nghe xuống ,một tay vẫn cầm chuột tay kia thì xoa đầu cậu mà nói.
"Anh chơi game của anh thì chơi đi,còn em thì chơi game của em".Negav tinh ranh trả lời.
Isaac vẫn đang mãi mê chơi game , nghe em người yêu mình nói vậy thì cũng chỉ thở dài mà mặt nhiên để cậu mặt sức lộng hành.
Negav gỡ tới nút áo cuối cùng của anh để lộ ra một cơ thể săn chắc với cơ bụng múi nào ra i nấy.Cậu từ từ đưa tay mò chạm vào hai núm vú của anh,không khách khí xoa bóp,mò mẫn đùa nghịch với nó một cách tự nhiên như điều này đã quá quen thuộc ,cậu còn dùng lưỡi chăm chỉ vẽ lại từng múi bụng của anh.Isaac thấy thế thì cũng để yên cho em người yêu mình muốn làm gì thì làm vì anh nghỉ cậu cũng chỉ dám đùa giỡn tí thôi chứ không dám làm gì quá mức giới hạn.
Được nước Negav lấn tới càng làm mạnh bạo hơn.Cậu dùng ngón tay mà say mê gẩy gẩy núm vú anh đến khi nó bắt đầu đỏ hết lên,không dừng lại ở đó Negav nắm lấy hay núm vú của anh mà bấu vào hết cỡ khiến cho anh không kìm được cơn khoái cảm mà rên lên một tiếng.
"Aaa~~~~~~!!!!!"
Jun Phạm đang chơi cùng team với anh nghe thấy tiếng la thì có chút chút hoài nghi hỏi anh.
"Alo, mày sao thế Tài ? Tự nhiên la lên to thế ?"
Negav nghe thế thì cậu làm càng hăng hơn , véo núm vú anh đến đỏ ửng hết cả lên.
Isaac thì kìm nén cơn khoái cảm chữ được chữ không mà trả lời đồng đội.
"Hhaa.....Tao lỡ va phải.....chân bàn...thôi....không sao....hhaaa.....đâu"
Nghe những âm thanh rên rĩ đó thì Jun cũng thừa biết bên kia đang có chuyện gì.Liền đỏ mặt lên,hai người đó thật quá đáng,biết hai người là người yêu của nhau rồi,đâu cần phải lộ thiên tới vậy đâu! Anh đây đã chưa có người yêu rồi còn phải chịu đụng cảnh này.
"Đôi cẩu phu phu hai người tôn trọng người cô đơn như tui chút đi , muốn làm gì thì đợi xong trận đi rồi làm chớ !!!!!!"
Nghe vậy Negav liền cười cười mà nói "Em không quan tâm ,anh Tài là chồng của em ,em muốn làm gì ảnh thì làm."
Nghe những lời đó Isaac định phản bát lại cậu thì liền bị cậu dùng miệng mà cắn lấy một bên đầu vú,một bên vẫn tiếp tục bị ngón tay cấu nhéo.Làm anh vừa sướng ,lại vừa mệt mỏi vì tại sao anh lại chiều em người yêu đến vậy , không nỡ la gầy em dù là nữa tiếng nên giờ em bé của anh rất là ngan ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của anh Tài và em bé Negav
HumorXem Hành Trình Rực Rỡ mê hai anh quá.Nên mình lên đây chia ảnh và viết shortfic chơi chơi thôi , mình viết văn không hay lắm ảnh mình chụp từ video với kiếm trên mạng, nếu hình mình đăng là của bạn nào đăng trên mạng thì bỏ qua cho mình nha .1 hoặc...