Tháng thứ 4 bé mang thai.
Isaac:"Alo,mẹ ơi mẹ chỉ con làm món tôm kho tàu đi"
Mẹ Isaac:"Sau vậy thằng này, tự nhiên hôm nay đòi mẹ chỉ làm món đó, mọi khi mẹ kêu con học thêm vài món con toàn chốn mất,hôm nay con đập đầu vào đâu à ?"
Isaac:"Tại bé vợ con đang mang thai tự nhiên muốn ăn,con sợ mua ở ngoài không hợp vệ sinh , còn anh Trường Giang thì đang ở quê.Nên con mới gọi cầu cứu mẹ ó"
Mẹ Isaac:"Con còn dám nói à, Hôm đó không phải mẹ đi đưa ba mày đi kiểm tra sức khỏe vô tình thấy 2 đứa từ khoa sản đi ra thì con tính giấu 2 ông bà già này tới lúc sanh luôn à"
Isaac:"Mẹ! Con đâu có ý đó đâu, tại con tính tạo bất ngờ thôi mà"
Mẹ Isaac:"Rồi rồi tùy anh, để tui nấu cho Bé An của tui,anh nấu tui không yên tâm cho thằng bé ăn đâu."
Isaac: "Mẹ!!mẹ phải tin tưởng con chứ, với lại con thấy mẹ chưa bao giờ lo cho con như lo cho bé bao giờ cả !"
Mẹ Isaac:"Im !! Không có cãi !!!mày có tay có chân mà , mắc gì mẹ phải lo lắng cho mày như vậy hả! Để lát ba mày đem đồ ăn qua cho Bé An của tui!"
Isaac:"con biết rồi"
Mẹ Isaac:"Lát ba với mẹ qua mà nghe bé An méc mày ăn hiếp thằng nhỏ là mày liệu hồn đó con trai"
Isaac:"không có đâu mà mẹ" Isaac lúc này nghe lời mẹ nói mà muốn đau lòng, hic từ ngày có bé vợ thì anh chính thức trở thành con ghẻ rồi.
Isaac:"thôi con cúp nha hình như bé thức dậy rồi"Isaac kết thúc cuộc gọi vì nghe tiếng bé từ trên lầu đi xuống.
"Bé,bé thức sao không gọi anh"
"Ưm...em mới thức thôi, anh nói chuyện với ai vậy"
"À , anh đang nói chuyện với mẹ thôi, lát mẹ với ba sang thăm bé đó."
"A, mẹ qua hả, em phải dọn dẹp nhà đã!!"
"Em cưới anh lâu vậy rồi em còn không biết tính mẹ à"
"Mẹ thương em như vậy , giờ cộng thêm em đang mang thai nữa, lát mẹ qua mà thấy em cầm cây chổi quét nhà thôi thì anh chắc chắn mẹ sẽ phan ngay cây chổi ấy vào đầu anh liền đó bé" (tội anh tui quá 🤧🤧)
Isaac ẵm em lên đặt xuống sofa.
"Em ngồi đây nha,anh làm lấy chút bánh cho em ăn nhé"
Nói rồi Isaac đứng dậy đi vào bếp lấy bánh và ly sữa cho em.Negav ngồi nhìn anh mà cười tủm tỉm mà nghĩ có ai sướng như mình nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của anh Tài và em bé Negav
ComédieXem Hành Trình Rực Rỡ mê hai anh quá.Nên mình lên đây chia ảnh và viết shortfic chơi chơi thôi , mình viết văn không hay lắm ảnh mình chụp từ video với kiếm trên mạng, nếu hình mình đăng là của bạn nào đăng trên mạng thì bỏ qua cho mình nha .1 hoặc...