Chap 15 (Em bé nhớ anh Tài .End)

688 50 5
                                    


Negav quyết định rồi, cậu sẽ đi gặp anh Tài.

Nghỉ là làm,cậu liền book vé máy bay sang Mĩ ngay trong hôm nay.

Đặt vé xong cậu hí hửng lên phòng chuẩn bị hành lý để sang Mĩ để gặp anh Tài của cậu.


*Cùng lúc ấy ở bên Mĩ*

Isaac vừa gọi cho em xong thì lại quay lại trạng thái tỉnh lặng,tính tới nay anh đã xa bé một tuần rồi,hiện tại anh chỉ muốn gặp em bé của mình ,nếu không phải vì show diễn đã diễn tập gần như đã xong hết thì cậu sẽ chuyển công việc của mình cho người khác rồi lập tức bay về với em bé ngay.

.

.

.

.

.

.

.


*Phi Trường*

Negav đáp xuống phi trường Mĩ vào ngày hôm sau,vừa ra khỏi phi trường thì cầu liền gọi cho anh để tạo bất ngờ.

tút...

tút...

"Alo bé , anh nghe nè."

"Anh! anh đoán thử xem em đang ở đâu này"nói rồi cậu xoay điện thoại xung quanh.

"Anh! anh đoán thử xem em đang ở đâu này"nói rồi cậu xoay điện thoại xung quanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Em đang ở sân bay hả ? Đừng nói với anh là.......".Isaac hiện tại đang có cảm giác "butterfly in stomat".*{mình không biết giải thích hiện tượng này theo văn vở như thế nào nên mình bê luôn tên chịu chứng đó trong tiếng anh vào đây luôn}*

"Anh đoán đúng rồi đó,em đến gặp anh đây!"

"Em đợi ở đó đi , anh tới đón em liền"Isaac hớn hở đáp.

"Thôi anh đang bận mà, anh gửi vị trí cho em đi,em tự bắt Taxi đến đó được rồi"Negav từ chối lời đề nghị của anh vì cậu biết anh đang rất bận.

"Nhưng.......anh không yên tâm ."

"Em lớn rồi mà anh !  em tự lo được, anh mà không chịu là em giận anh ,em bay về nước đấy!"

"Thôi mà...anh biết rồi để anh gửi địa chỉ cho em, nhớ chú ý an toàn nhá"

"Em biết rồi"

*Ở sân khấu diễn tập*

Isaac hiện tại đang đứng ngồi không yên vì hơn 3 tiếng rồi vẫn chứ thấy em bé của anh tới,đường từ sân bay đến chỗ anh chậm lắm cũng chỉ có 1 tiếng đồng hồ thôi.

Bổng có 1 người trong tổ chương trình nói rằng báo mới đăng tin vừa có một vụ xã súng ở sân bay,có 5 người bị bắn chết,10 người bị thương, trong số người chết ấy có 1 người là người Việt Nam.

Nghe đến đây tim anh như dừng lại, tay chân anh rung lẫy bẫy,anh đang suy nghĩ đến thứ mà anh sợ nhất.Chẵng lẽ em bé anh hết mực yêu thương có chuyện rồi.

"Anh Tài ơiiiiiiiiiiiii"

Bỗng có tiếng một người con trai gọi tên anh,anh lập tức nhìn ra sau lưng thì thấy đó là em bé của anh.Tiếng gọi của em như đã kéo anh khỏi địa ngục.Anh ôm chầm lấy em,mọi cảm xúc như vỡ òa.Negav bất ngờ vì hành động của anh nhưng quan trọng là ANH ĐANG KHÓC à?????

"Anh,anh ôm chặt quá ,em thở không được.Sao anh lại khóc thế ?"

"Anh...anh...rất sợ...em...em biết không.Anh cứ tưởng anh...anh...anh đánh mất em rồi"

"Anh nói gì vậy? Em đã ở đây còn gì"

Negav phải ôm dỗ dành anh chồng của mình rất lâu anh mới bình tỉnh lại được.

"Lúc nãy anh đợi lâu quá mà chưa thấy em tới nên anh rất lo, cộng thêm anh nghe tin ở sân bay có vụ xả súng ,trong đó có một người là người Việt Nam nên anh ...anh..."

"Nói bậy không à!!"Negav cắt ngang.

"Em xin lỗi , tại vì xe taxi bỗng dưng có vấn đề nên em phải ngồi đợi bên công ty taxi cử chiếc khác đến nên mất nhiều thời gian,em xin lỗi đã làm anh lo lắng đến vậy."

"Không sao hết á,miễn bé không bị gì là được rồi"

"Bé ơi,em đợi anh một chút nhé,anh tập gần xong rồi, rồi anh dẫn em đi chơi nhé"

*Sau một ngày đi chơi vui vẻ*

Negav đang được Isaac cõng trên lưng,câu đã ngủ thiếp đi trên tấm lưng ấm áp của anh từ lúc nào không hay.Đến phòng của anh ở khách sạn,anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường , rồi anh nằm kế bên mà nhìn cậu.Anh đưa tay sờ lấy khuôn mặt của cậu,anh không nghỉ là em bé của anh đang ở đây, anh khẽ đặt một nụ hôn nhẹ lên môi cậu rồi ngồi dậy tính bước vào phòng tắm thì bỗng tay anh bị giữ lại.

"Anh.....em muốn....anh cho em đi."

"Em cũng mệt rồi ,để hôm khác đi"Anh nhìn cậu với ánh mắt ôn nhu khẽ nói.

"Em không có mệt,hay là anh chán em rồi."Negav dở giọng nũng nịu uất ức nói!

"Làm gì có chuyện ấy chứ,em là người mà Phạm Lưu Tuấn Tài này nguyên chăm sóc suốt đời mà."

"vậy anh thể hiện đi."

"Em chắc không ? Đã vào cuộc là em có vang xin dừng lại cở nào anh cũng không dừng đâu đó"

"Cầu còn không được".Nói rồi cậu ngồi dậy hôn anh thật xâu.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Chuyện gì sau đó thì mọi người tự suy diễn đi nha :)))

.

.

.

.

Tối đó tiếng Negav rên la đến khoảng gần sáng sớm thì mới có dấu hiệu giảm bớt{chỉ bớt thôi chứ chưa dừng nha mọi người :))))) }



Tình yêu của anh Tài và em bé NegavNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ