[ 3 ]

54 9 0
                                    

Yoon Seeun vốn nghĩ bản thân sẽ có một giấc ngủ ngon lành, nhưng không, ánh sáng của vầng trăng bên ngoài chiếu thẳng vào mắt nhỏ. Nhỏ nheo mắt nhìn, bị người kia làm cho giật mình. Đeo mặt nạ, tay cầm súng, thậm chí là có chút máu trên áo. Người phụ nữ này đã tìm đến để giết Yoon Seeun sao?

"Cô... cô là ai...?"

Người kia tạch lưỡi. Thiệt tình, giờ này lẽ ra phải về nhà trốn, sao còn ở đây? Nhìn cái dáng vẻ sợ sệt của Yoon Seeun, người phụ nữ nổi hứng trêu đùa, cầm lấy cây dao găm kề lên cổ nhỏ.

Yoon Seeun tái xanh mặt, nước mắt trực trào muốn rơi. Lần đầu tiên trốn ở công ty, Yoon Seeun bị phát hiện, nhỏ bây giờ biết bản thân không chạy nỗi nữa, chỉ biết lặng im đón nhận cái chết.

Lee Chaeyoung ban nãy có đi vòng vòng trong công ty này. Chỉ là cảm thấy nó có chút thú vị, nên muốn vào xem, nhỡ tìm được người thì sao? Nhưng ai mà có ngờ có người thiệt đâu, chính cô cũng cảm thấy bất ngờ. Nhìn vào tóc rối của người kia, Lee Chaeyoung cười thầm, chính lọn tóc kia đã để lộ vị trí của Yoon Seeun đây mà.

"Cô gái, sao không về nhà đi, ở đây làm gì?"

Yoon Seeun im lặng, sợ bản thân phát ra tiếng động lại khiến người nọ muốn giết nhỏ hơn.

"Tôi hỏi cô."

Cái sự lành lạnh của dao khiến Yoon Seeun khóc đến nơi, môi mấp mấy nói:

"Tôi... tôi... an ninh... an ninh nhà tôi không tốt... tôi..."

"À, tôi hiểu rồi."

Người kia thấy Yoon Seeun khóc rồi thì hạ dao xuống, giọng nói ngọt ngào lại cất lên:

"Vậy cô tiếp tục trốn đi."

"Cô... cô không giết tôi sao?"

Lee Chaeyoung nhoẻn miệng cười.

"Tôi không muốn một mĩ nhân xinh đẹp phải ra đi đâu."

Lee Chaeyoung không hiểu, bản thân vì sao lại nói ra điều đó. Chỉ là khi nhìn vào đôi mắt trong veo cùng hai hàng nước mắt của nhỏ, cô có chút không nỡ làm tổn thương.

Hai người nhìn nhau, thật ra là chỉ có mỗi Lee Chaeyoung là cảm nhận được đôi mắt trong veo ấy, còn Yoon Seeun thì chỉ coa thể nhìn cô qua lớp mặt nạ.

*Rầm*

Hai người bị lôi về thực tại, thì ra là có kẻ đã đến đây. Tiếng bước chân dồn dập kéo lên lầu. Lee Chaeyoung nhắm chừng bọn chúng có hơn bốn người.

"Trốn đi."

Yoon Seeun lôi Lee Chaeyoung vào một căn phòng, cùng nhau nấp vào tủ sắt trốn đám người ngoài kia.

"Rõ ràng em thấy bọn nó vào trong đây."

"Chia nhau ra đi tìm đi, không con nhỏ đó không thể nào chạy xa được đâu."

Nói rồi bọn chúng chia ra thành từng nhóm nhỏ đi tìm Lee Chaeyoung. Bọn chúng vốn đã để ý cô từ lâu, một thân con gái mà lại vác súng đi giết người, lần trước còn giết một tên đàn em trong băng của bọn chúng, bây giờ bọn chúng chính là phải quay lại trả thù.

• STAYC • The PurgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ