[ 5 ]

33 8 0
                                    

Jang Yeeun cõng Shim Jayoon trên lưng, không biết mệt mà vẫn vắt chân lên cổ mà chạy. Nhưng được một lúc, phía trước lại xuất hiện nhóm người của Min Woong. Jang Yeeun hốt hoảng, muốn quay đầu thì phát hiện bản thân sớm đã bị bao vây.

"Cuối cùng cũng tìm được mày."

Jang Yeeun thả Shim Jayoon xuống, vòng tay ra sau ôm lấy eo nàng, không phút giây nào lơ là mà bảo vệ nàng lẫn bản thân mình.

"Min Woong, tại sao cậu cứ mãi đuổi giết Yeeun? Cậu ấy đã làm gì cậu sao?"

Min Woong cười khẩy.

"Bạn học Shim, không phải là chuyện của cậu, cậu mau đi về nhà đi."

"Min Woong, hãy tha cho Yeeun đi, cậu ấy đã quá đáng thương rồi."

Min Woong nghe không lọt tai những lời cầu xin của Shim Jayoon. Đối với hắn, điều diy nhất mà Shim Jayoon nên cảm thấy hối hận, đó chính là đã dang tay cứu giúp cho một kẻ không đáng được sống như Jang Yeeun.

"Shim Jayoon, mau về nhà của cậu đi."

"Không!"

Min Woong có chút không kiên nhẫn, ra lệnh đàn em đi đến lôi Shim Jayoon ra, hắn chỉ cần được hành hạ Jang Yeeun trong cái đêm thanh trừng này, sau đó nổ súng bắn chết cậu, kết thúc cuộc đời của một con nhỏ nghèo nàn mà vẫn thích trèo cao, dám cả gan bước vào trường nơi hắn theo học, nên chết đi là vừa.

"Đừng có động vào Jayoon, mẹ kiếp!"

Min Woong lẫn đàn em kinh ngạc. Con nhỏ này thế mà lại vì đứa con gái mới chuyển đến mà văng tục ở đây?

"Cuộc đời tao ghét nhất là loại đồng tính chúng mày."

"Min Woong, mày mà đụng vào Jayoon, tao thề có là ma quỷ cũng sẽ bám theo mày."

"Mạnh mồm lắm, được thôi. Lôi con nhỏ kia ra, đập chết con Jang Yeeun đi!"

Shim Jayoon bị đám người kia lôi ra xa, còn Jang Yeeun thì bị vài ba tên đàn ông to lớn xúm lại đánh. Vẫn là trận đánh như mọi ngày, nhưng lần này bọn chúng chính là dùng hết sức lực mà giáng xuống cơ thể ốm yếu của Jang Yeeun.

"Đừng... đừng đánh Yeeun mà... tôi xin các người... đừng đánh Yeeun... đừng đánh Yeeun..."

Min Woong nhìn Shim Jayoon đang gào khóc cầu xin cho Jang Yeeun, có chút tức giận. Thật ra, ngày đầu nàng chuyển đến, hắn đã có tình ý với nàng, nhưng nàng suốt ngày chỉ kè kè theo Jang Yeeun khiến hắn đâm ra ghét mà ra tay bạo lực hơn.

Chợt có một ai đó lao ra, đạp thẳng vào lưng của Min Woong khiến hắn ngã ra sõng soài.

"Mẹ kiếp! Là đứa nào?"

Hắn ngoái đầu, thế mà lại là đứa con gái thấp hơn hắn một cái đầu, nhưng khí thế lại chẳng thể đùa được. Là Bae Sumin, ban nãy không thể tiếp tục nhìn cảnh Jang Yeeun bị đánh nên đã lao ra trợ giúp. Ba con người nấp trong hẻm cũng theo chị chạy ra, ai lại có thể trơ mắt nhìn đứa con gái bị đám con trai đánh chết?

"Mẹ kiếp! Mày là ai?"

Bae Sumin vừa nhìn đã biết, đây là con trai của thẩm phán Min. Bae Sumin từng tiếp xúc với ông ta, gã đàn ông độc tài và thường xuyên phán quyết một cách không có suy nghĩ. Chỉ cần có tiền, gã đến lương tâm cũng vứt cho chó nhai.

• STAYC • The PurgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ