em bé xuất hiện.

1K 68 10
                                    

warning: bad words, tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. vui lòng không mang ra bất cứ nền tảng mạng xã hội nào, đặc biệt là facebook.

có thêm sự góp mặt của hội anh em cây chuối ở rvss3 và cameo nhẹ hều của typhgill (chủ yếu là gill) vì mình vã.

có thêm sự góp mặt của hội anh em cây chuối ở rvss3 và cameo nhẹ hều của typhgill (chủ yếu là gill) vì mình vã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'anh mike nghien a?'

.

"An ơi dậy thôi, tám giờ rồi. Đánh răng rửa mặt đi còn xuống ăn sáng, không đến trưa lại mất ngủ."

Mai Việt bê nồi nước xương còn nóng hôi hổi ra khỏi bếp, sau đó nhanh nhẹn lấy khăn lau sạch bàn ăn rồi để hai bát mì đã được trần qua lên đó, chỉ cần đợi An xuống là chan nước vào rồi đánh chén thôi.

Đợi một lúc lâu mà chẳng thấy bạn bé nhà mình trả lời, Mai Việt bắt đắc dĩ đi vào phòng gọi. Phòng ngủ của cả hai vẫn tối om, chỉ có ánh sáng mờ nhạt duy nhất đến từ cái đèn ngủ cuối giường, Mai Việt đi ra chỗ cửa sổ kéo rèm ra để nắng sớm còn hỏi thăm người yêu mình một tí, nhưng quái lạ là lúc nó nhìn về phía giường thì không thấy An đâu, nhà vệ sinh cũng chẳng có, điện thoại thì vẫn cắm sạc để trên bàn, đang lúc tính gọi cho mọi người thì đống chăn bông dày cộp trên giường bỗng động đậy làm Mai Việt hết cả hồn.

Giờ thì trước mắt nó là một cậu nhóc tầm năm sáu tuổi gì đấy, trên người là bộ đồ ngủ màu trắng của An, và đặc biệt là em giai này cực-kì-giống-Mai-Thanh-An.

Gì đây? Em trai của An hả? À mà An là con một mà, hay là cháu nhỉ? Nhưng cháu thì làm sao lại giống y đúc An hồi nhỏ như vậy được?

Quan trọng hơn là Mai Thanh An của mình đâu rồi?

Cậu nhóc có vẻ cũng nhận ra đây không phải là nhà mình, đôi mắt tròn xoe của em ngơ ngác nhìn Mai Việt một lúc rồi bắt đầu mếu máo.

"Mẹ ơi, mẹ đâu rồi?"

Mai Việt nghe thấy tiếng em khóc thì giật mình, cái cách khóc mà chỉ lặng lẽ rơi nước mắt này sao mà giống người yêu nó thế nhỉ? Rồi trong đầu Mai Việt bỗng lóe lên một suy nghĩ hoang đường.

Lỡ đâu đây là An thì sao nhỉ?

Nghe có vẻ ngu nhưng cũng hợp lí phết đấy chứ, vì nhóc này ngoài việc đang mặc đồ ngủ của An, mặt giống hệt An khi bé ra thì còn có cả thói quen khá lạ của An khi khóc nữa. Mai Việt thấy mình điên mẹ rồi.

rv; mikelow | em bé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ