extra i. thế giới kì diệu của mikelow

504 45 26
                                    

tổng hợp một số headcanon xàm lồng của mikelow cùng hội ae trong fic này.

tổng hợp một số headcanon xàm lồng của mikelow cùng hội ae trong fic này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'bồ với chả bịch dỗi vãi l.'

.

1. An tên là Mai Thanh An, Việt tên Trần Mai Việt =))) Cả hai đã xác nhận mối quan hệ người yêu trước khi thi vòng một RapViet ba ngày.

2. Thực ra hai người đã chơi với nhau từ khi An tham gia RapViet mùa hai.

3. Khác với mọi người nghĩ, Thanh An là người chủ động tán tỉnh trước chứ không phải Mai Việt.

4. Thanh An không giỏi tán gái, truyền thuyết ảnh mạng không phải để trưng. Nhưng kì lạ là An tán trai (cụ thể là Việt) thì rất mượt.

5. An thả thính giỏi đến nỗi chỉ cần thở thôi cũng làm Mai Việt đỏ mặt.

6. Cũng tại vì Mai Việt đã đổ An từ trước rồi, An cười lên một cái là tim nó nhảy cha cha cha luôn chứ nói gì là được crush chủ động.

7. Cứ tưởng đôi này sẽ giống nhà Huy Long, cột to hơn nóc, ai ngờ Mai Việt đứng trước An còn khúm núm hơn cả Quang Anh.

8. An biết nấu ăn nhưng chỉ là mấy món đơn giản, còn Việt thì nấu siêu ngon.

9. Cả hai đều ghét việc rửa bát.

10. Sau khi ăn xong người rửa luôn là Mai Việt, vì dù trời có sập thì nó cũng không bao giờ để An động vào mấy cái này.

11. Mai Việt đã thành công lấy lòng ba mẹ An bằng tài nấu nướng và khả năng chăm người yêu đến trắng trẻo đầy đặn của mình.

12. An thì dễ hơn, em chỉ cần ngoan ngoãn vào nhà cúi đầu chào thôi là cả nhà Mai Việt đã duyệt rồi.

13. Come out với gia đình dễ quá nên ông trời cho hai đứa một thử thách mới, một cuộc chiến tranh lạnh mà cặp đôi yêu lâu nào cũng phải trải.

14. Từng có một thời gian mối quan hệ của cả hai đã căng thẳng tới mức tưởng chừng như không thể cứu vãn được. Cũng may là An và Việt đã giữ lại chút bình tĩnh để ngồi xuống nói chuyện với nhau.

15. Từ đó tình yêu của hai người tựa như bước sang một trang mới, yêu thương và trân trọng nhau hơn.

16. Rồi píc cà pu An bị biến nhỏ?!?!

17. Mai Việt bắt đầu nghi ngờ thế giới mình đang sống dần giống mấy bộ truyện kì quặc trên cái app logo W nền cam nào đó mà chị quản lý hay hú hét trên đấy.

18. Nhưng cũng nhờ vụ đó mà cả Việt có thể hiểu An thêm đôi chút.

19. An lớn trở lại rồi, mỗi tội tần suất bạn bé lại dỗi người yêu càng ngày càng tăng.

20. An dỗi dễ thương quá, bạn bé dễ thương quá vậy, tuy Việt thích người đẹp trai dễ thương nhưng dễ thương như này có phải hơi quá đáng rồi không, người đẹp trai dễ thương quả nhiên thật tốt, sao lại dễ thương thế nhỉ, Việt thích người dễ thương, đẹp trai dễ thương như An lại càng thích, dễ thương quá đi.

21. Trong những tháng ngày rảnh rỗi, mấy anh em trong RapViet đã mở ra những cuộc bình chọn cho hội có bồ.

22. Hèn nhất:
¹. Huỳnh Công Hiếu (hèn vô đối).
². Mai Việt (bật được mỗi cái công tắc).
³. Minh Lai (bị liếc cái là im).

23. Ở nhà sợ bồ, ra ngoài với anh em vẫn khúm núm: Quang Anh (MVP. Không có đối thủ).

23. Trẩu vc:
¹. Đức Duy (số một thế giới)
². Lê Trọng Hoàng Long (kẻ tám lạng người nửa cân với hđd)
³. Quang Anh (yêu vào là vừa trẩu vừa ảo)

24. Cần được bảo tồn:
¹. Thanh An (ngoan vô đối)
². Thanh Nhi (quá là chất)
³. Xuân Trường (tinh hoa hội tụ)

25. Cần loại bỏ:
¹. Mai Việt (giải cứu mta)
². Quang Anh (khúm núm quá, mất mặt hội làm tốp)
³. Đức Duy (trẩu vừa thôi???)

26. Dăm vừa thôi:
Quang Anh x Đức Duy (trẻ tuổi xung sức)

27. Trong sáng quá:
Mai Việt x Thanh An (không bất ngờ lắm)

28. Hay bị vùi dập:
¹. Đức Anh (không biết đá bóng cũng là cái tội sao?)
². Mai Việt (đừng bầu nó nữa buồn cười quá)
³. Quang Anh (phận làm trai hai hai bến nước)

29. Kết thúc bình chọn vì đã đến deadline vòng tiếp theo, hết rảnh rồi.

30. Một thời gian sau khi tham gia RapViet, mấy cặp tím lịm bắt đầu tìm hiểu việc nhận con nuôi.

31. Mai Việt và Thanh An mở đầu vì đã come out rồi, cả hai quyết định nhận nuôi một bé trai bốn tuổi và đặt tên là Trần Mai Thanh Nguyên.

32. Nguyên mang họ Trần vì ba nhỏ thua trò kéo búa bao.

33. Tiếp đến là nhà Chương Trường với nhóc Vũ Xuân Khôi năm tuổi.

34. Đức Duy cũng muốn nhận nuôi một bé nhưng mọi người phản đối vì nhà có hai thằng vừa đần vừa trẩu là quá đủ rồi.

35. Hoàng Long và Tuấn Huy theo bước hai nhà kia, nhưng bé được nhận là con trai anh họ khá xa của Tuấn Huy, vì gia đình bé nó không may bị tai nạn. Bé tên Lê Tuấn Minh, ba tuổi rưỡi.

36. Ba đứa nhỏ này không biết đến sự tồn tại của nhau vì các bố của chúng nó hoạt động ở ba nơi khác nhau.

37. Về sau thì biết rồi, nhưng cũng kéo theo kha khá rắc rối.

38. Xuân Khôi muốn theo đuổi Thanh Nguyên, Thanh Nguyên simp Tuấn Minh, Tuấn Minh thì quá ngây ngô để xác định được tình cảm của bản thân.

39. Xuân Khôi và Thanh Nguyên là ex?

40. Hội phụ huynh sau khi biết chuyện thì bắt đầu nghi ngờ thế giới.

41. Tuấn Minh biết yêu rồi, đối tượng là Hoàng Anh con bố Hải ba Giang.

42. Hoàng Anh thích Thanh Nguyên.

43. Hội phụ huynh: Còn gì nữa tới luôn đi, tao quen rồi.

44. Thanh An cảm thấy mệt mỏi bởi giới trẻ hiện giờ.

45. Mai Việt thương An nên để Thanh Nguyên tự sinh tự diệt, đưa An đi chơi xa.

46. Quang Anh Đức Duy quay trở lại đường đua với một cô công chúa cực xinh tên Nguyễn Hoàng Thảo Anh.

47. Thảo Anh có người yêu rồi, khỏi ngấp nghé.

48. Đức Duy trở thành nhà tư vấn tình yêu cho đám trẻ trong nhà. Câu cửa miệng: Thích thì nhích đi, nhích lên giường luôn cũng được.

49. Đừng nghĩ Đức Duy dạy hư bọn trẻ, chúng nó trên mười tám hết rồi.

50. Đến đây là hết rồi, viết thêm cái này cho tròn thôi. Tạm biệt cả nhà nhá, hẹn gặp lại ở hai extra tiếp theo.

.
.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

rv; mikelow | em bé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ