Kim Jisoo nói với bản thân cô chỉ cho Kim Jennie hai mươi phút.
Hai nhà chỉ cách một con hẻm nhỏ, trong lòng cô bất an không thể kể rõ, nhưng phải cho Kim Jennie không gian và thời gian nên không thể đi vào một chuyến, để cho tài xế ngừng xe ở đầu hẻm, canh thời gian chờ.
Vừa đến hai mươi phút, cô liền gửi tin nhắn cho Kim Jennie, hai phút không có hồi âm, lại nghĩ nàng có thể là đang còn thu dọn đồ đạc không thấy di động, dứt khoát gọi điện qua.
Tiếng bíp bíp bên tai vẫn luôn vang lên, điện thoại lại không ai nhận, cuối cùng tự động bị ngắt.
Bất an trong lòng đạt tới đỉnh, Kim Jisoo đẩy cửa xuống xe, ra hiệu cho bảo tiêu hàng năm nấp ở trong tối, dẫn đầu đi vào trong hẻm nhỏ.
Tiếng động trong nhà cũ Kim* gia đã dẫn không ít người tới vây xem, Kim Jisoo từ trong đám người gian nan chen vào, mới vừa tới gần đã ngửi được mùi máu tươi.
Bọn bảo tiêu không cần ra lệnh, đi tới lập tức đá văng cửa ra.
Khoảnh khắc nhìn thấy rõ cảnh tượng trong nhà, đầu óc Kim Jisoo "ong" một tiếng liền bùng nổ.
Đầy đất đều là máu, đều là máu của Kim Jennie.
Kim Hoon đã mất đi lý trí, cả cửa bị người phá vỡ cũng không phát hiện, hắn bộ mặt dữ tợn hai mắt đỏ đậm, đang nắm lấy tóc Kim Jennie, dùng sức tát.
Bọn bảo tiêu vây quanh, nhanh chóng ấn hắn xuống, bắt chéo hai tay hắn ra sau lưng, bên ngoài có người hô to mau báo cảnh sát, trường hợp hỗn loạn.
Kim Jisoo vọt tới bên người Kim Jennie, cô muốn lay cô bé trước mắt một chút, vươn tay lại không biết nên đụng vào nơi nào, đầu ngón tay đều đang phát run.
Cô lấy ra di động gọi xe cứu thương, giọng nói run rẩy đồng thời nói cho bản thân mình nhất định phải bình tĩnh, dùng hết khả năng miêu tả vị trí rõ ràng.
Giờ phút này Kim Jennie còn chưa hoàn toàn hôn mê, nhưng ý thức đã không còn rõ ràng lắm. Nàng mơ mơ màng màng nghe được giọng Kim Jisoo, giãy giụa hướng về nơi phát ra thanh âm.
Kim Jisoo đỡ lấy nàng, vuốt tóc lẫn lộn máu ra hai bên, lộ ra khuôn mặt bị đánh tới xanh tím sưng lên.
"Tỷ tỷ." Kim Jennie lẩm bẩm.
Máu tươi đọng lại ở trên lông mi nàng, thế giới trước mắt nàng trở thành một mảnh đỏ tươi, cái gì cũng không thấy rõ, chỉ có thể theo bản năng đưa tay đi nắm lấy nguồn nhiệt bên người.
Kim Jisoo nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng: "Chị ở đây."
Mới vừa mở miệng, nước mắt liền rơi xuống trên mặt Kim Jennie đang dựa vào trong lòng cô.
"...... Đừng khóc." Kim Jennie thanh âm mỏng manh, nàng nỗ lực muốn mở mắt ra, "Đừng khóc."
Tiếng còi xe cứu thương vào giờ phút này từ xa đến gần, Kim Jisoo vội vội vàng vàng lau nước mắt, nhìn nhân viên y tế chuyên nghiệp nhanh chóng nâng Kim Jennie lên cáng, cô đang muốn đi theo lên xe cứu thương, quay đầu nhìn về phía Kim Hoon bị ấn xuống.
Đáy mắt cô còn ánh lệ, hung hăng cắn răng nói: "Đưa người về Kim gia, vào từ cửa sau, nhốt vào kho để đồ ở hoa viên nhỏ, đừng kinh động ba với ông."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][Jensoo]Làm nữ phụ trà xanh bị bắt công lược nữ chủ
Fanfiction[Đây là truyện mình đọc thấy hay nên cover lại chưa có sự chấp nhận của Tác Giả Gốc nên truyện có thể bị xoá bất cứ lúc nào] Giới thiệu: Nữ vương trà xanh Kim Jennie lật xe, thì ra nàng chỉ là một nữ phụ độc ác, khi cướp nam nhân có bao nhiêu kiêu n...