Chap 22

226 19 0
                                    

Giờ này khắc này trong đầu Kim Jennie chỉ có một câu: "Xong đời."

Chẳng lẽ nhân thiết bấy lâu nay nàng tỉ mỉ xây dựng ra giờ phút này liền phải sụp đổ sao?

Kim Jisoo cảm thán, ngữ khí chân thành: "Lúc trước thấy em không chăm chỉ đi học, chị còn sợ em không tìm được công việc, bây giờ xem ra mặc dù em có thật sự đến nỗi không giỏi học thuật, cũng có thể làm một cái nghề khác, sẽ có người tiêu tiền mướn em đó."

Kỹ thuật này, lực công kích này, chính là thiên phú!

Biểu tình của Kim Jennie lập tức tràn ngập oán niệm: "Tỷ tỷ nghiêm túc sao?"

Kim Jisoo nghẹn cười, giơ tay sờ sờ đầu nàng, theo sợi tóc dừng lại trên vai nàng: "Mắng xong chưa? Mắng xong thì về tiếp tục làm người mẫu, còn chưa vẽ xong đâu."

Kim Jennie ngoan ngoãn đứng lên, vẫn là có chút do dự: "Bộ dáng vừa nãy của em có phải quá dữ hay không?"

"Em là nói lúc em lên tiếng ở trên mạng hả?" Kim Jisoo đứng quá lâu dưới chân có chút không thoải mái, chống tủ đầu giường dựa vào mép giường, "Cũng không hẳn, nãi hung nãi hung*."

( * từ ngữ mạng chỉ những người đang tức giận, cáu kỉnh nhưng bề ngoài lại siêu đáng yêu)

Còn có chút đáng yêu.

Khi cô vừa mới vào, Kim Jennie ở trên giường đưa lưng về phía nàng, nửa bên mặt phồng lên, màn hình di động bị nàng đánh đến vang cạch cạch, chữ đánh càng nhiều ánh mắt càng hung dữ.

Rõ ràng những người đó đều không mắng lại nổi nàng, nhưng nàng lại càng nói càng giận, cuối cùng còn bị khoá nick, càng giận, trực tiếp ném điện thoại trên giường.

Kim Jennie như thế này, bản thân cũng đã đủ đáng yêu, càng đừng nói là nàng bởi vì mình mới có thể cãi nhau trên mạng với người ta.

Thanh danh của Kim Jennie ở trong trường học không được tốt lắm, người công kích sau lưng nàng không hề ít, nhưng nàng chưa từng giống như bây giờ, vung bàn phím lên đánh lộn.

Những tài khoản bị khoá đó của nàng đều là chứng minh nàng để ý Kim Jisoo.

Kim Jennie lúc này mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

May mắn may mắn, nhân thiết trà xanh của nàng không vỡ.

"Đi thôi, vẽ tranh đi." Kim Jisoo nâng tay lên, nhướn mày nói, "Đỡ chị một cái."

Cô chỉ đi vài bước như vậy, miệng vết thương lại có chút đau.

Kim Jennie nhanh chóng đỡ người đi ra ngoài, sau khi đưa Kim Jisoo tới phòng vẽ tranh, nàng vốn định khuyên can hai câu, để cô đừng vất vả quá mức, nhưng lời nói đến miệng vẫn là thu hồi.

Kim Jisoo bực bội hơn nhiều so với biểu hiện bên ngoài của cô, vẽ tranh có thể khiến cô bình tâm lại, đây là điều cô cần trong lúc này.

Ngay cả bản thân Kim Jennie, trong quá trình chờ đợi vẽ tranh cũng dần dần bình tĩnh lại, đại não nhanh chóng vận chuyển, nghĩ nên tiết lộ cốt truyện cho Kim Jisoo như thế nào.

"Tỷ tỷ." Nàng thử mở miệng, "Em có chuyện cảm thấy rất kỳ quái, không biết có nên hỏi hay không."

Kim Jisoo không chịu tiếp câu nói đầy mùi trà này: "Em cảm thấy không nên, vậy đừng hỏi."

[Cover][Jensoo]Làm nữ phụ trà xanh bị bắt công lược nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ