Chap 29

195 19 3
                                    

 Kim Jisoo cảm thấy trạng thái của mình bây giờ có chút nguy hiểm.

Cô lựa chọn nói sang chuyện khác: "Hai người vừa mới nói chuyện gì? Chị thấy em hất nước vào hắn?"

Kim Jennie không nghĩ tới nàng với Park Jimin nói chuyện hôm nay sẽ bị Kim Jisoo gặp phải, nhưng nàng cũng không định nói dối, nên đơn giản giải thích: "Hắn với Kang Heemin có thù oán, chuyện tỷ tỷ bị bôi nhọ trên mạng lần trước chính là do hắn làm bởi vì Kang Heemin thích chị."

"Chuyện này thật không logic, nghe một chút đã khiến cho người cảm thấy tức giận, cho nên em liền ra tay."

Kim Jisoo thật ra không biết nhiều chuyện loanh quanh lòng vòng như vậy, bất quá cũng không gây ảnh hưởng đến việc cô bởi vì thái độ và hành động của Kim Jennie mà cao hứng lên.

"Những chuyện đó đều đã trôi qua, đại xa sẽ giúp chị xả giận, em không cần phải lén lút tới giáo huấn hắn, miễn cho chọc phải phiền toái." Cô đứng dậy nắm lấy Kim Jennie, "Em yên tâm, hắn cũng sẽ không có thời gian tới quấy rầy chúng ta."

Một khắc nhìn thấy Park Jimin tiếp cận Kim Jennie kia, Kim Jisoo ẩn ẩn có thể hiểu được vì sao nàng lại chán ghét Kang Heemin như vậy.

Có vài người không cần làm điều gì cả, bản thân bọn họ tồn tại cũng đã thực chướng mắt rồi.

Ngón tay của Kim Jisoo theo lòng bàn tay Kim Jennie di chuyển lên trên, nhéo nhéo cổ tay của nàng: "Hình như có chút béo lên."

Kim Jennie chột dạ "..... Hình như là có một chút."

Ngày tháng cùng tỷ tỷ sinh hoạt bên nhau thật sự là quá sa đọa, thức ăn còn rất ngon, làm người khó tránh khỏi có chút bị cám dỗ, đương nhiên sẽ béo.

"Chị cũng béo lên một chút, lần trước gọi video cùng với ba, ông ấy liền phát hiện ra. Ông ấy còn tưởng rằng là tay nghề của dì tốt lên, làm cho chị ăn đến béo." Kim Jisoo liế.m liế.m khóe môi, ánh mắt bay tới đằng trước, dường như lơ đãng nói một câu, "Chị đã có một khoảng thời gian không về thăm ba, cuối tuần này, em cùng với chị đi đi, ông ấy đã rất lâu không gặp em, lúc trước còn luôn nhắc chị mãi."

Cánh môi Kim Jennie mở rồi lại đóng, ngón tay gắt gao siết ở bên nhau, mấy lần hô hấp liền có mồ hôi toát ra, nàng nói lắp: "Vẫn là.... Vẫn là thôi đi, cuối tuần này không phải ngày lễ gì, em đột nhiên đi qua coi sao được."

Nói xong nàng lại cảm thấy bản thân từ chối thật sự quá cứng ngắc, khó tránh khỏi sẽ làm tổn thương người khác: "Huống chi tỷ tỷ nói cũng quá đột nhiên, em cũng chưa chuẩn bị gì cả, chờ lần sau, lần sau em nhất định sẽ đi thăm bác."

"Được, vậy lần sau lại đi đi, dù sao cách Tết cũng không lâu lắm, năm nay về Kim gia ăn tết đi." Kim Jisoo đưa ra mục đích chân chính của mình, "Mấy năm nay em đều là ở trường học qua giao thừa, quá đáng thương, vẫn là cùng với chị về nhà đi."

Một năm kia Kim Jennie bỗng nhiên xa cách cô, đương nhiên cũng không cùng cô về nhà ăn tết, cả ba và ông nội đều hỏi cô rốt cuộc là có chuyện gì vậy, cô không nói ra được một cái nguyên nhân nào, chỉ còn xấu hổ.

[Cover][Jensoo]Làm nữ phụ trà xanh bị bắt công lược nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ