Chap 39

177 17 0
                                    

 Kim Jisoo rơi vào vòng lặp bóng đè vô hạn.

Ở trong mộng cô thấy được chính mình, rồi lại thành người đứng xem, mắt lạnh nhìn bản thân trải qua cuộc sống.

Cô nhìn "mình" bị một vụ tai nạn rồi quen biết thấu hiểu Kang Heemin, nhìn thấy ba và ca đều cố ý tác hợp, nhìn thấy "mình" tuy trên mặt không biểu lộ gì, kỳ thật đã sớm nhờ sự thúc đẩy của các loại tình tiết mà nảy sinh tình cảm với Kang Heemin.

Tình tiết.

Khi từ này xuất hiện trong đầu, Kim Jisoo bỗng nhiên hiểu ra loại cảm giác không chân thật này là tới từ đâu.

Tất cả cái này đều quá thuận lợi, không giống như phản ứng và trải nghiệm cuộc sống mà cô nên có, lại giống như bị người sắp xếp tất cả. Mọi thứ đều đang từng bước phát triển, ngoại trừ...... không có Kim Jennie.

Không, không nên nói là không có, Kim Jennie trong mơ chỉ là biến thành một bộ dáng hoàn toàn khác với trong trí nhớ của cô. Cô bé mà cô thích làm hết những chuyện mà người ta không thích, cuối cùng mang theo một thân thể đầy vết thương cùng nước mắt đầy mặt, xuất hiện ở hôn lễ của cô và Kang Heemin.

Nàng vừa khóc vừa cười, nhìn cô mặc váy cưới trắng tinh trên mặt trong mắt đều là không cam lòng, kêu: "Tỷ tỷ."

Kim Jisoo mở bừng mắt, cô giống như một con cá gần chết, từng ngụm từng ngụm hít thở, bả vai hơi rung động, đầy người mồ hôi lạnh.

Cô theo bản năng đi tìm Kim Jennie, mắt nhìn thấy lại làm cô ngây người.

Cô sao lại, trở lại căn nhà hai lầu này?

Một dự cảm không tốt dâng lên, cô kéo bức màn đóng kín ra, ánh sáng mặt trời chiếu vào, ngoài cửa sổ một mảnh xanh um tươi tốt, cả lá cây cũng chưa vàng, khác xa so với tuyết lớn bay tán loạn trong ấn tượng của cô.

"Ấn tượng, vì sao mình lại có ấn tượng như vậy?" Cô dán bàn tay ở trên kính, xúc cảm hơi lạnh làm cô hoàn hồn trong nháy mắt.

Trong đầu có thứ gì dần dần phai nhạt đi, trong lòng cô vắng vẻ, ý nghĩ muốn đi gặp người nào đó mãnh liệt lại rõ ràng.

"Mình muốn gặp ai?" Cô lẩm bẩm.

Trong ký túc xá, Kim Jennie giơ ngón giữa lên cho hệ thống một tư thế đẹp đẽ, ngay sau đó là một câu thăm hỏi cả dòng họ cái gọi là thế giới tuyến.

Đi vào tai hệ thống, tất cả đều thành tự động tắt âm, cái gì cũng không nghe thấy.

Nhân tiện nó cũng che đi động tác tay đó, trước sau đều đạm nhiên mà giải thích: "Tôi đã nói là đừng nói đừng nói, cô không nghe tôi, bây giờ thời gian quay ngược cô phát giận với tôi có tác dụng gì đâu?"

"Tôi không phải phát giận với cô, tôi chỉ đang mắng phong long, đang p.hát tiết cảm xúc thôi." Nàng gãi gãi đầu, đầy mặt bực bội, "Tôi cũng không biết tỷ tỷ ra sao."

Trước khi thời gian quay ngược Kim Jisoo đã thức tỉnh ý thức rồi hay là vẫn chưa? Bây giờ đi vào ván thứ hai, mọi thứ đều lật đổ trở lại ban đầu, cô có còn ký ức lúc trước không?

[Cover][Jensoo]Làm nữ phụ trà xanh bị bắt công lược nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ