Kim Jisoo không nghĩ tới, loại chuyện bị bôi đen còn có thể liên quan đến cô.
Cô cúp điện thoại mở Weibo ra tìm kiếm tên của mình, ở trên cùng chính là tin tức cá nhân của cô, còn có mấy tấm ảnh không biết bị ai chụp lén ở chỗ nào.
Kim Jennie không nghe được nội dung cuộc gọi điện, nàng chợt nhìn thấy được những tấm ảnh đó, phản ứng đầu tiên là cau mày: "Này là gì a? Sao lại chụp xấu như vậy?"
Vẫn là kỹ thuật chụp lén của nàng tốt hơn.
Kim Jisoo không tiếp lời nàng, nhìn nội dung trên Weibo, lông mày của cô nhăn lại.
Một blog tình cảm tối hôm qua nhận được một bài gửi, nói là muốn bóc phốt một người trong trường học bọn họ, người này trình độ chuyên ngành và điểm đại học đều rất bình thường, toàn dựa vào quan hệ trong nhà mới vào được trường.
Ngay từ năm nhất vị này đã ngẩng mặt lên tận trời một bộ dạng ta là giỏi nhất, càng về sau càng thêm không kiêng nể gì, dùng thế lực trong nhà làm thành một nhóm đi bắt nạt bạn học, tất cả mọi người đắc tội người này đều sẽ bị chỉnh đốn, không phải bị ghi tội xử phạt, thì là bị nắm lấy nhược điểm uy hiếp đánh đập.
Mà thế lực gia đình của người này thật sự quá mạnh lại quá có tiền, trên cơ bản mọi chuyện vị này gây ra đều được gia đình giải quyết.
Gần đây nhất một nam sinh trong trường học đắc tội vị này, bị buộc xin lỗi công khai trước mặt mọi người, còn bị ghi tội xử phạt. Người gửi bài nói hắn thật sự là nhìn không được, chỉ dám gửi bài nặc danh, bằng không người tiếp theo chính là hắn.
Một đoạn miêu tả này thêm ảnh chụp làm bằng chứng, chỉ thiếu trực tiếp gắn thẻ Kim Jisoo vào bài viết thôi.
Kim Jennie càng xem càng cảm thấy kinh hồn táng đảm, đôi mắt hơi hơi trợn to, một bộ dáng không dám tin tưởng: "Những người này nói hươu nói vượn cái gì a? Còn có thể đổi trắng thay đen như vậy sao?"
Trình độ chuyên ngành của Kim Jisoo như thế nào, toàn bộ khoa đều biết, cô là nữ chính được Chúa sáng thế thiên vị.
Càng đừng nói nam sinh bị ức hiếp đến không dám ngẩng đầu kia, còn không phải là tên hồi trước ở dưới ký túc xá nữ mạnh bạo tỏ tình còn động tay động chân, cuối cùng bị cô dùng bình cứu hoả phun đầy mặt sao?
Chuyện như vậy, không bị đánh là nhờ Kim Jisoo còn thiện lương, cư nhiên còn có mặt mũi ở trên Weibo kêu oan, đổi trắng thay đen như vậy?
"Trước tiên đừng nóng giận, chúng ta phân tích một chút." Kim Jisoo đương sự còn bình tĩnh hơn Kim Jennie một chút.
Cô xem qua nội dung hình chụp trong bài, cả bình luận được nhiều lượt thích bên dưới đều xem một lần, cuối cùng ra kết luận: "Đây là có người cố ý làm, đối phương là có chuẩn bị mà đến."
Nội dung bài nhìn giống như không có gì ly kỳ, trên thực tế hành văn tương đối tốt, lời nói hay lại bắt đúng trọng điểm, cách dùng từ đặt câu đặc biệt kích động cảm xúc.
Weibo bình luận cũng đều giống nhau, cơ hồ là nghiêng về một phía, một cái hai cái đều là lòng đầy căm phẫn, còn có mấy cái gọi là bạn cùng trường đứng ra, nói một ít lời không rõ ràng làm bằng chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][Jensoo]Làm nữ phụ trà xanh bị bắt công lược nữ chủ
Fanfic[Đây là truyện mình đọc thấy hay nên cover lại chưa có sự chấp nhận của Tác Giả Gốc nên truyện có thể bị xoá bất cứ lúc nào] Giới thiệu: Nữ vương trà xanh Kim Jennie lật xe, thì ra nàng chỉ là một nữ phụ độc ác, khi cướp nam nhân có bao nhiêu kiêu n...