Chap 33

298 52 0
                                    

P/s:có sự tham khảo từ souma-vua đầu bếp.

...

"Đậu má....nặng quá...."

Kaiser mới vừa tỉnh thì thấy người nó uể oải rồi, đêm ngủ cứ thầy cơ thể như bị thứ gì đó đè nặng tưởng là bóng đè, nhưng không là bị Isagi và thằng cha Ness đè nè.

Tự dưng hai người này ngủ luôn trên giường hắn rồi coi hắn như gối ôm luôn.

"Mày tránh ra coi, nặng quá thằng lìn này!"

Kaiser không thể chịu được nữa liền đạp Ness luôn xuống giường còn Isagi thì không đả động gì.

Rầm...Ness hôn sàn nhà một cái cũng bừng tỉnh luôn.

"Ủa, bớt sốt rồi này! Công nhận thuốc có hiệu quả ghê"

Ness xoa xoa đầu thấy Kaiser sắc mặt hồng hào liền chạy tới sờ trán hắn thử, thấy nó mát rượi liền yên tâm.

"Cậu ở đây thì tôi hiểu được, nhưng sao cô ta lại ngủ đây vậy?"

Kaiser nói rồi chỉ chỉ vào Isagi với cái nết ngủ chẳng đẹp chút nào bên cạnh.

"À....Hôm qua tụi này ở lại đây coi phim ma cho tới khuya, tính đi về phòng nhưng tự dưng thấy hành lang tối thui sợ quá nên quyết định ngủ lại đây luôn. May mà giường khá rộng"

Ness đứng dậy vươn vai đi đến cửa sổ kéo rèm.

Ánh nắng ban mai rọi vào làm căn phòn trở nên sáng sủa, ấm áp hơn.

"CHÀO BUỔI SÁNG!!!!"

Cửa phòng đột nhiên mở ra, Otoya cùng với Barou và Charles tiến vào. Đặc biệt là Otoya còn đẩy thêm một chiếc xe đồ ăn vào, tuy đã đậy nắp hết nhưng vẫn có thể ngửi thấy mùi hương quyến rũ của đồ ăn.

Nhờ đó mà Isagi liền thức dậy rồi bước xuống giường.

"Isagi cũng ở đây à? Ăn sáng chung không?"

Charles liền kéo nhỏ đến gần mình.

"Thằng này tuy otaku nhưng được cái nấu ăn giỏi"

Barou nhìn Otoya có chút tán thưởng, nói thật Otoya bình thường với trong bếp khác bọt hẳn ra.

"Thế...đây là món gì?"

Isagi chỉ vào những chiếc dĩa được đậy nắp cẩn thận.

"Kufufufu hỏi hay lắm.....Nếu cô đã hỏi thì tôi sẽ trả lời,đáp án là: onigiri phiên bản đặc biệt của Eita"

Otoya cười bẩn bựa mở nắp ra thì thấy đó là những cục cơm nắm cuốn rong biển còn đang nóng hổi.

Isagi, Ness và Kaiser nhìn nhau không biết có nên ăn hay không.

"Ăn được, tao bảo đảm"

Barou nói rồi cầm một cái lên ăn làm chuột bạch, thấy sắc mặt hắn bình thường còn có chút giãn ra thì Isagi cũng không chần chừ cầm lên nếm thử.

"Vị negishiodare nhỉ?"

Isagi cảm nhận được vị mặn ở trên đầu lưỡi, đúng lúc nhỏ là một người thích ăn mặn hơn là ngọt nữa.

(BG/Allisagi/AllfemIsagi/BlueLock/)Bài học tình yêu của ác ma!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ