Chương 11 chinh phục
=====================
Hạc Cảnh Tố ánh mắt sáng lấp lánh, thoạt nhìn phi thường vui vẻ bộ dáng.
Bắc Khuyết Đinh bị nàng cái này ánh mắt xem đến có trong nháy mắt lùi bước, rũ mắt hoãn hạ, nhẹ giọng nói: “Đừng gọi ta lão sư.”
Nàng vẫn là thích Hạc Cảnh Tố kêu chính mình Bắc Bắc, độc nhất vô nhị, chỉ thuộc về một người xưng hô.
“Nhưng ngươi chính là Bắc lão sư nha.” Hạc Cảnh Tố đôi tay chống ở nàng trên bàn, phủng mặt nhìn về phía nàng, nghĩ đến Bắc Khuyết Đinh ở trên bục giảng giảng bài bộ dáng, lông mày lại gục xuống xuống dưới, mang theo một chút không cam lòng nói: “Ngươi vì cái gì không phải tới dạy chúng ta đâu?”
Rõ ràng bọn họ lớp người nhưng thích Bắc Bắc, dạy bọn họ đều so giáo này nhóm người hảo nha!
Phụ cận có nghe được Hạc Cảnh Tố những lời này người ánh mắt chỉ một thoáng liền nhìn lại đây, sau đó lại nhìn về phía Bắc Khuyết Đinh, sợ nàng ở Hạc Cảnh Tố thế công hạ trực tiếp liền nói đi 16 lớp học khóa.
Bắc Khuyết Đinh không nói gì, chỉ là giơ tay nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng khuôn mặt nhỏ, nhấp môi cười đến ấm áp.
Những người khác nhìn đến Bắc Khuyết Đinh cái này cười có chút hoảng hốt, nàng ở Hạc Cảnh Tố trước mặt thật sự không giống nhau, ly Hạc Cảnh Tố, ai còn có thể nhìn đến nàng như vậy cười quá?
Hạc Cảnh Tố ánh mắt nhìn về phía nàng làm giáo án, có chút nghi hoặc hỏi: “Chờ lát nữa chính là ngươi đi học sao?”
“Ân, cho nên trước quá một lần.” Bắc Khuyết Đinh mặt mày nhu hòa, trong ánh mắt thật giống như chỉ có thể xem đến tiến Hạc Cảnh Tố một người.
Nghe được nàng nói như vậy Hạc Cảnh Tố cũng không có nói nữa, nàng đem cằm gác ở trên cánh tay, lẳng lặng bồi nàng, chỉ là như vậy đãi ở Bắc Khuyết Đinh bên người nàng cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán.
Ban đầu phía trước tới đến gần quá Hạc Cảnh Tố nam đồng học nhìn các nàng cái này ở chung bộ dáng, trong mắt bắt đầu có chút suy tư, rốt cuộc hiện giờ xã hội này cũng không phải là chỉ có nam nữ hoan ái, đồng tính chi gian tình cảm cũng bắt đầu từ từ đi đến đại chúng trước mặt, còn có được hợp pháp kết hôn quyền lợi.
Này hai người, tuy nói là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, chính là không khỏi cũng quá dính đi? Nhà ai bình thường tỷ muội dính thành như vậy? Chính là xem các nàng dáng vẻ kia, nàng hai cũng không giống như là cái loại này quan hệ?
Nhẹ sách một tiếng, nhìn Hạc Cảnh Tố kia trương mềm mụp mặt, hắn sờ sờ cằm.
Đi học thời điểm Hạc Cảnh Tố đi trở về, Bắc Khuyết Đinh nhìn thời gian không sai biệt lắm liền chậm rì rì đứng dậy đi hướng bục giảng, chờ nàng đi lên đi lúc sau, nguyên bản còn có chút ồn ào phòng học đột nhiên đều tĩnh lặng lại, trở lại từng người chỗ ngồi, ngẩng đầu nhìn về phía bục giảng.
“Mọi người đều đã nghe nói đi, nếu nghe nói nói, ta cũng không nghĩ nói quá nhiều, liền chính thức bắt đầu đi học đi.” Bắc Khuyết Đinh thanh âm bình đạm nói, rất kỳ quái, nàng thanh âm không lớn, chính là lại có thể làm toàn ban người đều rõ ràng nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gấu Trúc Ấu Tể, Lại Nãi Lại Hung - Loạn Khúc
Lãng mạnTác phẩm: Gấu trúc ấu tể, lại nãi lại hung Tác giả: Loạn Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4929 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10399 Văn chương tích phân: 69,018,008 Thể loại truyện: N...