Chương 1 lừa dối
====================
Kim thu chín tháng, mang theo điểm nhi thư hoãn thanh phong chưa từng quan kín mít ngoài cửa sổ thổi tiến vào, thổi đi rồi trong nhà một chút nặng nề.
Phòng nội trên giường lớn lúc này hình chữ X mà nằm một con hắc bạch phân minh gấu trúc tiểu nhãi con, lúc lên lúc xuống trên bụng còn oa một con lông xù xù tiểu béo điểu, theo gấu trúc ấu tể hô hấp mà phập phồng.
Thanh phong gợi lên gấu trúc ấu tể mao mao, mềm nhẹ mà đảo qua oa ở nàng bụng tiểu béo điểu trên mặt, hơi hơi ngứa, tiểu béo điểu trở mình, lười nhác mà run run chính mình trên người lông chim, lười nhác không muốn nhúc nhích.
“Ngốc Ngốc, Tiểu Đinh, nên rời giường, đi học bị muộn rồi.” Môn bị gõ vang lên, rất xa truyền đến Hạc Oanh thanh âm.
Ngoài cửa Hạc Oanh lại một lần thật sâu thở dài, cấp hài tử phòng làm cho quá lớn, dẫn tới mấy năm nay kêu các nàng rời giường đều có chút lao lực, bất quá cũng may nàng nghe được Bắc Khuyết Đinh trả lời thanh, lúc này mới yên tâm xuống lầu chuẩn bị bữa sáng.
Phòng nội Bắc Khuyết Đinh lúc này đã hoàn toàn thanh tỉnh, nàng phành phạch cánh từ ngốc ngốc trên người xuống dưới, thân là bắc đuôi dài sơn tước nàng bản thể tiểu đến đáng thương, thành niên nhân loại một bàn tay liền có thể đem nàng vòng ở lòng bàn tay.
Bạch quang chợt lóe, vừa mới tròn vo tiểu phì pi hình tượng không còn sót lại chút gì, thay thế còn lại là một vị thân hình trừu điều mảnh khảnh thiếu nữ, hắc thẳng tóc dài nhu thuận rối tung ở sau người, mặt mày mang theo thanh lãnh quý khí, cùng vừa mới kia ngốc manh tiểu điểu nhi bộ dáng tương đi khá xa.
Bắc Khuyết Đinh quay đầu, nhìn Ngốc Ngốc nằm ngửa ở trên giường ngủ ngon bộ dáng, bốn con móng vuốt hướng tới bốn cái phương hướng mở ra, trên đầu kia dúm không có bị áp đến ngốc mao còn ở thanh phong trung đong đưa, nàng nhấp môi nhẹ nhàng nở nụ cười, tựa băng tuyết tan rã, nghênh đón xuân ý.
Nhìn này vẫn còn ngủ ngon lành gấu trúc ấu tể, Bắc Khuyết Đinh trong mắt hoảng hốt một cái chớp mắt, nháy mắt thời gian, chính mình bị nàng nhặt về tới sau đã ở nhân loại thế giới sinh hoạt mười hai năm.
Ở cái này nhân yêu hỗn cư thời đại, có chút thời điểm ngươi cho rằng đối phương là nhân loại, nhưng rất có thể nhân gia sau lưng là ngươi không biết yêu loại, mà Bắc Khuyết Đinh chính là như vậy ở nhân loại thế giới sinh sống mười hai năm, hôm nay chính thức khai giảng nàng liền phải thượng cao nhị.
“Ngốc Ngốc, rời giường.” Bắc Khuyết Đinh vươn ngón trỏ điểm ở gấu trúc ấu tể chóp mũi thượng, tiếng nói mềm nhẹ hô.
Đang ngủ ngon lành gấu trúc nhãi con bị quấy rầy, trở mình tránh thoát cái tay kia, lộ ra bối thượng hai chỉ bạch bạch tiểu cánh, nằm bò đem đầu vùi vào trong ổ chăn, lại bất động.
Nhìn nàng này phản ứng Bắc Khuyết Đinh có chút buồn cười, này từ nhỏ thích ngủ ngủ nướng bộ dáng liền không có sửa đổi, dựa theo hạc dì nói, này đó tất cả đều là từ cảnh dì nơi đó học được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gấu Trúc Ấu Tể, Lại Nãi Lại Hung - Loạn Khúc
RomanceTác phẩm: Gấu trúc ấu tể, lại nãi lại hung Tác giả: Loạn Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4929 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10399 Văn chương tích phân: 69,018,008 Thể loại truyện: N...