21-30

688 28 2
                                    


Chương 21 cầu nàng

=====================

【bqt nói nàng thích Lưu Dịch Phỉ! 】

——!!!

—— hảo gia hỏa!

—— xem ra chúng ta khái đúng rồi!

—— a a a a cho nên các nàng, có phải hay không thật sự a!

Trên diễn đàn về Bắc Khuyết Đinh cùng Hạc Cảnh Tố quan hệ, lại bắt đầu cái nổi lên cao lầu.

Nhưng mà chuyện này hai vị chính chủ đều còn không biết tình, trước hết biết đến ngược lại là Cừu Tự.

Cừu Tự nhìn cái này thiệp, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, tưởng Ngốc Ngốc hiện tại cùng Bắc Khuyết Đinh ở chung hình thức, lại tưởng nếu các nàng hai cái ở bên nhau sau ở chung hình thức.

Có thể có khác nhau sao? Này hai người ngày thường cũng đã thực thân cận……

Nếu không khác nhau, Cừu Tự cũng không có để ý, không thèm để ý cũng liền không có đem chuyện này nói cho Hạc Cảnh Tố, cho nên từ đầu đến cuối không thế nào chơi di động Hạc đồng học đã bị chẳng hay biết gì.

Buổi chiều tan học thời điểm, các nàng cũng không cần người tiếp, tìm cái hẻo lánh địa phương liền thuấn di ai về nhà nấy.

Về đến nhà Hạc Cảnh Tố lập tức như là sống lại giống nhau, ở trong phòng khách không có nhìn thấy mụ mụ nhóm, liền đi vũ đạo phòng tìm, vũ đạo phòng cũng không tìm được người sau, nàng mờ mịt, hiện tại thời gian này tổng sẽ không ở trong phòng đi?

Nàng muốn lên lầu đi tìm, bị Bắc Khuyết Đinh lôi kéo, “Khả năng còn không có trở về đi, chúng ta tới chơi điểm khác đi.”

Vừa nghe lời này, Hạc Cảnh Tố nga một tiếng, nghi hoặc nói: “Kia chơi cái gì đâu?”

Bắc Khuyết Đinh từ trong bao lấy ra chính mình phác hoạ bổn, mở ra đến trong đó một tờ, chỉ vào bên trong kia chỉ gấu trúc ấu tể đỉnh đầu nói: “Ngươi không phải nói nơi này hẳn là có một con tiểu béo điểu sao, ngươi tới họa được không?”

Vừa thấy đến này bức họa, Hạc Cảnh Tố đôi mắt nháy mắt liền sáng lên, tiếp nhận giấy bút liền bắt đầu nghiêm túc vẽ lên.

Bắc Khuyết Đinh liền ở một bên nhìn Hạc Cảnh Tố banh khuôn mặt nhỏ biểu tình nghiêm túc bộ dáng, cực tinh tế ở gấu trúc trên đầu họa tiểu béo điểu, nhìn ra được tới, nàng đã họa quá trăm ngàn biến, từng nét bút đều khắc hoạ đến nhập thần.

Hạc Oanh cùng Cảnh Đạm trở về thời điểm nhìn đến chính là như vậy hình ảnh, Hạc Cảnh Tố ở nghiêm túc vẽ tranh, Bắc Khuyết Đinh ánh mắt nhìn nàng, im ắng, có loại yên tĩnh bầu không khí đem hai người bao vây ở bên nhau, thế nhưng làm người có chút không đành lòng đánh vỡ.

Cuối cùng vẫn là Bắc Khuyết Đinh dẫn đầu phát hiện các nàng đã trở lại, biểu tình có trong nháy mắt kinh hoảng, có chút cứng đờ chào hỏi nói: “Hạc dì, cảnh dì.”

“Ân.” Hạc Oanh nhẹ nhàng ứng thanh, đi đến Hạc Cảnh Tố bên người cúi đầu xem, nhìn vở thượng tiểu tể tử, còn có kia chỉ sắp hoàn công tiểu béo điểu, Hạc Oanh nhẹ nhàng cười cười, không nói gì thêm, cùng Cảnh Đạm cùng nhau lên lầu đi đổi thân ở nhà ăn vào tới.

[BHTT] [QT] Gấu Trúc Ấu Tể, Lại Nãi Lại Hung - Loạn KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ