Chương 61 khai giảng
=====================
Cùng chụp Cảnh Thì Nguyệt nhiếp ảnh gia nhìn đến cái này tình huống, yên lặng lui về phía sau hai bước, này khí tràng quá lớn!
Nhìn trong video Hải Nguyệt Sinh đối với Cừu Tự nhão dính dính làm nũng bộ dáng, Cảnh Thì Nguyệt quét mắt làn đạn, một đám đều ở ha ha ha, còn có một loại lão mẫu thân vui mừng.
Những người này thế nhưng giáo người khác củng chính mình bảo bối cục cưng!
Nhìn nhìn lại chính mình tiểu nữ nhi, còn ở địa phương khác nghiêm túc học cắt giấy, nơi nào còn có thể phân đến xuất thân đi dính tỷ tỷ?
Cảnh Thì Nguyệt cái kia khí a, chẳng qua một cái quay đầu công phu, nếu liền dám chơi loại này tiểu tâm tư!
“Cái kia trợ lý, cho ta triệt rớt!” Cảnh Thì Nguyệt gọi điện thoại cấp đạo diễn, không có cái kia trợ lý làm người trung gian, nàng đảo muốn xem hải nguyệt còn sống như thế nào củng nhà mình bảo bối cục cưng!
“Cảnh tổng, nhân gia đều lâu như vậy, đột nhiên đem người triệt rớt cũng không hảo cùng các võng hữu công đạo?” Đạo diễn khổ ha ha nói.
Cảnh Thì Nguyệt đột nhiên cười lạnh, “Đừng cho là ta không biết các ngươi ở đánh cái gì chủ ý!”
Đạo diễn ủy khuất, khái CP chẳng lẽ còn có sai rồi? Bọn họ chỉ là lên sân khấu đi ấn một cái đầu mà thôi sao!
Nhưng mà cuối cùng cái này trợ lý vẫn là bị triệt bỏ.
Hải Nguyệt Sinh lập tức liền mất đi một cái quan trọng trợ công nhân viên, Cảnh Cửu học xong cắt giấy tài nghệ sau khi trở về, lại dính ở Cừu Tự bên người, buổi tối ngủ thời điểm còn muốn ngủ tới khi cùng trương trên giường, Hải Nguyệt Sinh muốn buổi tối trộm đi tìm nàng cũng không được.
Bất quá cũng may nàng cũng học thông minh điểm, biết chính mình lấy ra di động điểm tiến phòng phát sóng trực tiếp xem, nhìn những cái đó võng hữu cho chính mình bày mưu tính kế, sau đó chính mình lại chọn lựa thoạt nhìn đáng tin cậy đi làm.
Mà bên kia Hạc Cảnh Tố các nàng, đảo không cần khán giả nhọc lòng các nàng cảm tình vấn đề, rốt cuộc thanh mai thanh mai chính là nhất ngọt!
Canh giữ ở các nàng phòng phát sóng trực tiếp ngao ngao kêu ngọt, đặc biệt là hiện tại, Bắc Khuyết Đinh khó được nhẹ nhàng một chút, không cần đi tìm Hạc Nguyên nữ sĩ đi học, liền ở một bên bồi Hạc Cảnh Tố cùng nhau vẽ tranh.
Bắc Khuyết Đinh vẽ tranh trình độ liền giống nhau, đặc biệt là hai người song song họa cùng bức họa thời điểm, loại này chênh lệch liền hiện ra thực rõ ràng.
“Ngốc Ngốc, ngươi xem ta cái này bóng ma họa thế nào?” Bắc Khuyết Đinh như suy tư gì hỏi.
Hạc Cảnh Tố nhìn kỹ mắt, chỉ hạ trong đó một vị trí, “Nơi này bóng ma muốn họa thâm một chút nga.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gấu Trúc Ấu Tể, Lại Nãi Lại Hung - Loạn Khúc
RomanceTác phẩm: Gấu trúc ấu tể, lại nãi lại hung Tác giả: Loạn Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4929 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10399 Văn chương tích phân: 69,018,008 Thể loại truyện: N...