Chương 41 thu liễm
=====================
Cừu Tự nghe được Hải Nguyệt Sinh kia ngọt nị nị tiếng nói, dại ra một cái chớp mắt.
“Tự Tự ~” Hải Nguyệt Sinh đi đến Cừu Tự trước mặt, ủy khuất ba ba nhìn về phía nàng, rõ ràng so Cừu Tự còn muốn cao hơn rất nhiều, nhưng mạc danh chính là làm người cảm giác phảng phất thấy được một con làm nũng bán manh rái cá biển, mềm mại cọ người.
Cừu Tự nhìn xem nàng, sau đó lại nhìn xem bên kia Hạc Cảnh Tố các nàng, trầm mặc xuống dưới.
Cho nên nàng đây là nhìn Ngốc Ngốc các nàng ở bên nhau, cho nên cảm thấy chính mình cũng có thể lớn mật cho thấy tâm ý?
Cừu Tự ngước mắt nhìn Hải Nguyệt Sinh kia ủy khuất bộ dáng, không biết như thế nào, đột nhiên có chút buồn cười, rất muốn duỗi tay sờ sờ nàng đầu, nhưng là cái này ý niệm cuối cùng vẫn là bị đè ép xuống dưới, nàng đôi tay bối ở sau người, nhẹ nhàng nói: “Chính là ta hiện tại còn không biết ngươi thích không thích hợp ta nha?”
Tuy rằng nói nàng đối Hải Nguyệt Sinh có hảo cảm, nhưng tổng cảm thấy cái này hảo cảm còn không thể thúc đẩy nàng hiện tại liền cùng Hải Nguyệt Sinh xác định quan hệ ở bên nhau.
“A?” Hải Nguyệt Sinh trừng lớn mắt, ngay sau đó càng là cảm thấy ủy khuất, “Thế nhưng còn không thể làm ngươi biết thích không thích hợp sao?”
Chính mình làm được có như vậy kém sao? Hải Nguyệt Sinh bắt đầu nghĩ lại chính mình.
Cừu Tự nhón chân duỗi tay sờ sờ nàng đầu, chớp mắt nói: “Chúng ta không phải Ngốc Ngốc các nàng nha, Ngốc Ngốc các nàng cùng nhau sinh sống mười mấy năm, chính là chúng ta mới nhận thức không đến hai năm.”
Thậm chí quen biết thời gian, càng đoản.
Hải Nguyệt Sinh bị nàng những lời này đổ hoàn toàn nói không ra lời, ngẫm lại sự thật cũng xác thật là như thế này, bất quá nàng vẫn là không cam lòng, lôi kéo Cừu Tự góc áo nói: “Vậy ngươi về sau cảm thấy có thể yêu đương thời điểm, nhất định phải trước hết suy xét ta!”
Ít nhất, ở không xác định chính mình thích không thích hợp thời điểm, không cần đối người khác sinh ra cảm tình.
Cừu Tự cơ hồ phải bị nàng đứa nhỏ này khí hành vi chọc cười, vuốt nàng đầu tay xoa xoa, “Tốt nha.” Hơn nữa gia hỏa này quên mất sao, trước kia nàng liền nói quá cùng loại nói.
Được đến hứa hẹn, Hải Nguyệt Sinh cao hứng, nếu không phải biết còn không có xác định quan hệ không thể quá càn rỡ, nàng đều muốn ôm Cừu Tự xoay vòng vòng.
Bên kia Bắc Viên nhìn đến cái này tình huống nhẹ nhàng thở ra, cũng may Tự Tự không có bị bắt cóc, bằng không nàng cũng không biết như thế nào cùng Cảnh Thì Nguyệt công đạo.
Bắc Khuyết Đinh nhìn đến cái này tình huống cũng có chút buồn cười, lôi kéo Hạc Cảnh Tố đi lên hỗ trợ, đem chờ lát nữa tiếp khách yêu cầu làm sự tình trước tiên chuẩn bị tốt.
Bất quá tại đây vài người giữa, có một người không cao hứng, nàng phồng lên mặt trừng hướng Hải Nguyệt Sinh, cảm thấy thấy thế nào như thế nào chán ghét!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gấu Trúc Ấu Tể, Lại Nãi Lại Hung - Loạn Khúc
RomanceTác phẩm: Gấu trúc ấu tể, lại nãi lại hung Tác giả: Loạn Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2545 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4929 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10399 Văn chương tích phân: 69,018,008 Thể loại truyện: N...