🚨🚨🚨 CHAP CÓ YẾU TỐ MỪI TÁM CỘNG, KHÁCH NÀO NHỎ TUỔI HƠN POBY VUI LÒNG CLICK BACK 🚨🚨🚨
truyện là ooc, vui lòng không áp đặt vào đời thực
-----
25.
khuya hôm ấy sau đám cưới, tranh
thủ lúc lee minhyeong đang ngồi trên giường xem ipad, minseok mới lẻn vào phòng tắm. ban đầu em có hơi chần chừ khi thấy cái còng tay màu hồng với bộ đồ ngủ nữ hai dây kia. cũng có quan hệ với nhau mấy lần rồi nhưng mà em chưa bao giờ chơi mấy trò kiểu vầy, vậy mà nay lại bị con bot dăm park ruhan xúi bậy mua đống đồ này về nhà. hên là lúc đặt về minhyeong chưa thấy, chứ nếu mà hắn biết thì còn đâu mặt mũi em nữa chứ.minseok lúng túng cởi bỏ quần áo trên người mình ra, cầm cái áo ngủ ren màu hồng lên ngắm nghía. cái này mỏng tang, có thể nhìn xuyên thấu tất cả. em ướm nó thử lên người, ngại thật đấy, nhưng mà màu này cũng hợp với nước da trắng ngần của em. đi kèm với nó là cái quần lót lọt khe, cũng mỏng y chang như thế. minseok mặc thử cái áo vào, em xoay qua xoay lại nhìn mình trước gương, cũng không có tệ lắm nhỉ? nhưng mà có điều, lớp ren ở ngực bó hơi sát, cứ cọ cọ vào đầu vú em làm nó ngứa ngáy rồi sưng tấy lên. ryu minseok khó chịu nhặt lại cái quần lót, trông nó gợi cảm đến khó coi luôn ấy chứ, bố mẹ mà biết thằng nhóc minxi đanh đá loi choi thường ngày của họ bây giờ mặc đồ ngủ nữ đi quyến rũ chồng kiểu này chắc họ cũng sốc lắm, cho dù nó không vi phạm gì về mặt đạo đức hay pháp luật, nhưng mà cứ kì kì sao ấy...
em vỗ mông mình bẹp bẹp, nhìn bản thân trong gương. trước đây ryu minseok hay tự ti về ngoại hình của mình lắm, em nghĩ em không đẹp, không cuốn hút, nhưng mà giờ đây thì khác rồi. sự tự tin bây giờ là một trăm phần trăm, ít nhất thì có thể em không đẹp trong mắt người khác, nhưng với chồng em thì chắc chắn quả này hắn sẽ cứng ngắc như cái cột điện cho mà xem.
minseok hít một hơi thật sâu rồi mở cửa nhà tắm bước ra, em tựa lưng lên đó và định chờ xem phản ứng của minhyeong. nhưng mà gã chồng em vẫn đang mải mê cắm mặt vào ipad để đọc báo mà không thèm đoái hoài tới em.
"chồng ơi"
em gọi hắn bằng chất giọng quyến rũ nhất có thể. minhyeong theo thói quen nghe em gọi thì ngẩng đầu lên, đập vào mắt hắn là hình ảnh người đẹp đang diện đồ ngủ. em quay mặt đi chỗ khác, má em vì ngại mà ửng hồng lên, lỗ tai cũng thế. bộ đồ ngủ xuyên thấu có thể thấy hết tất cả nội thất ở bên trong, và nhìn được luôn cả minseok nhỏ ở đằng sau lớp quần lót ren đang hơi ngẩng đầu nữa.
"lại đây nào"
hắn mỉm cười đắc ý khi thấy bộ dạng đó của em. ryu minseok rón rén bước lại phía giường hắn đang ngồi. minhyeong choàng tay ôm eo em kéo sát lại phía mình, thơm lên cái bụng mềm mại của em
"ai dạy em quyến rũ người khác bằng trò này thế?"
"thì...ruhan"
"hay nhỉ? thế hôm nay muốn làm thế nào đây?"
"thì..."
từ sau lưng mình, minseok móc ra cái còng tay đưa đến trước mặt hắn
"ngài cảnh sát bắt em đi ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
「GURIA」 Age Problem
Fanfiction"cảnh sát thì lo bắt cướp, rình tội phạm đi chứ lo cho tôi làm gì?" _ rms - 18 tuổi_