minhyeong thấp thỏm phía bên ngoài phòng sinh, khi nghe tin minseok vỡ ối thì hắn vừa mừng vừa lo. mừng vì sắp đón con đầu lòng, lo vì sợ vợ mình sẽ đau.
toàn cảnh sự việc là lúc đó hắn đang chuẩn bị đi tuần tra, bỗng nhiên có cuộc gọi từ bệnh viện báo ryu minseok đã chuyển dạ sắp sinh. thế là mười giờ đêm minhyeong phóng xe như bay đến chỗ vợ mình. hai ngày nay em nằm viện chờ đến ngày sinh con, hắn vì bận bịu với đống công việc mà không đến thăm được, thành ra cả hai chỉ có gặp nhau qua video call. đó là lúc em còn khỏe thôi, còn bây giờ em lâm bồn tới nơi rồi thì tội phạm ma túy hay siêu phản động cũng không thể cản minhyeong đến gặp vợ con.
hắn gọi cho bố mẹ ruột mình, cả nhà tám người còn lại cuống cuồng lên hết, bố mẹ vợ ở new zealand tờ mờ sáng đang ngủ dù không đến được thì hắn cũng gọi để thông báo.
lsnghk
@lmhyug
đi tuần j cả tiếng đồng hồ chưa về v
s m k chạy môtô cơ quanlmhyug
anh ơi
em quên báo
vợ em đẻ r
em xin nghỉ 3 ngày nha
kkkmoohyjn
vcl
đẻ hồi nào vlmhyug
nãy dắt xe định đi tuần r
điều dưỡng gọi
báo vỡ ối
nên t phóng mẹ đi luôn
h đang trước phòng sinh
để hỏi coi có đc vào klsnghk
v có j báo nha
mai t với wangho tranh thủ vô thămmoohyjn
t với wooje nữawill_er
hai đứa em nữa
taeyoon nói minseok nãy có nhắn
nói là hình như sắp đẻ
ai ngờ h đẻ thật =)))lmhyug
ừa vô đi
t chia vía cho mỗi th
vía có conlsnghk
☺
t với jeonghyeon nhận vía m thì k s
chứ th hyeonjoon mà có vía m
là nó cht mẹ với tmoohyjn
l má 🥰
mắc j hở xíu
là ông dí tui vlsnghk
mà t nói đúng nhé?lmhyug
ủa thôi
đc vào r
đm vào nhé
nhìn vợ đau k chịu đcminhyeong đi theo hướng dẫn của điều dưỡng thay vào bộ đồ y tế. hắn sốt sắng đi như bay vào phòng sinh nơi minseok đang gào rú vì cơn đau đẻ. hắn chạm vào má em để trấn an, minseok nắm lấy cổ tay rồi ngước nhìn hắn.
"bình tĩnh nào, chồng em ở đây rồi nè"
"huhu chồng ơi, em...ah...em xin lỗi mà. bi-biết vậy em nghe chồng đi tắm rồi, huhu đẻ con đau quá"
thấy em nói vậy thì hắn mới nhớ ra, lúc đó đúng là minseok một mực lầm lì không chịu đi tắm sau khi ân ái vì em nói em muốn có con với hắn, rồi bây giờ đây chính em khóc lóc vì quyết định ấy của mình.
nhìn ryu minseok nước mắt nước mũi rồi mồ hôi tùm lum trên khuôn mặt mà minhyeong vừa thương vừa buồn cười. lúc đó em chịu nghe lời hắn thì bây giờ đâu có quằn quại như thế này? cứ mỗi lần bác sĩ hô 1 2 3 rặn là mỗi lần em bấu vào tay hắn đến muốn bật máu. nhưng mà minhyeong cũng cắn răng chịu đau, vì hắn biết so với cơn đau đó thì nỗi đau mà minseok đang nhận lấy lớn gấp bội phần. hắn cúi xuống hôn vào trán em rồi thì thầm mấy câu động viên, chỉ thấy minseok gật đầu lia lịa chứ không biết em có nghe được chữ nào không.
BẠN ĐANG ĐỌC
「GURIA」 Age Problem
Fanfiction"cảnh sát thì lo bắt cướp, rình tội phạm đi chứ lo cho tôi làm gì?" _ rms - 18 tuổi_